TW//
Mention of blackmagic , sorcery ,witchcraft, satan, illuminati.BLACK MASS
റോമൻ കത്തോലിക്കാ സഭ
ആചരിക്കുന്ന പരമ്പരാഗത ലാറ്റിൻ കുർബാനയുടെ വിപരീത സ്വഭാവമുള്ള ഒരു ആചാരമാണ് ബ്ലാക്ക് മാസ് എന്നറിയപ്പെടുന്നത്. മധ്യകാലഘട്ടത്തിൽ ശത്രുക്കളുടെ നാശത്തിനുവേണ്ടി വിശ്വാസികൾ കാഴ്ചവച്ചിരുന്ന ദിവ്യബലിയായിരുന്നു ഇത്. ക്രൈസ്തവർ അർപ്പിച്ചിരുന്ന ഇത് ക്രമേണ ക്രിസ്തുമതത്തോടുള്ള വിരോധം എന്ന ഉദ്ദേശത്തോടെയുള്ള കുർബാനകളായി മാറി. ക്രൈസ്തവ സഭയിലെ കുർബ്ബാന (ദിവ്യബലി) എന്ന ആചാരത്തെ അനുകരിച്ചുകൊണ്ട് ക്രൈസ്തവ ദൈവസങ്കല്പത്തെയും ക്രിസ്തുമതത്തെയും നിന്ദിക്കുന്ന രീതിയിൽ സാബത്ത് ദിവസത്തിൽ അനുഷ്ഠിക്കുന്ന ഒരു ആചാരമായി ഇതിന്നും തുടരുന്നു. ഇതിനെ ആഭിചാരത്തിന് (Black Magic) സമാനമായിട്ടാണ് ക്രൈസ്തവർ കാണുന്നത്.----------------------------------------------
Durmandravaatham , Black magic , sorcery....
Manushyan undaaya kaalam muthalulla pazhakkam und ivakk..like BLACK and WHITE ,Like GOOD and BAD,like BIRTH AND DEATH..... there is
EVIL.
Manushyan thante kaaryasaaphalyathinu vendiyum aiswaryathinum samthripthikkum thanikk nalla jeevitham thannu ennathinulla nandikk ennonam avarude srashtaavine aaraadhichupovunnund..ath eth mathamaayaalum...matham ennath manushyante thanne shrishti aan...
Enthuthanne aayaalum there is one ultimate power...aa powerine thanneyaan nammal ellaavarum vilikkunnath,nammal praarthikkunnath...paramakaarunikanum karunaamayanumaaya aa daivam namukk ellaam thannu..pakshe athinodoppam pareekshanangalum thannu...aa pareekshanam ethuvidenayum nammalilekk ethum..theercha...pakshe athu thanikk bhaadakamalla ennu vishwasikkunna oru koottam aalukal..Daivathine nindhichu nadakkunnavar..kaaryasaaphalyathinaayi SATAN ee aaraadhikkunnavar...
Satane preethippeduthi ellaam nedi edukkunnu...ellaa gunakanagalum avare thedi ethunnu...kaaranam avar satane worship cheyyunnu...
Daiveekam aayittulla ellaa karyangalkum arupuram aayi avar neechamaaya reethi kandethi athu thudarunnu..RAKTHAM , visargyam , kaamam....enniva kaaryapraapthikkaayi valare arochakamaayi upayogikkunnu...Daiveeka vachanangale valachodich avarudethaaya Niyamangal undaakkunnu...
(Pic depicting VOODOO practice)
Lokathinte oro cone ilum und ingane ulla aalukal...avar purame sarvabhaagyangalumulla sadgunasambannar pakshe raathrikaalangalil avar avaraayi maarunnu...saatane aaraadikkunnavar...
ILLUMINATI ennu kettittille suhruthkkalee.....?
________________________________
Friends the real story begins here....njan paranjath nammude lokath kanduvarunna kaaryangal aan...puramlokath maanyaraayi nadakkunna pala manushyanmaarum akame irul niranjavaraan...Ee kaaryathinte validity enikkariyilla...pakshe ente life il um chila incidents undayittund..supernatural aayittulla kaaryangalalla njan parayunnath, pakshe i could tell there is something...kure aayi njan research cheythuvarunna oru topic koodi aanith...
Enthenkklum thettukal undenkil kshamikkuka..DISCLAIMER
Ningal ithu verum oru story aayi maathram kaanuka..don't take it into your mind...
Thank you.