Sáng hôm sau, Vinh Nhung tỉnh giấc, mèo con Đô Đô trong lòng cảm nhận được cậu đang động đậy, lười biếng kêu một tiếng "meo". Vinh Nhung không nhịn được cười thành tiếng, nhưng sợ làm ồn đến tổng giám đốc Phó, vội nhìn sang giường bên cạnh, phát hiện tổng giám đốc Phó không có trong phòng.
Sau đó, Vinh Nhung thả Đô Đô ra, tự mình đi vào nhà vệ sinh rửa mặt.
Tối qua cậu ngủ rất sớm, chủ yếu vì bị năm tin nhắn làm cho hoảng sợ.
Bây giờ đầu óc cậu đã tỉnh táo hơn nhiều, cảm thấy không cần phải lo lắng quá.
Trước hết, hai tin nhắn "Làm việc đừng nửa vời" và "Một trái tim không thể chứa hai người" rất kỳ lạ. Tối hôm trước không nhận được tin nhắn này, chứng tỏ vấn đề xảy ra vào hôm qua, nhưng hôm qua cậu đã làm gì? Làm thêm, chơi ma sói và nướng BBQ. Cũng không có bỏ dở việc gì hay làm nhiều việc cùng một lúc cả. Nếu cố gắng suy luận, chỉ có thể nói trước đó cậu đã hứa sẽ giúp các tổ trực nhật rửa bát, nhưng trưa qua vì đi làm thêm nên không làm được, có lẽ ai đó không hài lòng về cậu? Nhưng cũng có thể là người khác gửi nhầm, trường hợp này mùa trước cũng có, dù sao... chỉ cần sau này cậu giúp đỡ nhiều hơn là được.
Về tin nhắn gửi lời bài hát, Vinh Nhung suy nghĩ một lúc mới nhớ ra đó là lời bài hát của "Gửi cho bản thân trong tương lai", nhưng cậu thích bài hát này vì những câu hát truyền cảm hứng, chứ không phải để tìm kiếm tình yêu. Nhưng khi hát bài hát này trong chương trình hẹn hò, cậu đã truyền tải một tín hiệu sai, chuyện này thì cậu thực sự phải suy nghĩ lại, gần đây cậu sẽ cố gắng giữ khoảng cách với tất cả các khách mời thụ.
Còn về tin nhắn của thần Cupid thì rõ ràng do nhân vật chính gửi, có ý gì thì còn phải bàn, nhưng nếu bị các công khác biết được thì cậu chắc chắn sẽ gặp rắc rối. Tuy nhiên, chỉ cần cậu chủ động tránh xa tất cả các khách mời thụ, bao gồm cả nhân vật chính, là được.
Về tin nhắn video thì quá đơn giản, tối qua quay video cho cậu ngoài nhóm sản xuất thì chỉ có bác sĩ Du, nhưng cậu và bác sĩ Du đều là khách mời công, chỉ là tình bạn đơn thuần, không cần phải lo lắng.
Sau khi suy nghĩ thông suốt, Vinh Nhung thay bộ đồ len màu trắng và quần jeans ống rộng mà cậu đã mặc vào ngày đầu tiên, rồi bế Đô Đô xuống lầu. Cậu muốn giống như hôm qua, dắt Đô Đô đi đạp xe dạo quanh.
Nhưng khi đến gần ghế sofa, đột nhiên cậu nghe thấy tiếng sủa "Gâu gâu gâu" rất lớn, sau đó con chó Happy không xích lao về phía cậu, Vinh Nhung bị giật mình lùi lại mấy bước.
Cả buổi chiều hôm qua không thấy Happy đâu, cũng không nghe thấy tiếng sủa của nó, cậu còn tưởng Hàn Lệ đã đưa nó về nhà.
Không ngờ rằng—
Vinh Nhung nhìn con chó lớn đang lại gần mình, mặt trắng bệch, mà mèo con Đô Đô trong lòng cậu khi nhận ra đây là con chó đã từng bắt nạt nó, tiếng kêu cũng trở nên thảm thiết hơn.
Sở Viễn Trạch đang uống nước trong bếp nghe thấy tiếng động liền chạy ra, thấy một người một mèo bị hù dọa, trong lòng tràn đầy thương xót, giúp họ xua đuổi con chó Alaska.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[ĐM] Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê - doraken
Humor• Tên truyện: Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê • Tác giả: doraken • Bìa: Ngọc Ánh Chạy Deadline • Raw: AFDIAN • Chỉnh sửa: Xác Suất Thống Kê • Ngày đào hố: 15/08/2023 • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, tình cảm, chủ...