Sau khi trò chơi ma sói kết thúc, một số cư dân mạng đã đăng tải đoạn ghi hình hai ván đấu lên mạng, khiến sự ghét bỏ dành cho Hàn Lệ càng thêm tồi tệ:
[Trời ơi, ngay cả trong ma sói cũng cố tình gây khó dễ cho Vinh Nhung, thật bỉ ổi!]
[Để loại khách mời này lại làm gì nữa? Càng nói càng thấy tức!]
[Nhìn Vinh Nhung thở dài, tôi thấy thương quá.]
[Huhuhu, Vinh Nhung đẹp trai quá đi thôi, cả bốn đỉnh lưu trang điểm cũng không bằng cậu ấy đâu. Hàn Lệ sao có thể đối xử tệ với cậu ấy như vậy chứ? Tức chết tôi mất!]
…
Thấy tình hình không ổn, khi các khách mời khác ra ngoài nướng BBQ, tổ chương trình đã gọi riêng Hàn Lệ đến khu vực không có camera đặc biệt dặn dò hắn phải đối xử tốt với Vinh Nhung trong các hoạt động tiếp theo.
Trong sân nhỏ, không biết từ lúc nào đã dựng lên một chiếc lều trại, trên đó treo đầy đèn dây, trông rất lãng mạn.
Bên dưới có đầy đủ bàn ghế, vỉ nướng, gia vị, xiên que và các vật dụng cần thiết cho buổi nướng BBQ. Trước lều còn có một sân khấu nhỏ, trên đó đặt nhiều đèn xoay chiếu ra những tia sáng vàng, trông rất hấp dẫn.
Vinh Nhung nhìn thấy cảnh này, trong mắt ánh lên sự ngạc nhiên và thích thú: “Tối nay chúng ta sẽ ăn tối ở đây à?”
Đứng cạnh Sở Viễn Trạch, Lê Hoài An quay đầu nhìn Vinh Nhung, cảm thấy đường nét bên cạnh khuôn mặt của cậu dưới ánh đèn mờ ảo này thật đẹp.
"Hình như là vậy đấy, chúng ta bắt đầu nướng thịt thôi nào!" Du Dịch Nghiêm cười nói với Vinh Nhung.
Vậy là khi Hàn Lệ ra ngoài, mọi người đã bắt đầu nướng thịt. Những phần thưởng dành cho phe người tốt trong trò chơi ma sói cũng được chia ra để nướng luôn.
Hàn Lệ vốn định làm ngơ lời đạo diễn, dù sao thì những người đó có chửi bới trên mạng thế nào đi nữa, ngoài đời cũng chẳng làm gì được hắn. Tệ nhất cũng chỉ bị ba cắt thẻ vài tháng. Nhưng vừa nhìn thấy Vinh Nhung, hắn lại đổi ý. Hàn Lệ đi đến bên cạnh Vinh Nhung, muốn thể hiện khả năng nướng thịt để đối phương có cái nhìn khác về mình.
Ai ngờ trước đây Vinh Nhung từng đi làm thêm ở quán nướng nên tay nghề chuyên nghiệp hơn hắn nhiều, không những Hàn Lệ không giúp được gì mà còn bị chê bai.
Sau đó, Vinh Nhung nướng xong thì nhiệt tình đưa cho các khách mời khác, thấy vậy Hàn Lệ cũng giả vờ chờ Vinh Nhung đưa cho mình.
Kết quả là Vinh Nhung đưa cho tất cả mọi người, duy chỉ có mình hắn là không được.
Khán giả xem trực tiếp thích thú lắm, thi nhau bình luận: [Hahaha, hay quá đi!]
…
Khoảng một tiếng rưỡi sau, hầu hết các khách mời đều ăn no nê rồi, còn rất nhiều thịt nướng. Vinh Nhung uống nước trái cây, vẻ mặt rất vui, buổi chiều chơi những trò chơi mình thích, tối lại được tụ tập cùng bạn bè.
Còn Trần Lâm Tắc Hủ thì cầm cây đàn guitar lên sân khấu nhỏ, hát những bài hát của nhóm nhạc nam cậu ấy đang tham gia, liên tiếp ba bài, toàn là những bài hát mới. Đây cũng là một trong những mục đích của cậu ấy khi đến đây – quảng bá album mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[ĐM] Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê - doraken
Humor• Tên truyện: Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê • Tác giả: doraken • Bìa: Ngọc Ánh Chạy Deadline • Raw: AFDIAN • Chỉnh sửa: Xác Suất Thống Kê • Ngày đào hố: 15/08/2023 • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, tình cảm, chủ...