__Tác phẩm trước: love at first sight - @hetooshine
💕
Sau 5 năm kết hôn, Lee Sanghyeok tình cờ phát hiện ra chồng của anh, Gwak Boseong có người khác sau lưng mình.
Gwak Boseong trong mắt của Lee Sanghyeok luôn là người chồng hoàn hảo. Em ấy là quản lý cấp cao của một công ty về tài chính, anh là chủ của một tiệm sách nhỏ. Dù bận rộn, buổi sáng Boseong vẫn sẽ dậy sớm nấu bữa sáng cho anh, sẽ lái xe đưa anh đi làm rồi khi em tan làm, cả hai sẽ ngồi trên chiếc xe của em cùng nhau về nhà. Trên xe, anh sẽ kể cho em ấy nghe về những quyển sách mình đã đọc, những khách hàng mà mình gặp phải, Boseong sẽ lắng nghe và đưa ra những nhận xét cho anh.
Lee Sanghyeok đã nghĩ cuộc sống nếu có thể cứ trôi qua như vậy thì thật tốt. Không cần tình yêu sâu đậm, cũng chẳng cần lo lắng được mất, chỉ cần hai người yên bình bên nhau như vậy cả một đời.
-
Hôm nay mưa thật sự rất lớn, Lee Sanghyeok như chú mèo con ham ngủ mà vùi mình vào ổ chăn ấm. Gwak Boseong cũng không nỡ đánh thức anh dậy nên lén tắt báo thức rồi mới đi làm.
Khi anh tỉnh dậy, cũng đã là giữa trưa.
Không muốn lãng phí một ngày ở nhà, anh quyết định dọn dẹp lại phòng làm việc của Boseong. Anh không hay vào căn phòng này, bình thường đều là do chồng của anh tự sắp xếp và dọn dẹp để em ấy dễ dàng tìm tài liệu cần thiết.
Trong lúc mải mê dọn dẹp, anh vô tình làm rơi một quyển sổ cũ, một tờ giấy tách liền bị rơi ra ngoài. Chủ nhân của tờ giấy viết hàng trăm hàng nghìn chữ Shmily nghiêng ngả không thành hàng.
Shmily là gì? Là một kí hiệu hay biệt danh của một người?
Lee Sanghyeok cảm thấy tim mình hẫng đi một nhịp. Anh không phải người sẽ tò mò chuyện của người khác, dù cho đó là người đầu ấp tay gối với mình, anh vẫn luôn giữ suy nghĩ cả hai phải có sự riêng tư cho bản thân.
Khi ấy có thể là vì anh thật sự muốn biết từ Shmily có ý nghĩa gì, khi viết đi viết lại chữ ấy Boseong đã nghĩ gì, cũng có thể là vì chủ nhân của tờ giấy và cuốn sổ đó là em ấy, chỉ đơn giản là như vậy. Vậy nên anh đã quyết định mở cuốn sổ ấy ra.
"Hôm nay là lần đầu tiên mình tham gia họp hội học sinh, nên mình có chút khẩn trương. Nhưng có một đàn anh đã đưa cho mình 1 viên kẹo, còn hỏi mình có ổn không, tay anh ấy còn run run nữa, đáng yêu ghê TvT"
......
"Mình đã tìm hiểu về đàn anh hôm ấy, mọi người đều nói anh ấy là một người lạnh nhạt, chưa bao giờ thấy anh ấy cười cả, nhưng anh ấy rõ ràng là người rất ấm áp mà. Em muốn nhìn thấy nụ cười của anh, làm ơn cười đi mà T.T
...
"Đây là cuộc họp thứ 20 của em, em đã lén đi sớm để được ngồi bên cạnh anh, đây là lần đầu tiên em thấy anh cười. Dù là nụ cười khi em vô tình ngồi hụt ghế, rất xấu hổ nhưng chỉ cần anh cười là tốt rồi đúng khôngT.T Để kỉ niệm ngày hôm nay, em sẽ gọi anh là Smile~ Cười nhiều lên nhé, smile~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bddker | 16:00] Shmily
FanfictionTác phẩm thuộc project "farverig" - Bddker fanfiction project