1. Hiếp dâm trong lúc ngủ

16.5K 199 2
                                    

Ngày xửa ngày xưa, câu chuyện về chàng Bạch Tuyết đã được kể lại, nhưng cái kết đẹp chỉ có trong truyện cổ tích.

Câu chuyện này, bắt đầu từ lúc Bạch Tuyết bị trúng độc quả táo và được hoàng tử bạch mã giải cứu thành công.

Bảy chú lùn từ lâu đã thèm muốn sắc đẹp của Bạch Tuyết, nên liền nói với hoàng tử đang nóng lòng chờ Bạch Tuyết tỉnh lại, rằng hãy đi vào rừng tìm một vài vị thuốc quý, bởi vì muốn Bạch Tuyết không bị di chứng thì phải có những vị thuốc đó điều trị.

Hoàng tử bạch mã nhìn thấy vẻ mặt chắc chắn của bảy chú lùn, liền tin lời chúng, vội vàng đi vào sâu trong rừng, sợ làm chậm trễ bệnh tình của Bạch Tuyết.

Nhưng hoàng tử đâu biết rằng, Bạch Tuyết đã bị bảy chú lùn bỏ thêm một ít thuốc mê, cậu chỉ tạm thời hôn mê mà thôi.

Nhìn thấy hoàng tử đã đi xa, bảy chú lùn liền hợp sức bế Bạch Tuyết về phòng.

Trong số bảy chú lùn, tất nhiên có sự phân chia thứ bậc. Chú lùn thứ bảy luôn là người nhiều mánh khóe nhất, cũng là người dâm đãng nhất, nên tranh giành muốn được chịch đầu tiên.

Sáu chú lùn còn lại nhìn nhau, suy cho cùng, ý tưởng đuổi hoàng tử đi là do chú lùn thứ bảy nghĩ ra, nên mấy người cũng không có ý kiến gì.

Nhanh chóng, chú lùn thứ bảy liền leo lên giường, nhìn Bạch Tuyết đang ngủ say với vẻ mặt đầy hưng phấn.

Lúc này, khuôn mặt nhỏ nhắn của Bạch Tuyết ửng hồng, đôi môi mọng nước càng thêm phần khiêu khích, khiến cho cặc chú lùn thứ bảy cứng lên từng hồi. Hắn ta thèm muốn chơi đùa Bạch Tuyết từ lâu, nếu không phải cậu ta cứ ngủ li bì như vậy, thì hắn ta đã sớm ra tay rồi.

Giờ thì tốt rồi, ít nhất hắn ta không phải đụ một con búp bê vô tri vô giác.

Chú lùn thứ bảy hưng phấn tột độ, nụ cười dâm đãng hiện rõ trên mặt. Hắn ta ngồi xuống bên cạnh Bạch Tuyết, đưa tay sờ lên bàn tay nhỏ nhắn của cậu. Chỉ một cái chạm nhẹ, cũng khiến hắn ta cảm thấy mềm mại như không xương, trong lòng ngứa ngáy khó tả. Nhìn sáu người anh em đang nhìn chằm chằm với vẻ thèm thuồng, hắn ta cười khẩy một tiếng, sau đó thô bạo vén áo Bạch Tuyết lên, để lộ ra bộ ngực đồ sộ mà hắn ta đã thèm muốn từ lâu.

Nói đến đây, chiếc áo ngực của Bạch Tuyết chính là do hắn ta tự tay cởi ra, nào ngờ lại có lúc hữu dụng như vậy.

Ánh đèn trong phòng mờ ảo, nhưng ngay cả khi đang nằm, cặp vú của Bạch Tuyết vẫn căng tròn đầy đặn. Chỉ cần nhìn là biết, nếu cậu ta ngồi dậy, khe ngực kia đủ sâu để nhét vừa nửa bàn tay.

Chú lùn thứ bảy thở hổn hển, nheo mắt nhìn chằm chằm cặp vú trắng nõn, thốt lên: "To thật đấy." Hắn ta nhìn chằm chằm vào núm vú đỏ hồng đầy khiêu khích, không nhịn được nữa mà cúi người xuống. Trước ánh mắt thèm thuồng của đám anh em, hắn ta ngậm lấy một bên núm vú, không vội mút lấy mà chỉ dùng lưỡi để trêu chọc, đảo quanh nụ hoa rồi lại liếm láp làn da trắng nõn xung quanh, khiến cho núm vú vốn đã đỏ hồng nay càng thêm phần rực rỡ. Nước bọt của hắn ta làm ướt sũng cả bầu ngực sữa. Nghe thấy tiếng thở dốc khó nhịn của Bạch Tuyết, hắn ta mới ngậm trọn lấy nụ hoa, mút mạnh một cái.

BL | Bạch Tuyết song tính vú bự bị chú lùn hấp diêm [Song tính, H tục, NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ