tvnđ

345 64 5
                                    

cho em về nhé.

về đâu?

về ngày hai ta còn có nhau.

------------------------------

đăng dương đang bận bịu với sáng tác mới, cậu ngồi một góc với cây guitar trên tay, không ngừng lẩm bẩm lời bài hát trong đầu, cậu đang rất quyết tâm với sản phẩm lần này. là một người ca sĩ trẻ với khát vọng nổi tiếng dâng cao trong lòng, đăng dương không cho phép bản thân lười biếng một phút giây nào.

- nghỉ ngơi tí đi dương.

ly cà phê được đặt lên chiếc bàn ngay bên cạnh đăng dương, khẽ ngước lên, là anh duy của cậu. anh nhẹ nhàng ngồi ngay bên cạnh, ánh mắt hướng về đăng dương không khỏi lo lắng. cậu làm nhạc đến quên ăn quên ngủ như vậy khiến anh xót vô cùng.

- không sao đâu ạ, để em làm nốt cho xong phần này đã.

- anh biết em rất quyết tâm, nhưng cũng phải lo cho sức khỏe của mình, kẻo lại bệnh đấy.

- em biết rồi, em không sao đâu mà.

đăng dương nở nụ cười với anh, nhấc ly cà phê lên uống một ngụm, vị đắng tỏa ra khiến cậu tỉnh táo hơn đôi chút. đăng dương biết anh người yêu lo cho mình lắm, cố gắng trấn an cho anh biết bản thân cậu vẫn ổn.

- hôm nay anh không đi hát ạ.

- anh không, hôm nay anh chỉ ở tiệm xong rồi về thôi.

anh duy lắc đầu, bản thân anh cũng có sở thích ca hát giống cậu, bình thường khi được mời anh sẽ cùng với ban nhạc hồi đại học đi hát cho các quán cà phê vào buổi tối. nhưng đó cũng chỉ để thỏa mãn đam mê của bản thân, anh duy có một tiệm hoa được mở vào ban ngày. hôm nay không có show nên anh ở tiệm hoa cả ngày sau đó về nhà.

- đợi em nhé, sau này em sẽ cho anh cuộc sống tốt hơn.

- anh bây giờ vẫn ổn mà, dương cứ lo cho tương lai của mình đi, anh vẫn ở đây để ủng hộ em.

đăng dương không chỉ làm nhạc vì đam mê mà còn là vì anh duy của cậu. cậu luôn tự hứa với lòng sau này sẽ cho anh cuộc sống tốt hơn, không còn phải lo nghĩ gì nữa, và cả hai sẽ sống thật hạnh phúc cùng nhau. đăng dương rướn người trao cho anh nụ hôn lên môi, một nụ hôn dịu dàng, hơi ấm lướt qua cánh môi mềm, tràn ngập ý tình.

- em yêu anh.

- ừ, anh cũng yêu em.

nụ cười rạng rỡ hiện lên, hai đôi mắt nhìn nhau trìu mến. chưa biết tương lai như thế nào, đối với anh duy hạnh phúc chỉ cần như vậy thôi là đủ.

-----

bài hát mới của đăng dương đã được ra mắt và thành công ngoài mong đợi, liên tục tung hoành các bảng xếp hạng âm nhạc, anh và cậu đều vui mừng về thành quả này. đăng dương cũng bắt đầu được mời đến nhiều show diễn hơn, đây như một cơ hội lớn của cậu. và vì thế tần suất về nhà của đăng dương cũng dần ít đi, có khi không về nhà nhiều ngày.

cậu như cuốn vào công việc mà quên rằng vẫn còn một người luôn đợi cậu về mỗi buổi tối. anh duy ngày nào cũng trông ngóng, mong đăng dương về nhà, đôi lúc anh buồn và tủi thân vô cùng nhưng đành chấp nhận. cậu đang trên đà sự nghiệp phát triển, không thể vì một chút ích kỉ nhỏ nhoi của anh mà bị ảnh hưởng.

domicpad | tình về nơi đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ