3P, Tam quốc Phá quán tử phá suất 2

544 2 1
                                    

—— lý ích

Dương nghi khuyên nhủ: "Chủ công, cơ hội tốt mạc thất! Lúc này lý nên thừa thắng xông lên!"

Liêu hóa khuyên nhủ: "Chủ công! Lúc này ba trung bên trong thành bất ổn, Tư Mã ý suất quân bôn đào trở về thành, cửa thành mở rộng ra..."

Triệu Vân trầm giọng nói: "Chớ có nhiều lời! Do hắn!"

A Đấu mang theo khóc nức nở hô: "Câm miệng! Đều cấp lão tử câm miệng!"

Triệu Vân trong lòng ôm tôn lượng, quỳ gối A Đấu trước mặt, A Đấu quát: "Quá tối! Cây đuốc!"

Tôn lượng gian nan địa thở gấp, vài lần mở miệng, trong miệng tiên huyết nhưng cuồn cuộn không dứt chảy ra, A Đấu nói: "Đừng nói nói!"

A Đấu run đích thủ run run trứ xé mở tôn lượng áo khoác, run giọng nói: "Tôn lượng, ngươi cấp lão tử chống điểm, ta cháu ngoại trai không có đa... Ngày ấy tử cũng không pháp quá..."

Tôn lượng nỗ lực gật đầu, A Đấu dĩ đao cắt khai tôn lượng lặc hạ na chỗ, nhất thời một cổ huyết cuồng phun ra lai, sợ đến quanh mình binh sĩ hô to.

Triệu Vân nói: "Án hắn nách, ngừng huyết đi."

Triệu Vân đích kiểm dữ A Đấu ai đắc quá gần, cũng không cùng hắn triêu tương, A Đấu hầu như năng cảm giác được hắn đích hô hấp, Triệu Vân lại nói: "A Đấu, chớ sợ, hắn có thể sống."

Lời này không thua gì cấp A Đấu ăn một viên thuốc an thần, làm hắn trong lòng mọc lên vô cùng dũng khí, Triệu Vân thuyết có thể sống, na liền tuyệt sẽ không chết.

"Tiên trừ tiến đám, tái chiết tiến vũ."

A Đấu đích thủ ổn liễu, hắn không hề sợ, bả na căn cương tiến tòng tôn lượng lặc hạ tà tà lôi đi ra.

Tiến tại xương sườn chỗ tạp trụ, hắn vài lần sử lực khứ bạt, cảm giác được xương sườn thoáng lay động, tôn lượng hô hấp tiệm nhược, con ngươi dĩ từ từ bắt đầu khuếch tán, A Đấu cắn răng ngạnh bạt, tôn lượng đích cổ không được co quắp, làm hắn sợ hãi không gì sánh được.

Na nhất khắc, Triệu Vân ấm áp, hữu lực đích bàn tay phúc trụ A Đấu mu bàn tay, đang cầm na căn tiến, hắn sảo trật một độ lớn của góc, nhẹ nhàng mặc trở lại một chút, tái hướng ra ngoài khinh xả, cây tiễn tùng liễu. Tịnh chậm rãi ly khai tôn lượng đích thân thể.

"Cai tiến tắc tiến, cai thối tắc thối, hiểu ra tiến thối chi nói." Triệu Vân như thế nói.

A Đấu thở phào nhẹ nhõm, trước mắt biến thành màu đen, áo thượng cũng căng thẳng, bị hoàng Nguyệt Anh nhắc tới một bên.

Ngay sau đó, Nguyệt Anh tố thủ ngân châm, án trứ tôn lượng trước ngực, qua lại vài cái liền bả vết thương khâu lại, cầm máu sinh cơ đích dược vật như rỉ ra bàn hậu hậu lau đi tới, nhất thời ngừng liễu huyết.

Nguyệt Anh nhịn không được than thở: "Giá thế gian, cũng chỉ có ngươi mới dám bả rút đích tiến tái mặc đi vào. Liên khán đích mọi người không được run, ngươi thầy trò hai người thủ năng ổn thành như vậy."

3P, Tam quốc Phá quán tử phá suấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ