"A... Xin anh đừng nói vậy... Ưm... Cặc to quá, lồn em căng hết cả rồi... Ưm ưm... Không được đâu..." Bạch Tuyết nức nở cầu xin, nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp, càng khiến cậu thêm phần quyến rũ.
"Ngoan nào, anh đã nói sẽ làm em sướng mà. Cặc anh dài thế này, to thế này, lát nữa sẽ cho em nếm thử cảm giác bị chịch tử cung là như thế nào." Chú lùn thứ bảy vừa ra sức chà đạp Bạch Tuyết, vừa hưng phấn nói. Mấy tên lùn kia nghe vậy thì háo hức ra mặt, chỉ muốn xông vào thay phiên ngay lập tức.
Bạch Tuyết cắn chặt môi, xấu hổ cúi đầu trước ánh mắt thèm thuồng của bảy tên lùn. Cậu lắc đầu nguầy nguậy, không muốn trả lời, nhưng đã quá muộn rồi. Càng tỏ ra xấu hổ, Bạch Tuyết lại càng khiến cho lũ lùn nứng cặc hơn thôi.
Thấy vậy, chú lùn thứ bảy rút cặc ra một chút. Nhìn dòng nước dâm dính trên thân cặc, hắn ta rên lên một tiếng, gân xanh trên trán giật liên hồi. Trước ánh mắt chăm chú của đồng bọn, hắn ta lại một lần nữa đâm con cặc vào cái lồn ướt át, đâm thẳng vào cổ tử cung đang khép chặt của Bạch Tuyết. Hắn ta không dừng lại ở đó mà liên tục ra vào, muốn mở toang cổ tử cung của cậu ra.
"A a a a a... Đừng mà... Ưm... Mạnh quá, mạnh quá... Tê quá... A a a a a a a... Không được đâu... Cảm giác kì lạ quá... Sướng quá... Ưm..." Bạch Tuyết cắn chặt răng chịu đựng cơn khoái cảm tra tấn, hai chân run rẩy, vô thức quấn lấy eo tên lùn.
"Nhẹ nhàng thì làm sao mở được cổ tử cung của em ra? Thả lỏng nào, để anh đút cặc vào cho sướng... A... Anh muốn chịch tử cung của em, muốn đụ cho em mang thai..." Càng nghĩ đến việc mình đang chà đạp một nàng công chúa xinh đẹp, chú lùn thứ bảy càng thêm phần hưng phấn. Sự chứng kiến của đồng bọn càng tiếp thêm lửa cho hắn ta.
"Ưm a... Xin anh... Ưm... Chậm thôi... A a a a... Lạ quá, cảm giác gì thế này?... Ưm..."
"Đúng rồi, cậu bé ngoan lắm... A... Anh muốn chịch chết em..." Chú lùn thứ bảy hưng phấn tột độ, mắt đỏ ngầu. Hắn ta thay đổi tư thế, đặt hai chân Bạch Tuyết lên vai mình, rồi ấn mạnh người cậu xuống, khiến cho cái mông cong vểnh lên. Tư thế này giúp cho Bạch Tuyết có thể nhìn thấy rõ ràng cảnh tượng con cặc của tên lùn ra vào trong cái lồn nhỏ bé của mình.
Và phải thừa nhận rằng, với sự chênh lệch về hình thể như vậy, cảnh tượng trước mắt trông giống như một đứa trẻ đang chịch một người trưởng thành.
Sáu tên lùn còn lại không thể chịu đựng được nữa, chúng lần lượt lôi cặc ra. Chỉ cần liếc mắt một cái, Bạch Tuyết đã có thể nhìn thấy những con cặc thô to đang vây quanh mình.
"Cậu bé, nhìn xem, cái lồn của cậu ngậm cặc của anh sướng đến mức nào kìa, ngậm chặt không muốn nhả ra, còn bắn nước nhiều thế này... A... Lồn của cậu thật non mềm, anh thích lắm." Chú lùn thứ bảy vừa nói những lời dâm đãng, vừa dùng cặc đâm mạnh vào sâu bên trong Bạch Tuyết. Nhìn thấy Bạch Tuyết đang nhìn chằm chằm vào con cặc của mình, hắn ta càng thêm phấn khích, bắt đầu tăng tốc.
Truyện được đăng tại wordpress và wattpad Leo Là Tui
Bạch Tuyết trợn mắt nhìn cái lồn nhỏ bé của mình bị con cặc thô to ra vào. Cậu không thể tưởng tượng nổi cái lỗ nhỏ ấy lại có thể chứa được một con cặc to lớn như vậy. Cảnh tượng giao hoan quá mức dâm mĩ khiến cậu xấu hổ muốn chết, nhưng lại không thể rời mắt. Cái lồn nhỏ càng ngày càng ướt át. Rất nhanh, hai tay cậu bị lũ lùn nắm lấy, ép phải cầm những con cặc kia. Hai con cặc khác thì chà xát vào cặp vú, một con thì dí vào miệng cậu, con cuối cùng thì cọ xát vào bàn chân nhỏ xinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BL | Bạch Tuyết song tính vú bự bị chú lùn hấp diêm [Song tính, H tục, NP]
ФэнтезиHấp diêm, trai có lồn, đụ tập thể, chịch tử cung, nước tiểu, NTR, đam mỹ... Chôn có lài Bạch Tuyết bị 7 chú lùn gangbang, ban đầu từ chối đành đạch nhưng đụ vào rồi thì sướng chảy nước. Hoàng tử thì đi đụ Hoàng hậu độc ác. Nói chung truyện ụ là chín...