Present *
Gowri : thanik maselayayo do...njn. Engan ha kujinam vach jivichath enu???. Athark anubavichu njn... Enta mole undaloo aval enta ela vedhanagalum kanda valarnath...vera arakalum enna maselakiyath enta mole ha..eni enik arum venda.. Aval undu enik...
Runy: g.. Gowri njn. Karanm ni🥺🙂... Ingana oka akum enu njn swapnatil polum karutirunilla..ini ni enik etha undayath enu koodi ariyanam...
Flashback...:
......................R, mom: hmm.... Ivida irik....
Runy: etha amma kananm parajath??
R. Mom: ehm... 4 masam ni evida ayirunu??
Runy:amma Enta oru friend undu... Bangloorilha avan apo avanta aduth ayirunu..
R. Mom : alex a phone ingu thanne...
Alex: hmm amma...
R. Mom : ithano mone nita friend???
Runy: ah... Amma... Ith....
R. Mom: mindi pokaruth ni oru aksharam... Iy anadha penninu vendi ano do njn ninna ithra nall business padikan vitt valrtiyath ivalk vendi ano??? Iy arum illatha swantham thanta ara thalla ara ariyatha pichakari penninu vendi ano ennu???...
Runy: amma mathi... Aval.. Avak enta barya ha... Enta Penn haa.. Ipo parajath parajum ini melal parayaruth....
R.mom: ahha. Apo ennalum valutano ninak aval??? A anadha ninak ennalum valutano daa
Runy: athe valutaa... Nigal enna valrtiyath entina??? Ellavarudam munnil oru pava aki nirthan.. Nigal enna ith vara mariyatak mone enu onu vilichit undo??? Nigal onu ketti pidichit undo??? Illa.. Paksha aval.. Aval enna oru manushyaa ayitta kandath.. Ella vikaravum ulla manushyan ayitt... Enik nigalda Onum venda... Onum pakshaa ini ennayo avalo ansich varuth... Pls....
R. Mom: apo athra oka ayi alle. Oru anadha penninu vendi koodikaluda swatha ni venda enu vakkunath.. Ithram snehikan mathram etha valil ni kandath???
Runy:love.... Aval enik iru barya mathram allayiru oru amma koodi ayirunu.. Nigal nokkatha pola aval enna nookit undu... Snahichit undu... Apo njn maselakiyatha snhatinta sharikum ulla meaning.... Avala pola akkan nigalk patilla. Nigalk enn alla arkum....
R. Mom: ahhaaa.. Kolla kollam.... Alex ha a vathal angu adachekk... Ini njn parayatha arym ividan pokilla.
Runy:.. Ethranall nigalk enna ingan poitidan pattum???
Rmom: ayin nina arr pooti idunn??? Nala nita kalyanam ha... Keralatila thanne businesses tycoon ayitulla Benjamin Andrews inta maghal sakshi Benjamin ayit😌...
Runy: enik jivan undagil ith nadakilla....
R.. Mom: hmmm... Vashi ano??? Ninak randu chance njn tharum... First chance.. 1) njn parayuna pola angu jivich pokuka ... 2) nita a anadha pennina enta allkar angu tattum..
Runy : noooooo avale onum chyaruth.. Pls.... Njn eth vanagilum chayam avale mathram onum chayaruth...
Rmom: ahha ithra olla da ni??? Eha.. Ehm.. Enna pinna njn parayunath pola angu chayuvalle???
Runy: nigal nookiko... Oru divasam nigal itinu ellam anubavikummm naragich chakum... Nookikoo ..
Rmom: ohhh ayikotee.... Njn angu sachichu ini next ayit oru pani koodi undu... Njnagl parayuna pola ni iru letter azutanam..
Runy: illa.....nadakilla
R.mom: enna pinna avale angu maranekk
Runy : n.. Nigak oru amma ano??? Oru sthri ano???