Hôm nay là ngày đầu tiên của mùa thu, trời khá ấm nhưng với khí hậu trong căn phòng hiệu trưởng kia có vẻ lạnh.
"Trò Lee Sanghyeok ! Đã là lần thứ bao nhiêu tôi gọi cậu lên đây rồi nhỉ ?" Park Dohyeon cau mày, xoa xoa thái dương
"Chuyện của tôi liên quan gì tới thầy?" Sanghyeok tỏ vẻ khó chịu
"Chuyện nào của riêng cậu ? Cậu có biết đánh học sinh trường khác đã tạo thêm tai tiếng cho trường chúng ta không?" thầy Park đập bàn nhìn đăm đăm về phía Sanghyeok
Cùng lúc đó phía ngoài có tiếng gõ cửa kèm theo giọng nói khá thanh thoát phá tan bầu không khí u ám trong phòng.
"Hiệu trưởng Park. Nếu không phiền thì em vào nhé"
"Ừ. Em vào đi" Park Dohyeon lúc này mới thở một hơi dài lấy lại bình tĩnh ngồi vào ghế.
_Cạch_
"Đây là tài liệu thầy cần, em đã vào thư viện tìm thêm nhưng vẫn thiếu vài bản" Han Wangho mang sấp tài liệu cao ngang ngực cậu từ từ đi đến bàn Park Dohyeon thì...
"A xin lỗi nhé tại chân tôi dài quá nên lỡ gạt chân cậu haha" Lee Sanghyeok cười khoái chí
"Không sao, cũng may tôi giữ vững thăng bằng nên không té chắc trong lòng bạn học Lee khó chịu lắm nhỉ ? Nhưng mong sau này bạn học đây chú ý tay chân mình một chút đừng làm phiền người khác" Han Wangho đem tài liệu đặt xuống bàn Park Dohyeon, gật đầu chào xong liền phủi tay không liếc lấy hắn 1 cái liền đi thẳng ra khỏi phòng hiệu trưởng.
"Má nó Han Wangho" hắn lúc nãy đang cười thì nghe Wangho nói vậy liền thay đổi sắc mặt dậm chân đuổi theo mặc kệ tiếng gọi của Park Dohyeon.
"Thằng nhãi Lee Sanghyeok này muốn chọc mình tức điên hay gì đây. Mà đuổi học nó cũng không được chứ điên mất thôi" Park Dohyeon cáu gắt.
Bên ngoài hành lang Lee Sanghyeok đã đuổi kịp Han Wangho nắm lấy tay cậu, đẩy mạnh cậu vào tường.
"Ý gì đây ? Không lẽ lúc nãy tôi nói gì bạn học Lee nghe không hiểu à ? Đầu đất nó vừa thôi" cậu vừa nhăn mặt vừa nói vì mới bị hắn ép mạnh vào tường nên khiến lưng cậu khá đau.
"Han Wangho mày giả vờ thanh cao cái gì ? Nhìn mày như này chắc bị nhiều thằng đè rồi nhỉ ?" hắn cười nhạt nhìn cậu.
"Chú ý lời nói, tôi không rảnh đôi co với cậu với cả đừng nghĩ ai cũng như cậu. 1 thằng nuwngs tình" Han Wangho nhìn thẳng vào mắt hắn giận dữ nói.
"Gan mày lớn thật đó, không sợ tao đánh à ?" Lee Sanghyeok nhìn cậu thích thú hỏi.
"Tại sao tôi phải sợ bạn học Lee nhỉ ?" gạt tay hắn ra rồi bỏ đi.
"Được. Để tao xem cái dáng vẻ thanh cao của mày khóc lóc quỳ dưới thân tao cầu xin sẽ như thế nào" hắn xoa cổ tay rồi theo sau Han Wangho lên lớp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] CẬU ĐÃ TỪNG YÊU TÔI CHƯA ?
Fanfiction"Haha tụi mày nhìn xem tao tán đổ thằng điếm Han Wangho rồi đó" "Đại ca Lee Sanghyeok anh lợi hại thật đó. Nhưng mà anh có thích nó thật không thế" "Mày điên à, nó nghĩ nó là ai mà tao phải thích" "Thế đại ca có thể nào cho bọn em nếm thử mùi vị mỹ...