Tấn khoa là một thằng có tai tiếng khắp khu phố của tôi, mang danh là khách vjp tại các quán bar nổi tiếng, thuộc hạng vốn là xa hoa, ăn chơi đủ điều.
Thế nên chưa gì trong danh sách đen của thằng nhóc đó sớm đó có các khách hàng thiếu thốn tiền của, muốn đến thương lượng với nó chuyện xin ăn ít tiền.
Tôi cũng chính là một phần trong số đó.
Nghiện ngập vào cờ bạc làm tôi rơi vào ải bán nhà bán cửa để lấy lại lãi và vốn của mình.
Nào ngờ lãi chưa thấy đâu vốn chưa có được, tôi đã trắng tay, cả nhà cả tiền tiết kiệm và sổ đỏ đều nằm hết vào tay mấy em gái rượu.
Sớm hay muộn gì cũng phải tìm đến cậu trai nhà tài kia một lần để làm tí chuyện thuê lãi, nhưng nào ngờ tôi lại đụng trúng thằng nhóc háo ăn nhớ kĩ.
Không những ngày ít lãi to, thằng nhóc đó lại còn để ý đến đứa con trời của tôi
Sợ rằng không đưa sớm thì muộn gì tay tôi cũng bị cắt sạch
Mồ hôi tái mép, tôi giơ tay lên chào thua, đưa đứa con duy nhất của mình ra để trả nợ cho mình.
--
Hoài nam bị ép quỳ xuống chân người đàn ông kia, cả người thu gọn lại, sợ hãi đến độ không dám thở mạnh.
Không ngờ vì chính cái nợ của mình, bố của gã đã bỏ gã lại cho một thằng đàn ông khác rồi bỏ chạy qua nơi khác.
Uất ức chưa kịp bùng phát đã thấy xe hàng đứng ngay trước cửa, ngay lập tức bị bắt nhốt đem thẳng về dinh thự.
Sự mới mẻ và áp lực khiến hoài nam không thể trở tay, chỉ còn có thể nhận biết bản thân đang bị kéo đi như bao cát, đến nơi đã quỳ sụp dưới chân người ta như thể tôn thờ.
-"Ngẩng đầu lên."
Hoài nam bất chợt bị kéo tóc, đau đến điếng người, gã nhíu mày, khó khăn nhìn người đang nắm chặt cằm mình.
Quao, soái ca tuấn tú.
Có vợ chưa? Sao lại rước hoài nam về thế?
-"Tên gì?"
Giật nãy thoát khỏi mọi thắc mắc, hoài nam lẩm bẩm vài câu, chậm rãi mở lời
-"h-hoài nam."
Tấn khoa đứng phắt dậy, hắn nhìn cơ thể nhỏ nhắn đang quỳ dưới chân, mọi sự chú ý lại dồn vào cơ thể.
Cũng đã lâu rồi cái thú vị trong tấn khoa không trực trào lên như bây giờ, thậm chí lại còn cảm thấy thú vị với một thằng con trai.
Tiền bạc, cuộc đời, lẫn gái phò trong các quán bar xập xình, tấn khoa có hết và bằng một cách nào đấy, gã đi tìm cho mình một cảm giác nóng bỏng hơn bao giờ hết.
Gã gặp hoài nam, khoảng khắc giây phút đầu tiên được chạm mặt cậu trong căn nhà nghèo nát đấy, tấn khoa đã muốn dấy toàn bộ thứ dơ bẩn gã có lên người hoài nam
-"t-thả tao ra... thứ điên."
Áo sơ mi nhỏ của hoài nam rơi tụt xuống vai, theo đó lõa lồ hết toàn bộ các dấu cắn của tấn khoa reo rắc lên xương quai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP] Chịch Ầm Ầm
FanfictionNơi đây toàn sếch Có ý tưởng hoặc req sẽ lên Chỉ có sếch xoay quanh SGP Click back nếu bạn không thích, không nhận đá xây nhà. Chỉnh sửa ảnh tại covers book