JaNaHRocKs

23 4 2
                                    

Hoy Neon!


Dude, Hindi dahilan ang sakit na naramdaman mo para saktan mo din ang taong nanakit sayo. Alam kong nasaktan ka niya dahil parang binalewala lang ni Hyorah ang pagibig mo sa kanya nuon. Alam ko din na ginawa mo ang lahat para mapansin at mahalin ka rin ni Hyorah pero parang wala pa rin ito kinahintnan at nasaktan ka pa rin niya bandang huli. Pero dude, sapat na ba iyon na dahilan para saktan mo din siya? Naramdaman mo na kung paano masaktan at hindi maganda ang naidulot nito sa iyo. Pero kelangan ba iparanas mo din iyon kay Hyorah. At infairness sayo dude, nag-iwan ka pa talaga ng souvenir sa kanya. At ito ay ang inyong magiging anak!. 

MAGPAKALALAKI KA, Neon!

Humingi na ng tawad sa iyo si Hyorah pero tinake advantage mo lang siya. Alam kong mahal mo pa rin siya. Dahil hindi mo pa din siya makalimutan for all those years. Oo, sa umpisa ay galit ang iyong mararamdaman. Pero bandang huli marerealize at marerealize mo pa rin na mahal mo sya at hindi mo kaya siyang kalimutan at balewalain. At base na rin sa sinabi mo na babalikan mo sila ng magiging anak mo. Sana nga dude, totohanin mo. Wag paganahin si EGO-MAN. It can't help you. GO FETCH YOUR ONLY LOVE, NEON. And Dont let HaTRED to blind your LOVe for her. ONCE AND FOR ALL, THERE ALWAYS HAVE A SECOND CHANCE..... 

MAY FOREVER, dude.....

WAG KA BITTER.... YOUR NOT AMPALAYA..


Ang manunulat, 

JaNaHRocKs

Letters to NeonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon