Báo về

614 74 10
                                    

Soobin: Anh... Tuấn?

Liên Bỉnh Phát: Không thể nào, sao anh lại ở đây?

Neko Lê: Chời ơi, không lẽ tụi mình teleport tới phương trời nào rồi.

Soobin: Chắc hồi nãy là mình bước qua cánh cửa thần kì của Doraemon đó.

Nhìn ba ông ngu ngơ nói sảng mà Anh Tuấn chỉ biết cười trừ.

Anh Tuấn: Mấy đứa đứng lên trước đi đã.

Anh đi lại, đỡ từng người lên. Lúc này ba người kia mới bắt đầu định thần lại, dần dần nhận ra khung cảnh quen thuộc.

Liên Bỉnh Phát: Ủa, về lại chỗ lúc mình đi vô rồi nè.

Neko Lê: Vậy tại sao anh Tuấn lại ở đây?

Anh Tuấn: Anh đi kiếm mấy em đó.

Neko Lê: Ủa vậy là...

Anh Tuấn: Bây giờ kể ra thì dài dòng lắm. Tụi em chỉ cần biết từ giờ anh là quản lý của nhóm mình là được rồi.

Lại một lần nữa cả ba người xịt keo cứng ngắc, trong đầu hiện lên cả ngàn dấu chấm hỏi.

Anh Tuấn: Thôi đừng đứng đây nữa, mọi người đang ở nhà ăn đợi ba đứa đó, đi nhanh nào.

Liên Bỉnh Phát: Khoan, có (S)Trong ở đó không anh?

Anh Tuấn: Có chứ, đông đủ hết rồi còn thiếu ba đứa em thôi.

Liên Bỉnh Phát: Trời ơi may quá! Huhu em iu anh Tuấn quá đi à!

Không để hai người kia kịp cản lại thì Phát đã nước mắt lưng tròng ôm lấy Anh Tuấn nhảy tưng tưng, còn đâu hình tượng quý ông lịch lãm, còn đâu top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á nữa.

Neko Lê: Làm cái gì khó coi quá zậy.

Soobin: Mắc cỡ quá anh ơi.

Anh Tuấn: Haha được rồi bỏ anh ra đi, vậy giờ mình đến nhà ăn ha?

Liên Bỉnh Phát: Dạ được dạ được, bây giờ anh nói gì em cũng nghe anh hết!

Soobin: Cha nội này bị gì vậy anh?

Neko Lê: Nói chứ tội nghiệp Phát lắm em, nó là bị cái bệnh gì liên quan đến dây thần kinh số 7 mà khó chữa lắm, may sao còn cái mặt cứu lại nên mới vô được showbiz đó.

Soobin: Vậy là ảnh đi lên bằng nhan sắc hả anh?

Neko Lê: Chứ sao em, nhìn đẹp trai ngầu ngầu vậy đó mà có ai biết là bị tưng tửng đâu.

Soobin: Ghê gớm thật.

Liên Bỉnh Phát: Ê tôi nghe thấy đó nha.

————————————————

Không gian yên ắng như thế này thật đúng là hiếm thấy, mọi người dường như chẳng có tâm trạng ăn uống hay trò chuyện vui đùa gì cả. Đăng Khôi cũng không ngoại lệ, anh cứ ngồi suy nghĩ mãi rồi để đĩa đồ ăn còn y nguyên, nhưng vì thế mà có một người không hài lòng tí nào.

ATVNCG | Project 33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ