Lee Min-hyung hôm qua anh đi đâu vậy,có biết là em chờ anh từ tối đến giờ không.
Keria anh đã nói với em là đừng đợi anh mà!em chờ làm gì rồi hét vào mặt anh làm như anh không nói với em là đừng chờ anh.
Gumayusi tôi nhắc lại với anh là anh đã đi đâu,điều này là điều tôi muốn biết.Anh còn xem tôi ra gì không, người yêu á hay đơn giản tôi chỉ là mập mờ của anh.
Min-seok em lại nữa rồi,anh chỉ đến nhà của Hana thôi,cô ấy nói cô ấy cần anh,anh chị đến đấy chỉ một đêm thôi mà,nguyên ngày anh đã ở cạnh em rồi em còn muốn gì hơn nữa,chỉ là một buổi tối thôi mà Min-seok.
Rồi sao nữa,anh nghĩ rằng tôi sẽ tin tưởng anh hết lần này đến lần khác,1 nam 1 nữ trong căn phòng tối,tôi nghĩ là anh biết họ sẽ làm gì với nhau nhỉ, giống như cái cách anh và con nhỏ Hana đấy.Anh lừa tôi bao nhiêu lần rồi,sau những lần đấy tôi vẫn tin tưởng anh như lần đầu,anh đối xử với tôi tệ lắm.Tệ hahahah!! em kể truyện cười à,bao nhiêu lần em ích kỉ thì sao,bao lần em đi chơi với Deft thì sao.Tôi có nói gì không?,tôi có từng ý kiến gì không?,rồi bây giờ em nói tôi tệ,tôi yêu em tôi tin tưởng em đến giờ em nói tôi ngoại tình.
Anh nhắc Deft ở đây làm gì, chúng ta với Deft cũng chỉ là đối thủ,anh ấy còn là tiền bối của tôi và anh nữa đấy,anh ghen à?Anh hiểu cảm giác của tôi rồi đấy,sao nữa anh muốn nói gì nữa.Em mở miệng ra là tiền bối, tiền bối,vậy sao lúc nào em cũng có những cử chỉ thân mật với cậu ta,tôi ghen đấy thì sao.Tôi không muốn em thuộc về người khác đấy rồi sao,em có thật sự xem anh là người yêu không vậy, lúc nào em cũng cho là mình đúng, anh luôn sai trong cuộc tình của đôi ta à Min-seok trả lời anh đi.
Tôi mệt rồi,tôi chính tôi đã sai khi yêu anh,anh và cô ta muốn làm gì với nhau thì cứ thoải mái, từ giờ tôi mong chúng ta đừng nói chuyện với nhau một thời gian đi,tôi chán anh lắm rồi,anh làm gì tùy anh,tôi sẽ chuyển vào nhà riêng tôi không ở với anh nữa, nhìn mặt anh tôi không còn năng lượng gì để cố gắng nữa.
Keria em đã chọn thì tùy em thôi,tôi không ý kiến gì nữa,nên vắng mặt nhau một thời gian rồi,em đừng nghĩ rằng chỉ có em mệt thôi nhé, vẫn còn tôi ở đây này.Chịu đựng nhìn người mình yêu, lúc nào thi đấu cũng sẽ được ghép cặp với một người khác.
Tôi nói vậy em hiểu ý tôi đúng chứ,chỉ là một buổi tối tôi có việc,em đã bày trò chia cắt,em còn tôn trọng tôi không.Em không cho tôi công khai với Fan,em nói chỉ cần mọi người trong T1 biết là đủ, chúng ta yêu nhau không cần cầu kỳ mà,em không thích bày vẽ.
Anh đừng dùng tôi để giải thích những hành động của anh vào ngày hôm qua nữa,anh đi với cô ta là lỗi của tôi hả?Vậy tôi đi với người này với người khác cũng là tại anh nhỉ?
Lời nói của em mâu thuẫn với nhau thật đấy,em đi với người khác thì liên quan gì đến tôi,em tự hỏi lại bản thân mình đi,tại sao em lại đi với người khác,tại sao?
Anh từng cho tôi cảm giác an toàn chưa,anh đã làm gì với tôi,anh nói anh thương tôi,yêu tôi.Nhưng anh đâu biết rất trong tôi yếu đuối thế nào,anh có từng thật sự hiểu tôi chưa.
Em đã muốn vậy thì đừng nói nữa,tôi mệt rồi,sau thời gian này mong rằng chúng ta hiểu nhau hơn,bây giờ em hãy vào phòng ngủ đi,tôi ngủ ở ghế sofa,em ngủ ngon.
"Anh đã không yêu tôi nữa rồi Min-hyung"
"Anh xin lỗi em Min-seok anh vẫn yêu em như lần đầu,chỉ có thời gian sẽ chứng minh cho anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau chia tay
Fanfictionlần đầu viết fic suy,thông cảm cho shop nha,fic kể về sự hiểu lầm giữa gumayusi và keria, cuối cùng kết vẫn sẽ he thôi yên tâm