năm giờ chiều, mặt trời đang dần thu mình nơi phía chân trời xa xăm. những cái nắng vàng ấm của hoàng hôn nhẹ nhàng rong ruổi khắp mọi ngóc ngách của thành phố, len lỏi qua từng tán lá ngọn cây chiếu rọi trên mặt đường.
yang jungwon rảo bước trên con phố đông người rồi lách mình quẹo vào một con hẻm nhỏ nơi có tiệm bán đĩa cd mà trước đây cậu thường ghé.
ngay cửa hiệu cd có treo một chiếc chuông gió thế nên mỗi lần cửa mở, tác động đến cái chuông, sẽ phát ra tiếng leng keng. nó như một cách nhận biết của nhân viên khi có người đến.
yang jungwon với tay đẩy cửa đi vào. người nhân viên bên trong nghe được tiếng "leng keng" mấy hồi liền biết có người, cất lên giọng nói dịu êm của mình.
"xin chào quý khách, có gì quý khách cứ lựa trước đi ạ. tôi sắp xếp đồ trong kho xong sẽ ra ngay ạ"
giọng nói êm dịu từ người nhân viên đó khiến yang jungwon khựng lại mấy giây. sau đó cậu chỉ đưa tay cầm lấy một cái giỏ nhỏ ngay cửa ra vào - cái giỏ mà cửa tiệm nào cũng có để khách đựng đồ, rồi cậu lẳng lặng rảo bước qua từng kệ tủ, kiếm cho mình những chiếc cd mà cậu muốn có.
một lúc sau, yang jungwon nghe được một tiếng "cạch" phát ra từ phía xa, chắc là người nhân viên đã quay lại quầy tính tiền rồi.
hồi sau, khi chiếc giỏ đã có hẳn bốn năm chiếc cd, yang jungwon định đi tính tiền. từ chỗ cậu đến quầy tính tiền có một kệ cd chủ yếu về nhạc r&b mà cậu ưa thích. đưa mắt lướt qua một lần nữa, cậu liền nhìn thấy một chiếc cd mà cậu đã muốn mua từ lâu trước đây. ngặt một nỗi, chiếc cd nằm ở phía trên cùng, vượt khỏi tầm với của cậu.
thường thường, ở những nơi như này sẽ có cái thang mini để dành cho người muốn lấy đồ ở trên cao nhưng thế quái nào yang jungwon kiếm không có. cậu đành quay lại cái kệ có chiếc đĩa r&b đó, rồi cố gắng vươn người hết mức có thể để lấy được chiếc cd ấy.
đương khi lúc cậu định bỏ cuộc thì có một bàn tay vươn ra từ phía sau, với lấy chiếc cd rồi đưa cho cậu.
"đây, của cậu đây"
yang jungwon vừa lúng túng nhận lấy chiếc cd, vừa cúi đầu cảm ơn đối phương. đến khi cậu ngẩn đầu lên, thì ra là người nhân viên làm ở đây. anh ấy đang cười.
anh ấy cao ráo, đẹp trai, lịch thiệp. anh ấy có một chất giọng đặc trưng rất dịu êm, mang đến cho đối phương cảm giác dễ chịu. anh ấy có một nụ cười nhẹ nhàng như cái nắng đầu xuân. còn có cái nốt ruồi nhỏ ngay sóng mũi thẳng tắp và một cái khác thì ở trên má.
đối diện với một nhan sắc hào hoa phong nhã ấy, vành tai yang jungwon bỗng đỏ ửng lên. cũng may, chúng được che giấu bởi mái tóc đã dài nhưng chưa kịp cắt của cậu. cũng may, người đó không thấy.
người nhân viên quay lại quầy tính tiền, yang jungwon cũng đi theo sau.
để giỏ đồ lên quầy cho người nhân viên thanh toán, yang jungwon loay hoay móc trong túi ra cái thẻ. trong khi đợi người nọ thanh toán từng chiếc đĩa, cậu lén đưa mắt nhìn anh. chợt yang jungwon ngơ ra trong giây lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
sungwon; comeback
Fanfictionchuyện của park sunghoon và yang jungwon. warning: lowercase.