Chính văn 1.8w ( miễn phí! )
Gì cùng X hầu minh hạo ( năm thượng )
Xem trước báo động trước, không mừng vào nhầm:
Chân nhân cp, nghiêm trọng ooc báo động trước! Nhưng cốt truyện tính cách nội dung lầm thượng thân chân nhân! Cảm ơn!
27X20 tuổi tác kém, khoa chỉnh hình, cùng cha khác mẹ thân huynh đệ!
Tàn nhẫn độc ác tâm tư trầm trọng ca ca cùng công X bạch thiết hắc quật cường bướng bỉnh đệ đệ hầu chịu
Hắc đạo bối cảnh, hầu khiết cùng không khiết, cốt truyện chậm nhiệt, cẩu huyết cẩu huyết ngốc nghếch thận nhập!!! Phi thường làm ra vẻ văn học!
Nói tóm lại hai người đều bướng bỉnh cố chấp! Có trứng màu! Nhưng là không ảnh hưởng chính văn quan khán, cẩn thận mua sắm! Cảm thấy đáng giá lại mua! Văn chương cuối cùng sẽ nói!
Ta ca nói cá voi mắc cạn nói cơ hồ là hẳn phải chết không thể nghi ngờ, ta nói ta cũng là.
Hắn không hiểu ta ý tứ, cũng không biết ta yêu hắn.
1.
Luân Đôn ngày gần đây nghênh đón mùa mưa, vũ không lớn, tế mà lâu dài.
Thời tiết lại là buồn, mây đen giăng đầy không trung ép tới người thở không nổi.
Hầu minh hạo không thích ẩm ướt, càng không thích Luân Đôn.
Hắn ghé vào bên cửa sổ nghe giọt mưa đánh vào trên cửa sổ phát ra trầm đục, nhắm mắt lại tính tính thời gian, thế nhưng hơn hai mươi thiên.
Chuông cửa vang lên, hầu minh hạo để chân trần đạp lên bóng loáng trên sàn nhà, chạy chậm đến trước cửa, hắn thông qua mắt mèo nhìn đến tối tăm hàng hiên đứng một người cao lớn thân ảnh.
Sóng mắt lưu chuyển, qua ba giây hắn mới đem cửa mở ra.
Người tới tập một thân hắc, tay áo bị vãn tới tay khuỷu tay, lộ ra rắn chắc cánh tay đường cong.
Hắn xem cũng không xem hầu minh hạo liếc mắt một cái, dẫm lên giày da bước vào nhà ở.
“Đổi giày!” Hầu minh hạo mày nhăn lại, bất mãn oán giận.
Nam nhân chỉ là nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, người sau liền không nói, cúi đầu đóng cửa.
Nam nhân thấy hắn tổng không có gì sắc mặt tốt, lần này càng là như vậy.
Hắn trầm khuôn mặt ngồi vào trên sô pha, rũ mắt, bậc lửa một chi yên, cánh tay dài về phía sau đáp ở sô pha bối thượng, bắt đầu hít mây nhả khói.
Hầu minh hạo không thích yên vị, cau mày đầy mặt không vui, rồi lại không dám lắm miệng.
Hắn có thể nhận thấy được nam nhân hiện tại tâm tình thập phần không tốt.
Gì cùng —— trước mắt người, giết người không chớp mắt long đầu đường đại thiếu gia, là anh hắn.
Hắn hầu minh hạo cùng cha khác mẹ thân ca ca.