Echo's POV
Ilang araw nadin ang lumipas nang nakaabot ako ng level 87. Pero wala pa rin ako sa Top 10.
Nandito ako ngayon sa Forest of Blood... para sa isang quest.
------------------------------------------------
Request by NirvanaI need 12 poisonous herb
Location: Forest of Blood
Reward: 18000g Linly's light sword.------------------------------------------------
Yung weapon lang naman ang habol ko dyan. Kung iniisip nyo kung sino si nirvana... player din sya. Ang ninja academy kasi ay pwede kang magrequest sa kapwa mo player pero walang exp binibigay lang ng mga nagrerequest ay Gold, Weapon, Oufit minsan Totoong pera.
Habang papasok na ako ng dungeon...
May narinig ako....
Dummmm Dummmmm Dummm...
Paulit ulit kung naririnig yun at kakilakilabot iyon...
Pagpasok ko...
Gumimbal sakin ang isang grupo ng mga players. At lahat sila malalakas. Kung titingnan ang weapon at outfit aakalain mong nasa Level 120 na sila... at parepareho din ang outfit kulay black na coat na may simbolo na rosas sa likuran...
Isa ata itong guild.
Tinignan ko ang guild ranking... dahil makikita mo kasi dito kung anong guild ang nakikita mo..
Top 1 Black Rose
Top 2 BatangasPride
Top 3 BeastMode....Di ko natiningnan yung iba.. dahil ang nakikita kung guild ngayon ang nangunguna
.Nung tumalikod sila at tinungo ang dungeon....
Di ako nagdalawang isip na sundan sila..
Gumamit ako nang comouflage outfit para mahirapan sila na malaman...
Na
Sinusundan ko silaAno bang pakay ko?
Bakit ko sila sinusundan?
Siguro gusto kung malaman ang galing nila sa pakikipaglaban.Ilang sandali ...
Biglang umihip ang hangin..
Shoooohhhhsss......
Tatlong stone golem ang nagspawn sa harap ng blackrose guild...
Malalaki at mukhang malalakas. Tinignan ko ang Hp gauge ng isang stone golem...
At nakalagay rito ang level nito.
Level 150 Stone Golem
---------4565565673/4565565673 hpNapakalaki ng hit points ng mga yun.. paano nila matatalo yun?
Biglang gumalaw yung isang golem. At inangat nito ang kanyang malaking braso at sinugod nito ang isang myembro ng guild..
At
Sinalag nito ang pagsuntok ng golem na hindi manlang nasindak.
Ano kayang meron sa guild nila bakit takot ang nararamdaman ko.
Mas nakakatakot pa sila sa mga kalaban nila.
Isang miyembro lang ang kumilos para labanan ang tatlong stone golem. Isang male avatar na may pulang buhok, at hawak neto ang isang blade na may blue aura.
Hinubad nito ang guild robe...
At makikita sa kanya ang isang asul na outfit na purong platinum ang ginamit na materyales.
Akmang aatakihin sya ng sabay nang tatlong stone golem ng bigla itong tumalon at nailagan ang tatlong kamao na yumanig sa pinagtalunan nito. Habang nasa ere....
Bigla itong nawala at napunta sa likod ng isang stone golem at...
Hinati nya ito mula batok hanggang bewang pero hindi gaanong na apektuhan ang stone golem.
Pero hindi tumigil ang player sa pag atake ng malalaking hiwa na nagkukulay asul kada bitaw ng mga atake.
Nagpatuloy iyon hanggang sa bumagsak ang unang stone golem.
Hoy!! Ako naman. Sabi ng isang male avatar na miyembro habang hinuhubad ang itim na robe..
At makikita sa outfit nito ang kulay itim na kumikinang na mga obsidian sa balikat.
At hinugot ang isang sword na may bungo sa hawakan at binabalutan ng itim na aura.
Mas lalo akong nagulat sa nakita ko dahil sa paghakbang nito biglang bumagsak ang dalawang stone golem.
Paano nya nagawa iyon?
Sino ba sila? hindi sila pankaraniwan na player.Hindi ko na kinaya ang takot sa nakita ko at ...
Ng akmang pipindutin ko ang log out button..
Bakit hindi ito clickable? May bug ba?
Hindi ko na inisip muna iyon dahil di pa ako nakakalayo sa mga player na yun.
Bakit ako natatakot sa kanila?
Laro lang naman ito?
Narrator: abangan kung bakit hindi clickable ang log out button...
A/n. Sa mga di maintindihang pangyayari comment lang para alam ko at feedback na rin.
Update every 3rd day..
BINABASA MO ANG
VRMMO: Ninja Academy
RandomYear 2150 ng maimbento ni Agatha Limm ang Brainchip. Ang Brain Microchip ay nakainplant sa utak ng tao para mabasa ang iniisip ng tao at makita ng mga computers kaya din nitong magbigay ng visual at audio imagination na animoy nasa ibang dimension k...