4 P.M
Tại Kim gia:
Phòng DahyunDahyun:Aisss biết mặc cái gì bây giờ đây trờii!?? cái này không được,cái kia cũng không
Dahyun:Cái này....không phù hợp,ultr sao mà khó khăn quá dậy nèee
Cô cầm hết bộ quần áo này đến bộ quần áo kia,nhưng vẫn chưa có cái nào làm vừa ý cô.Tại sao ư?do cô khó khăn?
Câu trả lời là KHÔNG.Trước giờ cô chưa bao giờ quá ăn diện vì phong cách của cô là đơn giản ,thoải mái.Nhưng hôm nay lại là một ngoại lệ lần đầu tiên cô khó khăn trong việc chọn lựa quần áo,vì hôm nay có Sana và cô luôn muốn xuất hiện trước Sana với một hình ảnh hoàn hảo nhất.
"i wanna know satangcheoreom dalkomhadaneunde~~'
PS:() là lời thoại của nhân vật nghe điện thoại nha
(Dahyun:Alo!!??)
(Chae:Mắc gì cựk sứk dậy cha)
(Dahyun:Có gì sửa lẹ chị m đang mệt nha!!)
(Chae:Tí qua rước em đii)
(Dahyun:Xe nhà m đâu??)
(Chae:Tía má cho chú tài xế nghỉ dìa quê ròi,còn em có biết chạy xe đâuu)
(Dahyun:Tzuyu đâu sao không kêu,mắc gì kêu t??)
(Chae:Nó bận chở gái rồi ,hơi đâu chịu chở em)
(Dahyun:Adu nay nó cũng biết gái gú nữa hả?thánh nào hay dậy?)
(Chae:Thánh họ Minatozaki)
(Dahyun:What??m nói giỡn hay thật vậy??,Sana unnie hả?)
(Chae:Yuppp chính chỉ)
(Dahyun:Nhưng mà sao Sana unnie lại đi chung với Tuzyu?? Hai người đó thân với nhau từ bao giờ dậy?)
(Chae:Cái đó bà hỏi Tuzyu chứ hỏi tui sao tui biết,chỉ biết là lúc nãy ra về Tuzyu lại xin sđt của Sana unnie để làm quen thôi,rồi lúc hỏi thì Tuzyu nói là Sana unnie không biết đường nên qua rước,thôi mà bà hỏi nhiều quá trời muốn biết cặn kẽ thì hỏi người trong cuộc đi má,nhớ tí rước con đó)
Tút~tút
Dahyun:Không thể nào,không lẽ Sana unnie thích Tuzyu thật?
Cô chợt nhận ra từ lúc sáng mặc dù cô và chị gặp nhau rất nhiều lần có thể hơn số lần chị gặp Tuzyu nữa,nhưng chị vào cô vẫn chưa trao đổi sđt
Lúc đó cô tự chửi thầm bản thân mình ngốc vì không chủ động xin sđt của chị,cô dò đầu bức tóc cảm giác khó chịu xen lẫn hờn ghen ,thất vọng đang dâng lên trong cơ thể cô.
Thế rồi tâm trạng của cô chùng xuống,cũng hết hứng lựa đồ cô chọn đại một chiếc áo len tay dài và một chiếc quần jean đơn giản( au:nói thiệt hong biết diễn tả sao hết trơn:))