Kiss 4

124 13 3
                                    

Next day...

Tissa class ilott keri vannappo tissa de place il oru book irikunnu...
Avl aa book edth thornn nokki... Oru notebook aayrnunnu... An empty notebook...

Tissa:itharda book aa?
Jesli onn alochich... Ennitt aa book onn edth kodanj...appo aa book nn oru piece paper thazhot veen...
Jesli looked at tissa and smirked...
Tissa aa paper edth thornn vaayich...

𝘛𝘰 𝘮𝘺 𝘣𝘦𝘭𝘰𝘷𝘦𝘥 𝘰𝘯𝘦,
      𝘐𝘯𝘯𝘢𝘭𝘢 𝘦𝘯𝘯𝘦𝘮 𝘵𝘩𝘢𝘱𝘱𝘪 𝘬𝘰𝘳𝘦 𝘯𝘢𝘥𝘢𝘯𝘢𝘭𝘭𝘦? 𝘕𝘫𝘯 𝘬𝘢𝘯𝘥𝘢𝘳𝘯𝘯𝘶 𝘭𝘦𝘵𝘵𝘦𝘳 𝘬𝘰𝘯𝘥 𝘵𝘩𝘢𝘯𝘯𝘢 𝘬𝘰𝘤𝘩𝘪𝘯𝘢 𝘱𝘪𝘥𝘪𝘤𝘩 𝘤𝘩𝘰𝘥𝘩𝘺𝘢𝘮 𝘤𝘩𝘦𝘺𝘺𝘢𝘯𝘦....𝘕𝘥𝘩𝘦 𝘦𝘯𝘯𝘦 𝘬𝘢𝘢𝘯𝘢𝘵𝘩𝘦 𝘪𝘳𝘪𝘬𝘢𝘯 𝘷𝘢𝘺𝘺𝘢𝘯𝘯 𝘢𝘢𝘺𝘰? 𝘌𝘯𝘯𝘦 𝘬𝘢𝘢𝘯𝘢𝘯 𝘰𝘭𝘭𝘢 𝘵𝘪𝘮𝘦 𝘢𝘢𝘺𝘪𝘯𝘯 𝘦𝘯𝘪𝘬 𝘵𝘩𝘰𝘯𝘯𝘶𝘮𝘣𝘰 𝘯𝘫𝘯 𝘷𝘢𝘳𝘢𝘢... 𝘈𝘵𝘩 𝘷𝘢𝘳𝘦 𝘸𝘢𝘪𝘵 𝘤𝘩𝘦𝘪𝘪.... 𝘉𝘵𝘸 𝘯𝘫𝘯 𝘰𝘳𝘶 𝘬𝘢𝘢𝘳𝘺𝘢𝘮 𝘤𝘩𝘰𝘵𝘩𝘪𝘬𝘢𝘵𝘵𝘦.... 𝘈𝘩𝘯𝘯 𝘯𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘯𝘢𝘥𝘢𝘯𝘯𝘢 𝘰𝘳𝘶 𝘬𝘢𝘢𝘳𝘺𝘰𝘮 𝘰𝘳𝘮𝘢 𝘪𝘭𝘭𝘦?!𝘈𝘭𝘭𝘢 𝘦𝘯𝘯𝘦 𝘰𝘳𝘮𝘢 𝘪𝘯𝘥𝘢𝘳𝘯𝘦𝘯𝘨𝘪 𝘪𝘯𝘯𝘢𝘭𝘢 𝘢𝘢 𝘭𝘦𝘵𝘵𝘦𝘳 𝘬𝘪𝘵𝘵𝘪𝘺𝘢𝘱𝘱𝘰 𝘵𝘩𝘢𝘯𝘮𝘦 𝘦𝘯𝘯𝘦 𝘵𝘩𝘢𝘱𝘱𝘪 𝘷𝘢𝘳𝘰𝘰𝘭𝘢𝘳𝘯𝘯𝘰 𝘢𝘵𝘩𝘰𝘯𝘥 𝘤𝘩𝘰𝘪𝘤𝘩𝘢𝘵𝘩𝘢....𝘔𝘮𝘮𝘮𝘮 𝘯𝘮𝘬 𝘪𝘯𝘪 𝘦𝘯𝘯𝘢 𝘰𝘯𝘯 𝘬𝘢𝘢𝘯𝘢𝘯 𝘱𝘢𝘵𝘵𝘢𝘯𝘦.... 𝘢𝘩𝘯𝘯 𝘬𝘢𝘯𝘥𝘢 𝘱𝘰𝘭𝘦?;)

𝘜𝘯𝘬𝘯𝘰𝘸𝘯

Tissa:we are trapped!😐
Jesli:No you are trapped....ennadi ith?*chuttum nokkan*ivda enganum olichiripondo?
Tissa:aavo? Ithippa kanmunbil undaayittum ariyaatha avstha aaanallo..
Jesli:athei ni ing vanne....*avlda kai pidich valichond pon*
Tissa:engotta?

Avr oru class room inta munnil nikkuva.... Jesli aah class nta ullilott nokki....
Tissa:ithennadi ivde?
Jesli:nmk isa na onn nokka... Ziya paranja pole avl aahnengilo?
Tissa:dhe ini niyum koodi thodangaathe...
Jesli:nmk onn nokkalo....

Avl class nta ullilott nokki.... Isa ne avde engum kaanan illa.... Avr aa class nn korch neengi ninnu....

Korch kazhinjappo isa vannu...

Jesli:dhe vannond... Ni nokkikko ninna oru nottam indengi ninnod endhelum mindeette pokuvoll...

Jesli & tissa avde ninnu...
But isa ivare mind aakathe class ilott keri poi...

Tissa:ippa engana irikan? 😐*nadnn pon*
Jesli:ennalum angana varandath allallo?🤔
Tissa:niyingott vanne....

Meanwhile
Isa:*avr ndh ivde? Ini enganum kand pidicho? Eey athinolla budhi onnum avrk illa... Pinna ndha ivde?aahh ndhelum aavatte*

Vere oridath.....











"Sirrrrrrr"
He looked back

"Sirrrrrrr"He looked back

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Sealed with a KissWhere stories live. Discover now