Akshara's Parents

476 60 9
                                    

************************************
Neha : Hello

Harini : Enna nadakuthu life la ?

Neha : Onnume nadakkalaaa

Harini : Ungaluku epdi readers ? Anything special in life ?

Neha : Seri seri ippo chapter ah padipom...

Harini : Vaanga vaanga

************************************

Ramakrishnan and Arumugam were standing facing each other...

Ramakrishnan : Edhuku pa kupta ?

Arumugam : Unkitta onnu sollanum...

Ramakrishnan : Sollu

Arumugam : Ana nee epdi eduthupa nu enaku therila

Ramakrishnan : Ethuva irunthalum paravala sollu

Arumugam : Nethu night thottathukitta satham varudhe nu poi paatha Anga Dev um Akshara um irundhanga

He narrated the whole incident...

Ramakrishnan was shocked... He was speechless...

Arumugam : Enaku Akshara va pudikum athukaga ithellam seri pattu varathu... Naanga gouravama intha oorla vazhndhutu irukom... Kathal naale asingam nu nenaikra ooru ithu...

Ramakrishnan : Illa

Arumugam : Konjam iru.... Oruvela un ponnu kalyanam aagi enga veetuku vara nu vechuko,intha ooru avala thaan thappa pesum... Namma yaarukum entha manakadappum vena... Eppoyum namma pakkathu veetukarangala mattum irupom,oru veetula iruka vena... Unga pazhakam vera enga pazhakam vera...

Ramakrishnan : Enaku puriyala ? Naanga vera aalunga nu solla variya ?

Arumugam : Athu mattum illa... Intha ooruku ithellam ithu varathu... Un ponnum city la valantha ponnu Inga avaluku etha vasathi ethuvum irukathu.... Athukaga enga payyan ah engalala engayum anupa mudiyathu... Ore payyana naanum en pondatti um alavuku adhigama chellam kuduthu valathutom,Avan asinga padrathayo illa kashta padrathayo ennala paaka mudiyathu...

Ramakrishnan : Avanga kaathala piricha thaan Avan innum romba kashtapaduvan...

Arumugam : Atha naanga paathukurom... Intha kaalathuku pasanga kathal ah etho velayatta sollitu suthuranga... Konja naal la avane seri aiduvan... Avan naanga Kizhicha koda (Line) thaandamaatan...

Ramakrishnan : Konjam yosichi paarungalen...

Arumugam held his palms together...

Arumugam : Pothum... Ethuvume vendanga... Ithu verupula edutha mudivu illa... Intha oor kattupaadu ku bayanthu edutha mudivu... Unga ponnum en payyanum inime pazhagama iruntha nalla irukum...

Arumugam left without waiting for any reply...

Ramakrishnan was confused... He left to his home...

He saw Latha in the entrance...

Ramakrishnan : Latha enkuda konjam vaayen

Latha : Enga ponnunga renduperum irukanga...

Ramakrishnan glared at her and said : Unkitta oru mukkiyamana vishayam pesanum vaa

They went to their room and locked the door...

Latha : Sollunga

Ramakrishnan : Dev oda paakanum nu sonnaru... Avra ippo thaan poi paathutu vanthen

Latha : Seri

Ramakrishnan narrated the whole conversation

Latha : Enaku appove intha Akshara mela doubt uh... Seri summa crush nu nenachen... Paavam avalala maapillai adi vaangirukaru...

Modern Rathiye(Completed)Where stories live. Discover now