[⁶] Gia đình Sakura.

62 8 0
                                    

Đánh giá về dàn rể hôm qua hình như còn xót, tại mình lười viết mọi người ạ. Mình đã phải làm lại chương này 3 lần, cùng một ý tưởng.
Tại mình bị mất chương, mạng không lưu lại được

Mình xin thông báo là từ giờ trở đi mình sẽ cập nhật ít chương hơn nha, không đủ thời gian và điều kiện để mình thường xuyên làm 2 bộ một lúc.

Bộ kia cũng sẽ bị chậm lại

Mình mong mọi người đọc truyện vui vẻ

À, mình có đổi lại cách nói của nhân vật nha.

✺✺✺✺✺✺✺✺✺✺✺✺✺✺✺✺

Hôm nay là một ngày mưa. Sakura Haruka đã bị cảm, mặc dù không quá nặng nhưng lại làm Hatoshi lo lắng không thôi

( Em trai bé bỏng dễ thương bị bệnh, ai không lo thì kệ! Ta vẫn rất lo cho Haru-kun!_Hatoshi said )

- ..... Phải làm sao đây... Mình lại có hẹn...

Hatoshi gãi đầu suy nghĩ

- thôi hủy đại vậy, chịu không chịu vẫn phải chịu!

Gạt bỏ cuộc hẹn của mình qua một bên, Hatoshi vẫn quan trọng sức khỏe của em mình hơn. Hẹn thì hẹn chứ đâu phải là cuộc gặp mặt lần cuối đâu?

- khụ- anh, cứ đi đi. E, em nhờ b..bạn cũng đ, được mà..

Haruka không muốn vì mình mà anh trai hủy hẹn, bệnh thì bệnh chứ. Có phải nó không bao giờ khỏi đâu? Quả là một đứa nhỏ hiểu chuyện...

- nhưn-!

Hatoshi định nói thì khựng lại

- a- a, anh cứ đi đi..

Haruka vô tình dùng đôi mắt cún con nhìn anh mình:

( Hatoshi be like:

- hự!!

- cấp cứu!!!

- bệnh nhân bị đau tim rồi!!! Ôm tim mãi không buôn rồi!!! )

- e hèm

Hatoshi lấy lại liêm sỉ trước khi nhào vào ôm Haruka. --

- vậy đấy nha. Hứa phải ăn uống đầy đủ và uống thuốc đúng giờ đấy!!

Trước khi đi, Hatoshi vẫn không quên dặn dò em trai yêu quý.

- được rồi, nếu có bạn thì anh đi đây. Haruka nhờ vào mấy đứa rồi!

Mấy nhóc năm nhất gật đầu, được anh rể tương lai tin tưởng nhờ cậy thì phải vui chứ!

➯➯➯➯➯➯➯

- vậy à....

Hatoshi chống cằm, vẻ mặt hơi tối đi.

- cũng may là bọn này đến sớm, lúc đó đáng sợ thật.. Suýt nữa thì mất Sakura.

Togame Jou thở dài, vừa kể vừa cười khổ

- mà phút cuối Sakura làm bọn tôi bất ngờ thật!

Tsubakino vui vẻ kể lại giây phút Haruka đánh nhau với Endo mà không khỏi thấy nhẹ nhõm

- tên đó hứa không đụng đến nơi này nữa, nhưng không nói không đụng vào Haru-kun...đúng không?

[ALLHARUKA SAKURA](WIND BREAKER:NII SATORU) Chuyện Nhà Sakura Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ