Hôm nay vẫn là một ngày bình thường như bao ngày khác, bác sĩ khoa ngoại Park Sunghoon đi làm cùng với cơn giận chưa nguôi ngoai.
Hai người họ đã cãi nhau.
Phải, vị bác sĩ được ví như sứ giả của hòa bình là Park Sunghoon đây, sở dĩ em được đặt cho cái biệt danh đó vì nụ cười thân thiện của mình, bất kể là bệnh nhân có khó tính đến nhường nào, chỉ cần bắt gặp nụ cười cùng với khuôn mặt đầy khả ái của Sunghoon thì đều mềm lòng. Vậy mà chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ của ca trực, bác sĩ của " hòa bình " lại như biến thành hiện thân của " ác quỷ ", dọa biết bao nhiêu bệnh nhân phải bỏ chạy khỏi khoa ngoại.
" Đồ sói đội lốt cún đáng ghét, tên Sim Jaeyun chết tiệt "
Sunghoon vừa lầm bầm trong miệng, cơn giận lại sắp sửa phun trào khi nhắc tới người nọ.Sim Jaeyun, đó là tên người yêu của Sunghoon, hay đúng hơn là chồng sắp cưới. Jake Sim là một lính cửu hỏa đầy kinh nghiệm, đội trưởng của trạm cứu hỏa 523. Hơn 7 năm trong nghề, Sim Jaeyun đã từng cứu hộ cho hơn hàng trăm con người, dập tắt hơn cả trăm đám cháy. Nhưng anh lại không thể làm dịu đi lửa giận của " cún trắng " nhà mình.
Hai người họ cãi nhau, tuy thầm lặng nhưng cả bệnh viện lẫn trạm cứu hỏa đều biết nguyên nhân do đâu.
Jake Sim đã cầu hôn Sunghoon vào hai tuần trước, tất nhiên là em ấy đã đồng ý. Cả hai đều đã chọn Giáng Sinh làm ngày tổ chức lễ cưới, vì đêm Noel của 10 năm trước chính là ngày Sim Jaeyun thổ lộ tình cảm với Park Sunghoon, nhưng lý do hai người cãi nhau là vì địa điểm tổ chức hôn lễ....Jake muốn tổ chức hôn lễ bên Úc, vì nơi đó là quê hương của anh, nhưng Sunghoon thì lại muốn tổ chức ở Hàn, em cho rằng Hàn Quốc là nơi cả hai lần đầu gặp nhau và cũng là nơi lưu giữ những ký ức thời thanh xuân của cả hai. Chứ không phải cái đất nước xa xôi mà Jake muốn.
Và họ đã thật sự xảy ra cãi vã, cuộc tranh cãi kết thúc bằng 3 từ...
Chiến tranh lạnh.
Kể từ lần cãi nhau đó, hai người đã không nói chuyện với nhau hơn 4 ngày. Khiến cho bầu không khí ấm cúng thường ngày trở nên lạnh lẽo đến tột độ.
------------------
" Park Sunghoon, anh mà không cất ngay cái bộ mặt khó ở đó thì em sẽ..."
Điều dưỡng làm chung ca trực với Sunghoon bực dọc nói, nhờ ơn của Park Sunghoon đây mà tất cả bệnh nhân khoa ngoại đều được chuyển sang khoa Tâm thần để điều trị cú sốc. Có lẽ họ chưa quen với việc nhìn thấy một Park Sunghoon cau cóKhông nhận được bất kỳ lời hồi đáp nào từ vị bác sĩ trên, ngay lúc nào trên TV của khoa ngoại bất ngờ nhiễu sóng, ngăn chặn một màn " rap diss " mà người điều dưỡng sắp dành tặng cho Park Sunghoon.
" Cái quái gì vậy.... "
Lúc này Park Sunghoon mới chịu dời sự chú ý của mình từ con cụt bông ngay bàn làm việc, hướng mắt tới bản tin đang thông báo trên kênh thời sự." Trường hợp khẩn cấp
Theo Trung Tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần, họ đã ghi nhận được một cơn.... "