Chương 17: Cao trào dưới ngón tay hắn (H)

371 5 0
                                    

Lâm Kiều Kiều rên rỉ như một kỹ nữ hạng nhất. Cô chưa bao giờ biết rằng thì ra làm tình có thể sướng như vậy, thậm chí còn không phải là làm tình chân chính, chỉ dùng ngón tay của hắn cũng đủ để khiến cô sướng lên tiên.

Quần lót nhỏ bị lột xuống, lủng lẳng treo ở mắt cá chân trắng nõn của cô. Cô bây giờ phía dưới trống rỗng đối diện với ngón tay của hắn. Không còn vật cản chướng mắt, đầu ngón tay thon dài cứ thế cắm vào bên trong hoa huyệt.

Đường đi chật khít đã bị dâm thủy làm cho mềm nhũn cả ra. Chất lỏng dính nhớp bôi trơn cho lối vào nhỏ hẹp, khiến ngón tay của người đàn ông đút vào dễ dàng hơn.

Hắn mới cắm vào hai đốt ngón tay đã cảm nhận được cái miệng nhỏ tham ăn bắt đầu hút ngón tay hắn. Bên trong hoa huyệt mềm mại vô cùng, tầng tầng lớp lớp thịt mềm như vô số cánh hoa bọc chặt lấy dị vật vừa mới xâm nhập.

Lâm Kiều Kiều vừa cảm thấy hơi trướng vừa cảm thấy tê ngứa vô cùng. Cô vặn vẹo eo, hút ngón tay hắn vào sâu hơn, cho đến khi ngón tay thon dài cắm đến tận gốc.

Lần đầu tiên bị thứ gì đó đâm sâu đến vậy, người phụ nữ rên rỉ thành tiếng, âm thanh ngọt nị như lông vũ gãi vào lòng đối phương.

"Huyệt nhỏ thật mềm...Còn chảy rất nhiều nước...Hút chặt ngón tay của anh..."

Mộ Bắc Thần thì thầm bên tai cô, khuôn mặt vẫn hơi đỏ nhưng ánh mắt đã hoàn toàn tỉnh táo. Chỉ là hắn cũng không định buông tha cô.

Lâm Kiều Kiều nghe lời cợt nhả phát ra từ miệng một người đàn ông ngày thường cực kỳ đứng đắn, không hiểu sao càng cảm thấy kích thích hơn. Cô rướn cao cần cổ thiên nga xinh đẹp, môi thơm chu ra đòi hỏi một nụ hôn nồng thắm.

Người đàn ông thỏa mãn mong muốn của cô, bên trên hôn lấy cái miệng nhỏ thật sâu, bên dưới cũng dùng ngón tay cắm vào sâu hơn nữa.

Ngón tay thứ nhất đã hoàn toàn đi vào, hắn lại cắm tiếp ngón thứ hai. Hai ngón tay ở trong huyệt nhỏ không ngừng khuấy động. Kích cỡ ngón tay của người đàn ông trưởng thành không hề nhỏ, thậm chí Lâm Kiều Kiều còn cảm thấy thô to hơn dương vật nhỏ của chồng mình rất nhiều.

Mộ Bắc Thần cúi đầu nhìn gương mặt mê loạn của ái nhân, lửa dục trong lòng càng bùng cháy dữ dội. Hai ngón tay sờ đến viên trân chân nhỏ giấu trong hoa huyệt của cô, đầu ngón tay chà xát nắn bóp viên ngọc mẫn cảm đó.

"Á! Ưm...Aaa...thật là sướng...sờ sờ nơi đó..."

Lâm Kiều Kiều mất khống chế kêu loạn. Hoa huyệt càng lúc càng phun ra nhiều dâm thủy, nước dâm lênh láng thấm ướt cả lòng bàn tay người đàn ông, còn nhỏ xuống làm ướt đẫm váy ngắn và khăn trải giường.

"Hức...thoải mái...ngón tay thật là giỏi... cắm người ta rất thoải mái..."

Nghe lời ngây ngốc chân thực của cô, Mộ Bắc Thần có chút muốn cười, hắn càng thêm ra sức đâm chọc huyệt nhỏ tham ăn kia, đầu ngón tay gãi lên vách tường ấm nóng, thỉnh thoảng còn xoa niết âm đế mẫn cảm, lòng bàn tay vuốt ve môi âm hộ béo mập.

Cùng lúc bị kích thích khắp nơi khiến Lâm Kiều Kiều run lên từng cơn, hoa huyệt bắt đầu co rút lại không ngừng. Đúng lúc này, người đàn ông cố tình ngắt một cái thật mạnh lên viên trân châu tròn trịa, Lâm Kiều Kiều hét lên một tiếng, dâm thủy phun ra ướt đẫm lòng bàn tay hắn.

Cô vừa đạt đến cao trào.

Lần cao trào đầu tiên trong đời, dưới ngón tay của người đàn ông.

(Ngôn Tình/Cao H) Ngoài Tình Cùng Sếp TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ