3

25 0 0
                                    

Lumipas ang 1 linggo at hindi pa rin sinasabi ng mga kaibigan ni Fe kung sino ba yung Daniel na 'yun.

May halong inis at pagtataka siya sa mga nangyayari. Bakit pagtataka? Gusto niyong malaman? ^____^ Sigeeee!

*flashback*

<1st Day>

Pagkabukas ni Fe ng locker niya, nakita niya yung pig stuff toy doon. Nagtaka tuloy siya dahil 'yun lang yung naiiba na nakalagay sa locker niya. Kasi diba, puro chocolates at letters lang nandoon.

Pagkakuha niya ng stuff toy ay naging excited siya umuwi. Bakit? KASI UUWI NA NIYA YUNG PIGGY~! Hahaha!

<2nd Day>

May piggy ulit. Pero this time, mas malaki na. Natuwa ulit si Fe.

<3rd Day>

May piggy nanaman. Kung yung dati, small at medium. NGAYON LARGE NAAA~! Hahaha. Paano nagkasya sa locker? Bobo lang? Malamang sa tuktok ng locker nilagay! Hahahaha.

<4th Day>

Excited si Fe ngayon. Akala niya kaso extra large na piggy naman ngayon. Kayo rin ba? Hahaha. Pero pagkabukas niya, medyo na sad siya.

Kasi 1 pair ng cute na cute na cute na cute na pig na hikaw yung nagpakita.

WAG NIYONG MAMALIITIN YUN! KASI GOLD SIYA! AT WAG KA. MAY SULAT. ;)

Dear Ms. P,

I am sorry if I quite disappoint you for the gold pig earrings on your locker. Don't worry, there is still tomorrow. See you again! ;)

PS: I LIKE YOU.

Mr. D

Pagkabasa ng mga chismosang si Zee at Cass yung letter na yun.....

" KYAAAAAAAAAHHHHHH~!!! "

Ayan. Nagtilian sila. Hahaha.

*end of flashback*

At ngayon na yung last day sinasabi niya. Kaya pumunta siya sa locker at..

~~**~~

Kalandian ni FEpayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon