Para sa iba, maganda ang ma-kidnap kapag gwapo ang kidnappers. Dahil daw at least, mga pogi. Pero para sa'kin, gusto ko nala'ng mawala sa mundo'ng 'to.
now na.
Vape, cigarettes, knives, and black clothes. They looked like a fallin' angels but came from hell. It's almost perfect. Manly appearance, handsome faces, and had a cool atmosphere around.
But because of their physical clothing and accessories, they looked like an addicts. With knives and cigarettes.
mga adik sa illegal ba?
They're scary but when they smile, I'm sure the aura will be light. Even if I didn't saw one of them smile yet. I'm sure it will be.
And if the aura becomes light, your mood becomes light, too. I don't know if gagana 'yun sa'kin. Pero I love smiles naman, eh.
Kaka-titig sa kanila, napatingin ako sa paligid. Dito nila ako dinala. Sa isa'ng hindi kalakihang kwarto pero malaki'ng building naman ang kabuuan. Old building.
Ang creepy kaya—
“Are you trying to kill us within your stares?” biglaa'ng saad ng nasa gitna nila.
Bahagya naman ako napa-yuko ng mapagtantong nakatingin sila'ng lahat sa'kin. Huminga nalang ako ng malalim nang magtawanan sila.
nakakatawa, hah!?
Kailangan kasi nila sa'kin? Money? I don't have that. Power? I'm powerless. What did they want from me?
what did they want from Acadia Mollarca?
Yes. Acadia Mollarca. She's with me. Up until now, she's still unconscious. When I woke up, I found myself sitting beside her in this couch. And this idiots in front of us, gazing at every movement I'm doing.
Ini-angat ko ang tingin ko sa kanila na nasa akin na agad ang mga mata. “What are you guys' up to?” napapa-buntong hininga ko'ng tanong.
Kanina pa kasi ako naka-tunganga dito. Kaya medyo napapa-easy atmosphere lang dahil hindi naman nila ako tinatakot o pinagtatangkaan.
May tumawa kaya agad ito'ng hinanap ng mga mata ko. Ano'ng nakaka— “What are we up to?” he repeated my question and went near me.
pisti. Don't come near me!
“We're up to someone,” another guy walked towards me and smiled. “Don't worry, it's neither of you two.”
Now I can tell that they are more like ten? Mayroon kasi'ng lumabas na dalawa kanina at ngayon, dalawa naman ang lumapit sa'kin at ang nasa upuan katapat na'min, ay para'ng pito nala'ng.
Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko nang maramdaman ang init ng hininga ng lalaki'ng lumalapit sa'kin. “I-if it's neither the two of us, why a-are we the one's who's here?” I thank god cause I managed to say it without an obvious anxious.
Alam niyo pinaka ayaw ko? 'yung tumatawa ang isang tao sa harapan ko habang seryoso o nahihirapan ako sa sitwasyon. Wala naman ako'ng ginagawang nakakatawa, ah?
dahil ku'ng meron, mauuna talaga ako'ng matawa.
Pero ngayon, tumawa yung deputang lalaki sa harapan ko matapos ko masambit iyo'ng tanong ko. Nahihirapan na nga ako eh. Nauutal na tapos tatawa PA?
Nang-aasar lang ba yan? O gustong mauna sa'kin sa impyerno?
“AHAHAHAHAHAH,,” he laughed loud that made the unconscious girl earlier, woke up. I moved a bit away to made a space for her. She rubbed her eyes a few times before realizing what's happening.
YOU ARE READING
𝐭𝐡𝐞 𝐐𝐮𝐞𝐞𝐧 𝐚𝐥𝐨𝐧𝐠 𝐡𝐞𝐫 𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬
Teen Fiction𝐐𝐢𝐚𝐫𝐫𝐚 was a normal teenage girl living in a normal life. Living Independently. She's a College student who has part-time job to live by her own self. Her parents abandoned her since they got divorced and none of them want her to be with them...