" Alo! Tôi đã bắt được anh ta, giờ tiếp theo cần làm gì?"
Người đàn ông toàn thân đồ đen, xung quanh còn có thêm 5 6 người nữa đi cùng đang ngồi trên con xe AUDI 7 chỗ đen bóng loáng. Đằng cuối xe vẫn còn bóng dáng một người đàn ông đang bị bịt đầu lại bằng bao tải, hai tay trói ngược về sau đang trong trạng thái hôn mê ngủ sâu.
" Ha, mang về Kim Gia" Đầu dây bên kia như được ý nguyện mà cười khẩy, lạnh lùng sát khí buông câu nhẹ nhàng rồi cúp máy.
" Kim Taehyung, này là anh ép em, chứ em không muốn làm vậy đâu, anh yêu à....~"
------>>>>
" Ưm...đây là đâu? Thả tôi ra!!!"
Tỉnh lại sau cơn ngấm của thuốc mê, Kim Taehyung hốt hoảng nhận ra mình bị bắt cóc. Cơ thể đang ngồi trên ghế gỗ, hai tay bị trói ra đằng sau cố định trên ghế, đôi mắt bị bịt lại bằng khăn lụa đen, trên cổ Hắn còn đang bị quấn lại bằng dây xích nhỏ dài, ở giữa là hình trái tim, phần dây còn lại dài nhất đang lơ lửng dưới đất trông tình thú vô cùng.
Áo sơ mi hồi sáng vừa mặc giờ đang chốn nào không hay, hai chân buộc cố định hai chân ghế đằng trước, may vẫn còn quần để mặc, mà hình như sáng mặc quần tây, sao giờ thành quần da rồi????
" Chết tiệt!! Mẹ kiếp thả tao ra!!!" Hắn không cử động được nên khó chịu đâm ra cáu gắt, vùng vẫy trong vô vọng. Má nó, Kim Taehyung này thế mà bị cưỡng gian???
Cạch
Tiếng mở cửa cùng với tiếng bước chân dần dần tiến về phía Hắn. Người nọ thấy Hắn thảm hại như vậy liền đắc chí cười nhẹ một tiếng rồi giật khăn bịch mắt trên mặt Hắn ra.
" Hello anh yêu!!!" Jeon Jungkook nhìn Taehyung rồi nở một nụ cười xinh đẹp. Em đang mặc độc nhất 1 chiefcs áo sơ mi mỏng manh phủ dài qua mông, thậm chí còn không mặc boxer khiến cặp mông to tròn lắc lư theo từng bước chân.
" Jung.....Jungkook?" Sau vài giây định hình để làm quen với ánh sáng, nhìn lên người đối diện mà hoảng hồn, chẳng phải là chồng nhỏ của Hắn sao?
" Em đây. Sao vậy? Bất ngờ lắm à?"
" Em đang làm gì vậy? Thả anh ra mau lên!!"
" Ôi anh yêu của em, anh vẫn chưa nhận ra sao? Hiện tại anh chẳng có quyền gì để yêu cầu em cả" Em vừa nói vừa nâng bàn tay trắng nõn của mình lướt trên khuôn mặt của Hắn
" Anh biết không Taehyung? Em đã từng nói với anh rất nhiều lần, là đừng để em ghen. Thế mà....hôm nay anh khiến em không vui, vì ôm hôn con thứ kí trong phòng chủ tịch?" Vừa nói vừa cười nhẹ, ngón tay cái sờ lên đôi môi mỏng bạc mềm mại, sau đó mạnh bạo bóp lấy hàm Hắn ngước cao lên nhìn thẳng vào mặt Em
" Em à...bình tĩnh...không..." Taehyung sợ hãi trước bộ dạng chưa từng thấy bao giờ của Jungkook. Mở miệng mấy máy mấy câu để hạ hỏa, nhưng Em như biết trước câu nói này mà cắt ngang
" Không phải như em nghĩ đâu. Là cô ta tự ngã vào người anh, anh là không đẩy kịp"
" Jung...kook..."
" Taehyung à, em chẳng cần biết lí do là gì. Nhưng năm lần bảy lượt anh làm em ghen như vậy, em có nên phạt anh một chút không, nhỉ?"
" Đừng...đừng mà em...."
" Haha, thôi nào anh yêu, sao lại sợ hãi vậy chứ? Trò chơi chỉ mới bắt đầu thôi mà~"
Nói xong Em liền đi lại phía bàn, cầm 2 chai rượu vang được chuẩn bị sẵn sau đó tiến về phía Hắn, lấy tay mạnh bạo bóp miệng Taehyung ra rồi đổ rượu vào
" Tốt nhất anh nên ngoan ngoãn mà uống hết đi cục cưng à, nếu không em không biết sẽ làm gì anh đâu" Jungkook đổ hết chai rượu vào miệng Taehyung, Hắn cũng ngoan ngoãn nuốt hết. Nhưng vì quá nhiều nên 1 số đã tràn ra ngoài, chảy dọc từ khóe miệng xuống cơ ngực rồi cơ bụng của Hắn
" Thật quyến rũ a~~~"
Sau khi chai rượu cạn, Jungkook cầm chai rượu quăng ở xó xỉnh nào không rõ. Rồi nâng cằm Taehyung lên rồi hôn mạnh bạo.
Taehyung thấy vậy cũng theo Em mà hôn. Mút mát đôi môi người nọ đến khi cảm thấy có vị tanh của máu, lúc đó mới há miệng ra luồn lưỡi vào mà khám phá. Hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau không rời, đảo lộn nhau liên tục khiến dịch vị nuốt không kịp phải tràn ra ngoài chảy xuống theo khóe miệng, giờ chẳng biết của ai với của ai nữa. Tầm 7 phút sau, Em là người dứt ra trước, để Hắn ngơ ngác luyến tiếc.
Chưa kịp nói câu tiếp thì nhận ra có thể thay đổi, nhiệt độ cơ thể nóng lên lạ thường, thậm chí phải gọi là rất nóng. Taehyung khó chịu uốn éo, vật giữa chân Hắn đã thức tỉnh mà ngóc đầu dậy, tạo thành túc lều nhỏ giầu hai chân
" Jungkook, em...em bỏ thuốc..??"
" Ôi chết em quên mất! Em lỡ bỏ 3 viên kích dục loại nặng vào rượu nhân sâm loại mạnh mới mua của anh mất rồi. Thật bất cẩn a~~" Jungkook vừa nói vừa cười, vờ như bất ngờ với việc mình đã làm, bình thản đi về phía tủ đầu giường, mở ra lấy 1 cây roi da rồi quay về phía Hắn.
" Jungkook...tha...tha cho anh...anh xin lỗi em mà...Á!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Độ𝖓𝖌 𝕯â𝖒 - Ổ 𝕼𝖚ỷ |•𝕿𝖆𝖊𝖐𝖔𝖔𝖐 🔞
FanfictionNgười tà răm thì luôn có quỷ theo sau. Mà quỷ nhiều quá thì gọi là Ổ Quỷ. Chào mừng các bạn đã đến với Độ𝖓𝖌 𝕯â𝖒 - Ổ 𝕼𝖚ỷ |•𝕿𝖆𝖊𝖐𝖔𝖔𝖐 18+++. Bước vào đây là hog có trong sáng gì hết nha.