[Xong rồi, Vinh Nhung lộ tẩy rồi.]
Vinh Nhung cũng nhận ra điều đó, vội vàng nói: “Ở đây muỗi đốt ghê quá đi.”
Nghe vậy, Du Dịch Nghiêm nhắm mắt quan tâm hỏi: “Vinh Nhung, cậu bị muỗi đốt à?”
“Ừ.” Vinh Nhung vừa nói vừa quan sát biểu cảm của phe người tốt, kết hợp với phản ứng của họ khi rút thẻ, cậu dần đoán ra ai là thần.
Vì vậy, khi NPC nói “Sói hãy đi giết người”, cậu đã chỉ vào Ôn Thức Kiều.
Hàn Lệ không muốn chỉ vào Ôn Thức Kiều, ngược lại còn chỉ vào tình địch Phó Ưng Phủ.Trong khi đó, Lê Hoài An lại bất ngờ chỉ vào Du Dịch Nghiêm.
NPC nhắc nhở: “Sói hãy thống nhất ý kiến.”
Nhưng ba người họ vẫn cứ chỉ lung tung. Vinh Nhung lo sợ nếu cứ thế này sẽ thành cú đánh hụt, suy nghĩ một lúc rồi cậu làm theo Hàn Lệ, chỉ vào Phó Ưng Phủ, cậu cảm thấy tổng giám đốc Phó có vai trò quan trọng trong ván này.
Hàn Lệ không ngờ Vinh Nhung lại đồng ý với mình, hắn nhìn Vinh Nhung với vẻ khó tin, nhưng Vinh Nhung không để ý đến hắn, quay sang nói với đồng đội sói là Lê Hoài An, chỉ vào Phó Ưng Phủ, nói nhỏ: “Anh ấy có vai trò đấy.”
Lê Hoài An mặt không cảm xúc gật đầu, rồi cũng đổi hướng chỉ vào Phó Ưng Phủ.
NPC xác nhận mục tiêu và nói: “Sói hãy nhắm mắt lại.”
Vinh Nhung và hai đồng đội sói khác nhắm mắt lại.
Đến khi nghe thấy NPC nói “Ngày đã sáng”, mọi người mới mở mắt.
NPC tuyên bố kết quả đêm qua: “Đêm qua đã có hai người chết, đó là số 2 Vinh Nhung và số 3 Phó Ưng Phủ, hai người có thể nói lời trăn trối.”
Cái chết của hai người này khiến mọi người bất ngờ, Sở Viễn Trạch không khỏi kinh ngạc. Du Dịch Nghiêm quan tâm nhìn về phía Vinh Nhung. Còn Hàn Lệ thấy hai người hay đối đầu với mình nhất đều chết rồi, trên mặt lộ rõ vẻ hả hê. Trần Lâm Tắc Hủ thận trọng nhìn về phía camera, rồi lại dùng ánh mắt si tình nhìn Tiết Kỳ Ngạn, mặc dù lúc này Tiết Kỳ Ngạn đang nhìn Vinh Nhung và Phó Ưng Phủ.
Chỉ có Ôn Thức Kiều đang suy nghĩ điều gì đó.
Vinh Nhung biết mình không thể sống lâu sau khi lên tiếng trong thời gian hoạt động của sói, chỉ là cậu không ngờ mình lại bị phù thủy hạ độc, như vậy nhiều kế hoạch của cậu sẽ không thể thực hiện được, vì vậy cậu đã thay đổi chiến thuật, vẻ mặt tiếc nuối nói: “Tại sao phù thủy không dùng thuốc giải mà lại dùng thuốc độc... Tôi là nhà tiên tri, tối qua tôi đã kiểm tra và thấy Thức Kiều là sói.”
Vinh Nhung quan sát phản ứng của mọi người xung quanh, cố gắng tìm ra phù thủy: “Ban đầu chỉ có tôi là thần chết, nếu lúc bỏ phiếu loại bỏ Thức Kiều thì phe người tốt vẫn có cơ hội thắng, nhưng giờ cả hai thần đều chết rồi, tình hình của phe người tốt sẽ rất khó khăn, sói rất có thể sẽ chọn cách giết hết các thần, vì vậy vị thần cuối cùng phải cẩn thận. Đó là lời trăn trối của tôi.
[Vinh Nhung nói trôi chảy quá, nếu là mình thì chắc chắn sẽ tin luôn rồi~ ̄▽ ̄~~.]
[Nhìn cái video ở con hẻm kia, mình tưởng Vinh Nhung là kiểu mỹ nhân yếu đuối ấy chứ.]
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[ĐM] Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê - doraken
Humor• Tên truyện: Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê • Tác giả: doraken • Bìa: Ngọc Ánh Chạy Deadline • Raw: AFDIAN • Chỉnh sửa: Xác Suất Thống Kê • Ngày đào hố: 15/08/2023 • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, tình cảm, chủ...