min9yu_k
anh ngủ ngon nhé =3
everyone_woo
em cũng thế ^^
min9yu_k đã thả một cảm xúc với tin nhắn của bạn
wonwoo thả chiếc điện thoại sang bên cạnh, ngửa mặt lên trần nhà thẫn thờ suy nghĩ. dạo này mingyu ít nói chuyện với anh hơn, dù cậu luôn là người mà có bao nhiêu chuyện trên trời dưới đất cậu đều lôi lên để kể cho anh nghe. vì sao mingyu lại ít nói đi nhỉ? hay mingyu chán anh rồi?
wonwoo tự nhận mình là người overthinking rất nặng, kể từ lúc quen nhau tới giờ, anh chưa từng hết nghi ngờ mối quan hệ của mình với cậu. và xem này, ông trời còn khiến anh tin tưởng vào bản thân hơn khi tên của mingyu vẫn còn sáng đèn, có thể là cậu đang trò chuyện với bạn mà, nhưng anh cảm thấy không ổn. vì sao mingyu chưa đi ngủ thế em?
anh cuộn mình trong chăn suy nghĩ, anh vốn lầm lì lại vớ được em người yêu năng động, lúc cậu đang tung tăng với bảy tỉ câu lạc bộ lớn nhỏ thì anh chỉ đơn giản là ở nhà chơi liên quân hay học bài. cảm xúc của anh luôn nhạy cảm hơn vào lúc đêm, lại còn hay suy nghĩ lung tung nên nước mắt chả biết từ bao giờ đã lăn dài trên má.
đồng hồ điểm ba giờ, wonwoo vẫn vuốt ngược lên để đọc lại các đoạn hội thoại trước của cả hai, rồi dừng lại ở đoạn mà cả hai giận nhau đến mấy ngày liền chẳng nhắn tin, đến khi không chịu nổi được nữa hay là sĩ diện của cậu bị sỉ nhục bởi mấy thằng bạn, cậu chỉ gửi cho anh hai từ xin lỗi. vậy mà sáng hôm sau, anh vẫn sẽ vui vẻ ngồi sau yên xe để cậu chở đi học.
nhưng mà mingyu ơi, mỗi đêm khi mình giận nhau, anh buồn lắm đấy, khóc ướt cả gối luôn.
min9yu_k
bé ơi
sao còn chưa ngủ thế?
mùa hè chứ có phải mùa thi đâu mà phải thức muộn
bé tắt máy đi ngủ đi nhé
everyone_woo
thế sao min chưa ngủ?
min9yu_k
em đang dở trận game với bạn
xong trận này em ngủ liền, bé yên tâm
bạn nào? bạn gái hả?
những lúc đi chơi với nhau, cậu thì hồn nhiên anh thì hay nghĩ, thế là mingyu vừa nắm tay anh vừa vu vơ nói với anh mấy câu, anh lại suy nghĩ rồi để bụng chừng ấy câu. mà dạo này mingyu có thời gian để đi chơi với anh nữa đâu, những lúc hiếm hoi anh ngỏ lời muốn đi chơi với cậu liền bị cậu tạt cho một gáo nước lạnh khi cậu bảo cậu có việc bận, để hôm sau. hôm sau đã thành hai tháng sau, hai tháng cho một buổi đi chơi của một cặp đôi yêu nhau mà nhà đối phương cách nhà mình hai con phố, lại còn gặp nhau 24/7 nữa chứ.
có hôm cậu bảo bận, bận gì thì cậu không nói. thì ra là bận đi chơi với người khác, anh nhìn cậu đang cười đùa vui vẻ mà thở dài, vì sao mình lại đứng ở đây vậy?
nhiều lúc anh cũng hỏi mingyu tại sao lại vậy, rồi cũng tự hỏi bản thân, có phải anh đang đi sai đường rồi không? cậu bảo anh nghĩ nhiều quá rồi, đừng bận tâm làm gì.
nhưng em ơi, em như này bảo anh đừng bận tậm là đừng như thế nào.
anh xoay người, tự hỏi bản thân mình thêm hàng ngàn câu hỏi.
tại sao lại quen nhau?
tại sao lại đồng ý hẹn hò?
tại sao lại lạnh nhạt?
tại sao lại bỏ anh một mình?
..
tại sao mình chưa chia tay nhau thế em?
everyone_woo
vì sao mình chưa chia tay nhau thế em?
min9yu_k
hở
bé sao thế?
everyone_woo
tại sao em cứ nói dối hết lần này đến lần khác thế
anh mệt lắm
em tìm người nào mà chịu nghe em nói dối ấy
anh là anh không làm được rồi
______
nhạc amee quá hay, tôi đã nghiện TT
có thể bạn không mất 3 phút để đọc hết cái fic này, nhưng bạn có 3 phút để nghe 2000 câu hỏi vì sao <3
tôi vẫn rest nhé cả nhà, tại amee comeback thôi.