chapter 2

267 21 9
                                    

"ưm, rei-san~ đừng có bạo lực như vậy." nó thở hắt, đưa tay vuốt tóc mái rồi khó chịu nhấc người. nó nhấp trên cơ thể anh, máu trinh dây qua cánh đùi săn chắc của anh. nó yêu cái bóng mượt này, nó chỉnh máy lạnh xuống mười tám độ để giảm đi sự nóng bức.

"fbi?" anh lấy từ trong túi áo sơ mi đang mở, phập phồng bộ ngực của nó một chiếc thẻ định danh, khuôn mặt non trẻ trắng hồng xuất hiện trên đó, dưới huy hiệu quen thuộc. lông mày anh chau lại, khó chịu dập mạnh cơ thể bé nhỏ đang nói từng lời nỉ non bên tai.

"ưm~ ngah~ bourbon~ hmp.. php..~" nó gọi tên anh, những lúc thế này gọi tên anh làm nó thấy sướng rơn cả mình. nó thích bờ vai anh quá, bắp thịt cũng gọn gàng, nó muốn hôn lên.

"mỗi lần gọi một cái tên khác nhau, cô có tìm hiểu trước nhỉ?" amuro bóp lấy mông nó tiếp tục dập nhanh, nó ưỡn mình rên rỉ. chẳng hiểu dù trong lòng anh thấy ghét bỏ, nhưng thanh âm của nó lại như mật ngọt rót vào tai. anh muốn ra, amuro sắp ra.

"amuro. nếu anh bắn vào trong, đêm nay tôi sẽ không tha cho anh." nó tức giận, nhìn khuôn mặt anh thì cũng có thể đoán ra được anh định làm gì.

nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nó vuốt mái tóc ngả vàng êm ái, hôn lên từ tốn. nó thích anh bé nhỏ, đôi mắt trong sáng dù đang liếc nó bằng chính cảm xúc thật của anh. anh ghét nó, không có mấy thiện cảm với nó. nhưng nó yêu một anh dịu dàng, nó hôn lên hàng mi anh cong cong quyến rũ, như đang dỗ dành một đứa trẻ mè nheo đòi kẹo. giãy giụa, nó đang giãy giụa trên người anh. cả hai đều ngồi thẳng tăm tắp.

sau vài phút nhấp ra vào, quy đầu anh hôn hoài một chỗ có nhẽ đã chán. vội vã xuất vào dòng tinh đặc kẹo, chảy xuống hai cánh đùi nó rồi sang tới nơi mềm mại trong anh. cảm giác lướt qua nhồn nhột, dịch tiết của t/b cũng thuận theo mà phóng cả ra ngoài. nó rên to, cố gắng điều hoà nhịp thở đều đặn.

còn chưa kịp nói gì với anh, nó thậm chí chẳng phản ứng được một chút. cơ thể bị anh lật lại, ném mạnh bạo xuống giường. nó nảy lên, trần trụi phô tấm thịt mềm mại như nhũn ra. đối mặt với anh, nó ngượng quay phắt. nó cong mình, bầu ngực nõn cương ti làm amuro mỉm cười khoái chí. anh cười trước vẻ dâm dục của nó, đôi môi đỏ chói và lớp nền đậm.

nó nằm bên dưới, miệng mấp máy định nói gì đó. anh ranh mãnh, chú cáo nhỏ đang ấp mình trên cơ thể xinh xắn của nó. nó thích anh thế này, anh đáng yêu một cách vô cớ.

song, chẳng để nó đợi lâu, anh xoa tấm bụng trắng tròn. từ phía dưới lại truyền lên cơn đau vì bị thứ gì to lớn xâm nhập. anh đâm cậu bé nhẹ nhàng, khởi đầu nên chỉ có thế. t/b ưỡn mình để nó vào đúng vị trí, amuro dập đến nó điếng cả người. dâm thuỷ văng tứ tung, chiếc giường ướt đẫm vì nhiều lần ra của nó. tiếng va chạm của da thịt, những xúc cảm được thể hiện qua thanh âm ái muội. t/b điên mất, nó gần như phát điên vì sung sướng.

"hmp~ amuro-san~" anh nâng đùi nó lên, vùi đoá hoa nhỏ mềm mại dưới đầu thân dương vật. nó tỉ tê, nói từng câu chữ chẳng còn rõ ràng.

bên trong nó ấm áp và tuyệt lắm. amuro nhăn mặt vì cảm giác mà anh không muốn thừa nhận. sau lần này anh sẽ nghiện cơ thể nó, đó là điều mà nó muốn. nó đẩy hông theo nhịp ra vào của anh, chiếc răng khểnh đáng yêu mỉm cười nhìn con cừu non trước mắt. nhưng cũng không biết ai mới là cừu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| amuro x you | con tốt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ