[nhà nhiều người] padgemdoodomic's interview

509 38 9
                                    


🪼: buổi sáng vui vẻ, buổi trưa mát mẻ, buổi chiều yên bình và buổi tối an lành. xin chào các tình yêu của sứaaa!

-
🪼: xin chào cả nhà mình nha! trước hết thì xin các anh hãy giới thiệu tên và vị trí của mình ở trong nhà ạ

pad: ồ vâng! xin chào mọi người, tôi là phạm anh duy, là người lớn nhất ở trong nhà. tôi là top của bé dương và là switch của hải đăng.

gem: hi, và đây là gemini hùng huỳnh! mình là top của dương và đăng. nhà có bốn người mà làm một vòng ba người thì cũng kì nên mình có mở lời với anh duy, mà hình như ảnh không thích mình lắm.

doo: xin chào ạ, em là đỗ hải đăng! vị trí của em trong nhà thì khá là rắc rối. em là top của dương, bot của anh hùng và là switch của anh duy.

domic: em là trần đăng dương, xin chào mọi người ạ! em thì đơn giản thôi, em là bot của cả ba người ở trên á hihi!

-
🪼: nghe qua thì có vẻ như anh duy và anh hoàng hùng có vẻ không thích nhau lắm ha?

pad: cũng đúng, nhưng mà cũng không hẳn. chỉ đơn giản là tôi muốn né đi thôi!

gem: như hùng vừa nói ở trên, hùng có mở lời nhưng anh duy lại né hùng. hùng cũng không nhớ hùng có từng làm gì có lỗi với anh duy không nữa.

doo: thái độ của họ khá là lạ. khi trong nhà có em dương thì họ sẽ tỏ ra thân với nhau mặc dù có hơi giả trân. còn khi dương không có ở nhà thì anh duy sẽ né anh hùng hẳn luôn. hình như giữa họ có bất hòa từ trước thì phải?

domic: ủa em thấy hai ảnh thân nhau mà ta?
doo: thân lúc có em ở nhà thôi.
domic: hả?

-
🪼: sẵn đã nói đến thái độ giữa anh duy và hoàng hùng, tôi cũng muốn biết thái độ giữa các cá nhân trong nhà với nhau ạ.

pad: ừm thì, tôi cũng xin nói thật, ở trong nhà thì lúc nào tôi cũng có phần thiên vị đăng dương hơn vì ẻm trông như một em bé trắng xinh thơm. chịu thôi, hai người còn lại cũng vậy mà? hải đăng thì như một người em hoạt bát trong nhà nên tôi cũng cưng lắm!
🪼: còn anh hùng?
pad: tôi vừa trả lời ở trên đấy?!

gem: tôi có thiên vị dương thật, nhưng mà tôi vẫn cưng đăng đó nha! trong lòng tôi thì hai ẻm quan trọng bằng nhau! nhưng mà vì em dương mong manh nên đúng là có đối xử với dương nhẹ nhàng hơn thật.

doo: anh duy thì mình khá là respect ảnh, mình cảm thấy quan hệ anh em gia đình hơn là mối quan hệ tình cảm. cả đăng dương cũng vậy, mình cảm giác đang chăm em bé hơn là chăm người yêu. còn về anh hùng thì, ba từ thôi: mình yêu ảnh!

domic: anh hùng với anh đăng thì cưng chiều mình lắm, mình thấy khá lạ khi anh đăng đã không ghét mình còn cưng mình. còn anh duy thì luôn là hình mẫu người chồng lí tưởng của mình!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝚊𝚝𝚜𝚑 | nhà nhỏ bốn ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ