1.
Choi Hyeonjoon đang đi cắm trại với HLE, nhưng phải vội vàng trở về vì cuộc gọi của Son Siwoo.
"Sáng rồi em hẵng về, giờ muộn rồi đó Hyeonjoon."
"Không sao đâu anh, em cũng hơi lo cho Jihoon."
Han Wangho nghe thấy thế thì thở dài, em trai có người yêu như bát nước đổ ngoài đồng.
"Được rồi, để anh nói Geonwoo chở em về."
Choi Hyeonjoon vội vàng xua tay, "Em bắt xe về được mà. Như vậy thì phiền Geonwoo lắm."
"Ở đây mà bắt xe còn khó hơn lên trời. Em đi một mình anh không yên tâm."
Thấy không thuyết phục được Han Wangho, Choi Hyeonjoon chỉ đành nhận mệnh mà đi cùng Kim Geonwoo đến trụ sở GenG.
Lúc tới nơi thì trời cũng tờ mờ sáng, Choi Hyeonjoon thấy bản thân mình làm phiền Kim Geonwoo quá. Cậu xoa gáy, ngượng ngùng nói: "Anh xin lỗi nha, làm phiền em cả đêm không ngủ."
Kim Geonwoo chỉ cười nói: "Không sao đâu anh, để anh đi một mình giữa đêm em cũng không yên tâm đâu ạ."
Choi Hyeonjoon định nói thêm, đột nhiên một tiếng thất thanh làm cậu giật cả mình.
"CHOI HYEONJOON!!!"
Choi Hyeonjoon hoang mang nhìn về phía âm thanh kia.
Một cậu nhóc với gương mặt y đúc Jeong Jihoon đang thò đầu ra từ ban công. Son Siwoo kế bên thì mệt mỏi bịt miệng cậu nhóc ấy lại. Thấy Choi Hyeonjoon nhìn mình, Son Siwoo ngượng ngùng cười.
2.
Choi Hyeonjoon ôm Jeong Jihoon nhỏ vào lòng, cậu không ngừng an ủi để cậu nhóc ấy ngừng khóc.
Son Siwoo đau đầu không thôi. Anh thở dài nhìn Jeong Jihoon nhỏ đang khóc như chưa từng được khóc.
"Ngoan nào anh thương thương, bé ngoan không khóc nữa mà Jihoon ơi~" Choi Hyeonjoon dịu dàng xoa lưng Jeong Jihoon.
"Hức... anh ơi... hức... anh đi đâu thế ạ? Hức...ức anh...không còn thương Jihun nữa ạ?"
"Không mà Jihoon ơi, anh thương em nhất mà."
Son Siwoo và Choi Hyeonjoon chưa từng nghĩ, Jeong Jihoon ngày bé là một nhóc mít ướt. Nhóc ấy khóc đến tận 30 phút, đến khi mệt rồi thì lại lim dim thiếp đi lúc nào không hay.
Choi Hyeonjoon xoa xoa cổ của mình, cậu có chút tê chân. Son Siwoo cũng biết, anh nhờ Kim Geonbu bế Jeong Jihoon về phòng. Nhưng đôi bàn tay nhỏ bé của Jeong Jihoon lại ôm Choi Hyeonjoon rất chặt, có gỡ thế nào cũng không buông.
Son Siwoo thở dài, anh rót ly nước đưa cho Choi Hyeonjoon uống. Sau đó, anh ngồi xuống phía đối diện Choi Hyeonjoon, bắt đầu kể lại toàn bộ sự việc.
3.
Tối hôm qua, Jeong Jihoon coi phỏng vấn của Choi Hyeonjoon.
MC: Đây là câu hỏi của người hâm mộ gửi đến tuyển thủ Doran rằng nếu được chọn giữa "5 Chovy hoặc Chovy 5 tuổi, thì Doran sẽ chọn cái nào?"
Choi Hyeonjoon nghe xong câu hỏi thì không cần suy nghĩ mà trả lời rằng cậu sẽ chọn "Chovy 5 tuổi."
MC có hỏi tại sao, Choi Hyeonjoon đã giải thích như thế này: "Thật ra em cảm thấy Chovy có hơi ồn ào, nếu có 5 Chovy thì em cảm thấy mình chịu không nổi mà phát điên mất. Với cả em nghe nói Chovy ngày bé dễ thương lắm, nên em cũng muốn một lần được thấy hình ảnh bé nhỏ đấy và được chăm sóc một Chovy 5 tuổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑾𝒂𝒙𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒓𝒆𝒔𝒆𝒏𝒕 ☾ 15:00 | 5 Chovy hay Chovy 5 tuổi?
FanfictionThe Scheat of the ""La lune de miel". Choi Hyeonjoon được mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế, MC đã đặt câu hỏi rằng: "Giữa 5 Chovy hoặc Chovy 5 tuổi, bạn sẽ chọn vế nào?" Choi Hyeonjoon đã không ngần ngại mà chọn Chovy 5 tuổi.