Dự đoán của Jimin : Lá 2 Gậy
Dự đoán của Jungkook : The MagicianTrong những trạng thái kết nối gần đây của họ, những lá này đang thể hiện rằng những gì Jimin và Jungkook đang dự tính trong mối quan hệ của cả hai. Đây đơn thuần chỉ mang tính năng lượng và không thể hiện sự kết nối hay một mức độ tiên tri rõ ràng nào.
Ở đây, Jimin có lá 2 Gậy và Jungkook có The Magician. Cả hai người đều mang lại cảm giác giống nhau về khía cạnh đang lên kế hoạch về thứ gì đó với một tầm nhìn rành mạch, chỉ khác mức độ thôi. Trong khi lá 2 Gậy muốn sự cố định, thì The Magician lại muốn mang đến một thứ có kết quả, một thứ cho cuộc sống hoặc kì vọng vào một điều nào đó. Sự khác biệt nằm ở cách mà hai thái cực này được thực hiện, ít nhất thì chúng đều rõ ràng, 2 Gậy là một quá trình chậm rãi thì The Magician lại trong tầm tay và xuất hiện dễ dàng.
The Magician cũng tập trung vào việc có ý muốn thay đổi bản thân cả ở bên trong ra. Lá 2 Gậy thì mang đến cảm giác tập trung vào việc muốn thay đổi môi trường, thay đổi về vật chất từ bên ngoài vào. Tôi cảm thấy nó hiển nhiên vì Jungkook đang rất tập trung vào những thứ anh ấy sẽ làm một khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, sẵn sàng cho làm việc, trong khi đó Jimin lại quan tâm cách để thoát khỏi ra nơi đó. Gần giống như việc cả thế giới đang tập trung đằng sau chú thỏ thay vì ở đằng trước- nơi mà dễ dàng thu hút sự tập trung, Jimin không thể bắt đầu nghĩ về tương lai quá nhiều khi anh ấy đang không thoải mái và lo lắng với vị thế và địa điểm mình đang ở bây giờ.Dự đoán của JImin, giống như chú thỏ trong lá 2 Gậy, cho đến lá Rabbit trong bộ The Wild Unknown: Animal Spirit. Đây là một vài mô tả về chiếc lá này :
“ Sợ hãi mọi thứ, bị choáng ngợp, đông cứng- The Rabbit nhắc nhở những người bạn của chú rằng một ngày nào đó The Eagle sẽ xà xuống và nuốt tươi mình. Chú thỏ lải nhải về nó, như thể là sự thật... đến một ngày the Eagle nghe thấy và cảm tạ chú ta vì đã tự tạo một ý tưởng tuyệt vời. Năng lượng thỏ vẫn sẽ tồn tại khi chúg ta sợ hãi ( thường là về tương lai ) và chúng ta sẽ trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của chính bản thân mình. Chúng ta xoay mòng trong những đám mây đen của sự sợ hãi và rồi giải thích với người khác rằng chúng ta đang lạc lối. Chú ý đến ý nghĩ và lời nói, ôi Rabbit... Chúng hình thành định mệnh của bạn”
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook tarot💖👈🏻 ( Vtrans )
Randomtập dịch tarot của otp để luyện tiếng anh đọc cho vui thui :> Nguồn : https://www.tumblr.com/bluemoonpunch/755725935246983168/relationship-reading-for-park-jimin-and-jeon?source=share https://www.bluemoonpunch.com/celebrity-readings/rac-jiminandkoo...