chương 10

39 5 0
                                    

Hữu Thiên và Tiêu Chiến là Thanh mai trúc mã.
lớn lên bên nhau , Hữu Thiên chăm sóc Tiêu Chiến rất tốt .
Nhưng Tiêu Chiến chỉ coi Hữu Thiên như một người bạn thân, không hơn không kém .
Nhưng ngược lại Hữu Thiên lại có tình cảm với Tiêu Chiến .
Hồi cấp 2 Hữu Thiên tỏ tình với Tiêu Chiến . Trong tiềm thức ngây thơ của Tiêu Chiến, cậu cũng chỉ sợ mất đi người bạn thân thiết lớn lên với mình từ nhỏ . Nên cậu đã đồng ý , nhưng không ngờ chỉ vì nhưng suy nghĩ ngây ngô ,khờ dại ấy lại làm tổn thương người bạn thân thiết với mình.
Hai người cùng hứa với nhau cùng thi vào THPT Bắc Đại .
Nhưng Tiêu Chiến chia tay vì chỉ coi Hữu Thiên là 1 người bạn thân ,không hề có tình cảm . Chỉ vì cảm thấy có lỗi với Hữu Thiên nên Tiêu Chiến đã chuyển vô Thanh Hoa thay vì Bắc Đại .
Sau khi kể hết đầu đuôi sự việc .
[Nghiên Dương]rep\_ bé yêu à chị thấy tốt nhất là, em nên nói chuyện thẳng thắn một lần với Hữu Thiên đi , tránh mặt cũng không tốt đâu_
[Tiêu Chiến cute s1 ]rep \_um ,cũng muốn nói một lời xin lỗi , không nên tránh mặt nó , dù sao người có lỗi cũng là tao_
[Nghiên Dương]rep\_ngủ đi muộn rồi,đừng suy nghĩ nhiều quá,nhanh già đấy bé ,già xấu lắm_
[Tiêu Chiến cute s1 ]rep\_ok bye chị bé em đi ngủ, chị bé ngủ ngon _
Ở một diễn biến khác
Nghiên Dương nhắn tin cho Vương Nhất Bác .
Như mọi người có thể biết , Nghiên Dương là người ở phe của Vương Nhất Bác=)) . Giúp Vương Nhất Bác cua được Tiêu Chiến mà thôi , vụ cá cược trà sữa với Tiêu Chiến ,cũng là Vương Nhất Bác bày ra , mà Tiêu Chiến tán tỉnh kém quá , nên Vương Nhất Bác chủ động luôn . Nên là khi nghe được truyện người yêu cũ của Tiêu Chiến , là Nghiên Dương kể Vương Nhất Bác nghe liền .
[Nghiên Dương] nhắn \_ Vương Nhất Bác tình địch của mày đến rồi_
[Vương Nhất Bác]rep\_? Ai_
[Nghiên Dương]rep\_ cái thằng mà hồi sang Khu B gặp mặt ý,người yêu cũ Tiêu Chiến đấy_
Vương Nhất Bác đáng sốc nhé =)) cứ nghĩ mình sẽ là tình đầu của Tiêu Chiến.
Giấm này bay sang tận Việt Nam cũng có mùi.
[Nghiên Dương]rep\_bình tĩnh nhé anh bạn,chỉ là người yêu cũ thôi .
Tối đó chắc anh họ Vương mất ngủ .
Sáng hôm sau Vương Nhất Bác vẫn tỏ ra rất bình thường,như chưa biết chuyện gì vậy. Vẫn cười cười nói nói vui vẻ với Tiêu Chiến , Vương Nhất Bác được Nghiên Dương kể cho nghe hết rồi ,chỉ chờ Tiêu Chiến không nói dối anh, mà kể anh nghe hết mọi chuyện .
Hôm nay cũng là buổi cuối cùng trong kì huấn luyện quân sự này rồi . Trải qua một tuần ở đây ,đã thế còn gặp lại người yêu cũ Tiêu Chiến tôi đen như chó.
Tôi cũng không biết có nên kể cho Vương Nhất Bác nghe không , mà nhìn cậu ta cũng không có vẻ gì là hứng thú với mấy chuyện đó của tôi .
Vì hôm nay là buổi cuối nên là học sinh trong tất cả các khu sẽ giao lưu với nhau .
Tôi thầm chửi giao lưu con cặc đã không muốn gặp rồi lại còn thế này nữa. Mà nãy giờ không thấy hội Vương Nhất Bác với Nghiên Dương đâu .
Thầy phụ trách kêu tôi mang nước sang cho khu B . Tôi chửi thầm đậu má sao nhiều người cứ nhất thiết phải là em vậy , đã thế bình nước to thế này mình tôi bê sao nổi .
Tôi lết cái xác đi bê bình nước bự chà bá , gãy tay mất thôi . Sân cỏ nên hơi chơn =)) ôi mẹ ơi vừa nói xong ngã . Toi rồi không xong rồi pha này không có Vương Nhất đỡ như trước nữa, nhẹ thì đau móng nặng thì đập đầu .
Hữu Thiên dang tay ôm lấy Tiêu Chiến , lực khá mạnh kéo Tiêu Chiến vào lòng luôn .
Cảnh này đúng lúc Vương Nhất Bác với Nghiên Dương Hạ Vũ nhìn thấy .
Toang rồi , hai chữ trong sạch Tiêu Chiến tôi nói cũng chán rồi . Hữu Thiên lên tiếng _ không sao chứ , tính hậu đậu vẫn thế không đổi _
Tôi cười ngượng cảm ơn ,đặt bình nước xuống chạy về .
Nghiên Dương bắt đầu rồi _ Tiêu Chiến , nói nhanh bé vừa làm gì khó coi vậy _
Tôi chưa kịp giải thích . VƯƠNG NHẤT BÁC kéo tôi đi rồi .
Đây là đâu tôi là ai , Vương Nhất Bác áp sát người tôi , một tay ôm eo một tay sờ lên mặt . Khoảng cách gần đến mức tôi cảm nhận được hơi thở của Vương Nhất Bác. Chưa kịp lên tiếng nói , Vương Nhất Bác đã hôn tôi nụ hôn đầu của Tiêu Chiến cứ thế mà cho Vương Nhất Bác sao . Cậu ta hôn một cách thuần thục như kiểu nhiều kinh nghiệm lắm ý ,tôi không cả thở được đạnh mạnh vào lưng ,cậu ta mới chịu buông ra .
Tôi thở như chưa bao giờ được thở vậy , ổn định xong tôi quay ra chửi Vương Nhất Bác.
_Đm cậu làm cái gì vậy , nụ hôn đầu của tôi đấy,sau này mày chịu trách nhiệm với tao không_
Tôi mếu máo khóc ,ức quá mà danh phận chưa có mà đã hôn toét mỏ người ta.
Vương Nhất Bác lúc này mới lên tiếng_Nín tao nuôi_
Vương Nhất Bác lau nước mắt tôi , tôi nói_sao mày kéo tao vô đây làm gì ,chưa kịp nói gì đã hôn _
Vương Nhất Bác nói_ Cậu với Hữu Thiên là người cũ của nhau , sao không nói với tôi,nay lại còn ôm nhau trước nơi đông người không lẽ cậu định nối lại tình xưa sao_
Vương Nhất Bác nói với giọng có vẻ khá gắt cộng với khuôn mặt lạnh như băng,khiến tôi hơi sợ .
Tôi xin lỗi , tôi không có ý quay lại hay gì cả chỉ là ngã xong cậu ấy vô tình đỡ được tôi thôi .
Chuyện quá khứ tôi cũng không muốn nhắc lại ,cậu làm gì mà phải gắt lên như vậy chứ .
Nói xong tôi chạy ngu gì ở lại ,nhỡ cậu ta đè tôi ra hôn tiếp thì sao . Vừa đi tôi vừa nghĩ tức nụ hôn đầu của tôi ,cậu ta là cái thá gì mà hôn chứ ,tức chết tôi mất .
Nghiên Dương chạy đến hét lên_Tiêu Chiến_
Tôi quay lại mếu máo như sắp khóc
Nghiên Dương hốt hoảng hỏi_Bé sao đấy Vương Nhất làm gì bé , đánh bé hay mắng gì đe doạ gì ư để chị đi xử nó_
Tôi nói _Tên đó lấy mất nụ hôn đầu của em rồi_
Nghiên Dương cũng sốc_thật á tên này mạnh bạo dữ,thôi không sao nhà nó giàu mà có gì nó đèn cho mấy căn nhà_
Nhiều cái riết Tiêu Chiến không muốn nói luôn á .
Nghiên Dương cười khà khà.
Tôi về phòng ngủ tôi không thèm nhìn mặt Vương Nhất Bác đuổi cậu ta xuống ngủ với Hạ Vũ . Giận thật luôn lần này Tiêu Chiến không tha thứ đâu.
Sáng hôm sau lên xe để về , Tôi ngồi với Nghiên Dương chứ nguuuuu gì ngồi với Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác bị Tiêu Chiến bơ thì buồn vãi chó ,không biết làm gì cho Tiêu Chiến hết dỗi nữa.

" Nắng Lạc Phương Nào "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ