Sau khi rời khỏi phòng làm việc của đạo diễn, Hàn Lệ đi thẳng đến phòng vẽ tranh của nhà chung.
Hắn không gõ cửa mà trực tiếp đẩy cửa bước vào: "Các cậu hẹn hò mà lại tổ chức độc đáo thế này à?"
Nhưng Vinh Nhung đang ngậm một bông hồng trong miệng, Lê Hoài An thì tập trung vẽ tranh, chẳng ai để ý đến hắn. Thấy vậy, Hàn Lệ cũng không đi mà còn tiến lại gần Vinh Nhung, đưa tay kéo sợi dây đỏ trên người cậu: "Còn chơi trói buộc play nữa chứ."
Lê Hoài An đang vẽ tranh, thấy hành động của Hàn Lệ thì dừng bút, vừa định nói gì đó thì đã thấy Vinh Nhung lấy bông hồng ra khỏi miệng rồi nói với Hàn Lệ, "Chúng tôi đang làm việc, không rảnh để nói chuyện với anh."
Nhưng nghe vậy, Hàn Lệ lại càng hứng thú: "Vậy tôi cho cậu một công việc nhé?"
Ai ngờ Vinh Nhung không thèm nghe nội dung mà thẳng thừng từ chối: "Không."
"Cậu ta trả cậu bao nhiêu tiền?"
Vinh Nhung không trả lời, lại đưa bông hồng vào miệng.
"Tôi trả cậu gấp ba lần, chỉ cần cậu hợp tác với tôi trong sáu ngày livestream sắp tới."
Vinh Nhung vẫn không để ý đến hắn.
Hàn Lệ lộ vẻ không hài lòng, giơ tay lấy bông hồng ra khỏi miệng Vinh Nhung: "Vậy... gấp mười lần nhé?"
Nhưng rồi hắn thấy Vinh Nhung không thể nhịn được nữa mà nói: "Anh có thể đừng làm phiền chúng tôi được không?"
......
Hàn Lệ trở lại phòng khách, càng nghĩ càng tức. Ban đầu hắn định lái xe đi ra ngoài để xả hơi, nhưng hôm nay đến lượt hắn và Ôn Thức Kiều phụ trách chuẩn bị bữa trưa cho nhà chung, vì thế Hàn Lệ đành cố kìm nén cơn giận, cùng Ôn Thức Kiều đến siêu thị mua đồ.
Khi đang thanh toán tại quầy, có người nhận ra Hàn Lệ, họ xì xào bàn tán.
Ôn Thức Kiều tinh ý nhận ra điều gì đó: "Vậy ra... việc livestream tạm dừng có liên quan đến cậu à?"
"Đương nhiên là không." Vì mỗi lần hắn âm thầm trả thù tình địch, Ôn Thức Kiều lại rất tức giận, nên Hàn Lệ đã phủ nhận.
Khi cả hai nấu xong bữa trưa, các khách mời khác lần lượt đến phòng ăn, chỉ có Lê Hoài An và Vinh Nhung vẫn chưa đến. Khi Ôn Thức Kiều hỏi về họ, Hàn Lệ đang tức giận Vinh Nhung nên không nói họ đang ở đâu.
Điều bất ngờ là Phó Ưng Phủ chủ động nói: "Để tôi đi gọi họ đến."
Trước cửa phòng làm việc, Phó Ưng Phủ gõ cửa rồi bước vào.
Thấy cảnh tượng bên trong, anh sững sờ. Đến khi Vinh Nhung nhìn về phía anh, Phó Ưng Phủ mới nói: "Bữa trưa đã sẵn sàng rồi."
Vinh Nhung liếc nhìn Hoài An đang mải mê vẽ tranh: "Tổng giám đốc Phó, cảm ơn anh đã đặc biệt đến gọi chúng tôi, nhưng chúng tôi phải vẽ xong bức tranh này rồi mới ra ngoài được, mọi người cứ ăn trước đi, không cần đợi chúng tôi."
"Được rồi." Phó Ưng Phủ đáp lại một cách lạnh lùng.
Ôn Thức Kiều thấy Phó Ưng Phủ trở về một mình, tò mò hỏi: "Họ ra ngoài cùng nhau à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[ĐM] Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê - doraken
Humor• Tên truyện: Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê • Tác giả: doraken • Bìa: Ngọc Ánh Chạy Deadline • Raw: AFDIAN • Chỉnh sửa: Xác Suất Thống Kê • Ngày đào hố: 15/08/2023 • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, tình cảm, chủ...