【 diệp trăm đậu phụ lá 】②

129 16 0
                                    

【 diệp trăm đậu phụ lá 】② chuyện cũ không thể truy, ngày sau...... Thiên diệu cho thấy tâm ý

Giả thiết: Trăm dặm đông quân, diệp đỉnh chi phân biệt là Thiên Quân phất dung, long chủ thiên diệu lịch kiếp chi thân.

CP tả hữu vô kém ( mặt khác: Phất dung đã từng thích quá mặc phương, thiên diệu đã từng thích quá tố ảnh )

Trước văn chỉ lộ

6

Thiên diệu hốt hoảng mà trở lại Long tộc, hắn bức thiết mà muốn hiểu biết cái này cùng phất dung có thiên ti vạn lũ liên hệ nhân vật, cùng với bọn họ chi gian kia đoạn liền u lan thần nữ đều kiêng kị không chịu ngôn chuyện cũ.

Vì thế, hắn tìm được rồi trong long tộc một vị sống không biết nhiều ít năm lão long, nắm chặt nó tay, vội vàng hỏi: "Ngươi có biết năm đó Linh giới có một vị gọi là mặc phương tướng quân? Hắn cùng đương kim Thiên Quân phất dung chi gian có gì liên quan?"

Lão long bị thiên diệu kích động cảm xúc sở cảm nhiễm, nó chậm rãi mở cặp kia trải qua tang thương long nhãn, bắt đầu từ từ kể ra: "Kia đoạn chuyện cũ a, thật đúng là nói ra thì rất dài. Nói năm đó, phất dung quân còn không phải hiện giờ Thiên Quân, hắn chỉ là Tiên giới một vị tiểu thiên tôn, kiêu căng tùy hứng, không người có thể quản. Nhưng đột nhiên có một ngày, thần quân nhóm lại vì hắn định ra một môn cùng Linh giới bích Thương Vương hôn ước. Tiểu thiên tôn tự nhiên là không chịu, hắn la lối khóc lóc lăn lộn, khóc nháo không thôi, lại cũng chung quy không có thể thay đổi này đã định vận mệnh. Rơi vào đường cùng, hắn đành phải thu thập tay nải, lẻ loi một mình đi trước Linh giới."

"Chính là ở Linh giới, hắn gặp được vị kia mặc Phương tướng quân. Mặc mới đem quân anh dũng thiện chiến, trí dũng song toàn, là Linh giới người xuất sắc. Tiểu thiên tôn cùng hắn nhất kiến như cố, thực mau liền trở thành không có gì giấu nhau bạn tốt. Nhưng mà, ở một lần say rượu lúc sau, tiểu thiên tôn lại làm ra một cái kinh người hành động, hắn ở trước mắt bao người hôn môi mặc Phương tướng quân!"

"Tự kia lúc sau, tiểu thiên tôn đối mặc mới đem quân cảm tình liền một phát không thể vãn hồi. Nhưng mà, hắn lại phát hiện mặc mới đem quân trong lòng tựa hồ chỉ có vị kia bích Thương Vương, cái này làm cho hắn cảm thấy thống khổ không thôi, rồi lại vô pháp tự kềm chế. U lan thần nữ biết được việc này sau, còn cố ý đi trước Linh giới đã cảnh cáo mặc Phương tướng quân, hy vọng hắn có thể rời xa tiểu thiên tôn, để tránh cho hắn mang đến lớn hơn nữa thương tổn."

"Đáng tiếc a, theo ý ta tới, vị kia mặc mới đem quân có lẽ chưa bao giờ chân chính minh bạch quá tiểu thiên tôn tâm ý, hắn từ đầu đến cuối đều thâm ái bích Thương Vương. Sau lại, mặc mới đem quân ở một lần đại chiến trung chết trận sa trường, tin tức này đánh sập tiểu thiên tôn, hắn linh lực bùng nổ, thế nhưng đem chính mình nơi ở đều tạc huỷ hoại. Suốt ba ngày ba đêm, hắn đều không có cùng người ngoài nói qua một câu."

"Nhưng mà, vận mệnh luôn là thích trêu cợt người. Liền ở tất cả mọi người cho rằng mặc mới đem quân đã ly thế thời điểm, lại đột nhiên truyền ra hắn kỳ thật vẫn chưa thân chết tin tức. Nguyên lai, hắn là đời trước linh tôn nhi tử, một cái giấu ở chỗ tối gian tế. Thân phận của hắn cho hấp thụ ánh sáng sau, thực mau liền bị đuổi giết. Cuối cùng, hắn cũng chết ở kia tràng đại chiến bên trong. Tiểu thiên tôn biết được tin tức này sau càng là thương tâm muốn chết. Hắn ý thức được chính mình người yêu thương đều không phải là phu quân, nhưng hắn cũng đã vô pháp lại quay đầu lại. Vì thế, hắn lập hạ cuộc đời này không hề cưới lời thề."

Lão long nói tới đây liền ngừng lại, nó nhìn về phía thiên diệu kia phức tạp trong ánh mắt tựa hồ có một tia đồng tình.

Thiên diệu trầm mặc thật lâu sau sau mới chậm rãi buông ra hắn tay, cả người trở nên thất hồn lạc phách.

Ở u lan thần nữ tìm tới phía trước, hắn chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình cho tới nay đối Vân ca đặc biệt lại là bởi vì sâu trong nội tâm sớm đã gieo thích hạt giống.

Nhưng càng có rất nhiều khó có thể miêu tả mất mát cùng ghen ghét. Vân ca trong lòng sớm đã có mặc phương vị trí, thả kia phân thâm tình hậu ý là hắn vô pháp với tới.

Ghen ghét cảm xúc giống như cỏ dại ở thiên diệu trong lòng sinh trưởng tốt, hắn ghen ghét mặc mới có thể đủ có được Vân ca ái, ghen ghét bọn họ cộng đồng trải qua những cái đó hắn chưa từng tham dự thời gian.

Càng cảm giác chính mình phảng phất là một cái người ngoài cuộc, vĩnh viễn vô pháp đi vào hắn Vân ca nội tâm thế giới.

Thiên diệu ngồi ở Long tộc cung điện góc, ánh mắt lỗ trống mà nhìn phía trước, trong lòng tràn ngập phức tạp tình cảm. Giờ phút này hắn, lại giống bị nhốt ở một cái vô tận tuần hoàn trung, vô pháp tự kềm chế.

Đêm khuya tĩnh lặng khi, thiên diệu thường thường sẽ một mình một người bước chậm ở Long tộc lãnh địa trung, nhìn lên sao trời, suy nghĩ muôn vàn. Hắn nghĩ thế gian diệp đỉnh chi mỗi một cái tươi cười, mỗi một lần ngoái đầu nhìn lại, kiếm lâm khi hắn kia xám xịt mặt -- hắn tưởng, nguyên lai như vậy sớm, trước kia hắn liền thích hắn nha.

7

Ở Tiên giới bận rộn chính vụ lúc sau, phất dung rốt cuộc có thể bứt ra trở lại tẩm cung, nhưng mà, đương hắn bước vào tẩm cung kia một khắc, lại phát hiện ngày thường luôn là yên lặng ở nơi đó xem thoại bản thiên diệu, thế nhưng liền bóng dáng đều không có lưu lại, không từ mà biệt.

"Hắn đi đâu? Vì sao như thế đột nhiên mà rời đi? Chẳng lẽ là ta nơi nào đắc tội hắn sao?" Phất dung quân lầm bầm lầu bầu, ý đồ từ trong trí nhớ tìm kiếm đáp án. Nhưng hắn moi hết cõi lòng, cũng nghĩ không ra chính mình có gì sai lầm, có thể làm thiên diệu như thế quyết tuyệt mà rời đi.

Ba ngày thời gian giây lát lướt qua, phất dung tại đây đoạn nhật tử cuộc sống hàng ngày khó an, không buồn ăn uống, hắn trước sau thiên diệu tưởng không rõ vì cái gì không từ mà biệt.

Rõ ràng bọn họ đều tương nhận, về sau ước hảo còn muốn ở trên trời làm lẫn nhau tốt nhất huynh đệ!

Chẳng lẽ hắn hiện giờ là ngại chính mình phiền? Muốn cùng chính mình phân rõ giới hạn?

Miên man suy nghĩ hồi lâu, hắn rốt cuộc không thể chịu đựng được loại này dày vò, quyết định áp dụng hành động, sai người đi trước Long tộc lãnh địa, hướng thiên diệu truyền tin tức, thỉnh cầu hắn tiến đến Tiên giới, hoặc là viết phong thư từ cho chính mình một hợp lý giải thích.

Kế tiếp ở trứng màu, sẽ không lại có chương sau, lại có hậu tục nói cũng là xuất hiện ở ta xem ảnh thể văn.

"[ Diệp Bách Bách Diệp ] Quy Thiên" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ