MIKHA POV:
Nag-iinom Ako ngayun sa Bahay ko dahil sa sinabi ni Aiah pero bakit ayaw kong maniwala sa sinabi Niya parang may Mali,parang nagsisinungaling si aiah....
Habang nag iinom Ako biglang bumukas Ang pinto at si Denise iyon..
Denise-hey nag iinom ka?Akala ko ba tumigil kana Mahal she said
Mikha-mahal stress lang Ako sorry I lied
Denise-can I join? she asked
Mikha-no Mahal tapos nanamn Ako pwede na Tayong matulog I hugged her
Denise-okay then let's go Mahal she saidNauna na ako sa kama at naligo muna si Denise ,sandali lang ay tapos na ito at nagbihis
Mikha-your so hot Mahal I said with flirty voice
Denise-stop Mahal lasing kalang she shy
Mikha-no I'm not kidding I saidHinila ko si Denise at pinahiga sa kama sobrang nahihilo na ako Hindi ko na matiis Ang init ng katawan ko ...
Mikha-can I rape you Mahal I said
Denise-stop Mahal lasing ka lang alam Kung Hindi mo to gusto she said
Mikha-but now I like na flirty voiceNung hahalikan ko na si Denise bigla Niya akong pinahinto sinabi niyang lasing lang Ako ,Kaya hinalikan Niya lang Ako sa nuo at pinahiga tapos niyakap.....
Kinabukas nagising Ako ng Maaga nakita Kung mahimbing na natutulog si Denise hinalikan ko ito sa nuo at tumayo na ako..
Dumeretso ako sa kusina para magluto matagal narin Nung huli akong nagluto dito sa Bahay gusto ko makabawi Kay Denise Kaya niluto ko Yung paborito Niya....
Maya-maya ay nagising na si Denise ,niyakap Niya Ako Mula sa likuran...
Mikha-good morning my queen I said
Denise-good morning Mahal sleepy tone
Mikha-fix your self para kakain na po Tayo I smiled and kissed her foreheadPagkatapos niyang mag ayos ay umupo na siya agad sa kitchen island tinitignan Niya Ako habang nag plaplating ...
Denise-wala Kang trabaho Mahal? She asked
Mikha-naisipan ko na to spend time with you Mahal I smiled
Denise-may nagawa ka bang Hindi maganda Kaya ka ganyan mikha Lim? she crossing her arm
Mikha-i want bawi lang kagabi Kasi nalasing Ako alam Kung Hindi mo gusto na umiinom Ako dahil masama sakin Yun cute toneTumawa siya ng malakas...
Mikha-why? Confused
Densie-really Hindi mo alam anung nangyari kagabi? she asked
Mikha-mahal huwag mong Sabihin na~~~
Denise-stop what you think walang nangyari ,sinabihan mo lang Naman akong I'm hot Mahal laughing
Mikha-your hot Naman talaga Mahal I winked
Denise-ewan ko Sayo halika na at kumain na Tayo she saidSinusubuan ko si Denise,Mahal ko si Denise at ayokong siyang saktan pero Hindi natin alam Kung ano Ang gagawin ng Tadhana....
AIAH POV:
After namin mag usap Nung Isang araw ni Mikha Hindi na Muna ako pumasok dahil gusto ko magka oras sa fiance ko which is Jeremy,Ako mismo nagluto sa umagahan para paggising ni Jeremy is kakain na kami ...Habang nagluluto ako nakaramdam Ako ng kamay Mula sa likod niyakap Ako ni Jeremy at nilagay Ang kanyang ulo sa balikat ko...
Jeremy-smells good in my neck
Aiah-yung leeg ko o Ang niluluto ko? I asked
Jeremy-both honey he smiled
Aiah-huwag Moko inaano Jeremy ayusin mo na sarili po para makakain na Tayo I said
Jeremy- yes mommy she winkedNatawa nalang ako sa inasta ni Jeremy Hindi ko alam Kong Anong magiging reaction ni Jeremy Kung malalaman niya na si Mikha Lim Pala Ang sinasabi ko noon na ex ko.....
Ang alam lang ni Jeremy na iniwan ko Yung ex ko sa kadahilanan ayaw ng dad ko sa ex ko at never ko sinabi kay Jeremy Ang pangalan ni Miks...
Maya-maya nakabalik na si Jeremy at hinalikan Ako sa pisngi...
Aiah-nag nanakaw ka ah I smirked
Jeremy- c'mmn hon ikakasal na Tayo kailan ko ba madadatnan Ang mga labi mo cute toneNilapitan ko si Jeremy at inilagay yung dalawang kamay ko sa leeg Niya malapit Ang mga Mukha namin at .....
Aiah-ops bawal Muna let's getting married honey I winked
Jeremy-okay fine magtitiis Ako ms.arceta soon to Mrs.Lee he saidNagtatawan lang kami habang kumakain at nag-uusap narin para sa mga Plano ng kasal ,Mahal ko si Jeremy...
Natatakot Ako na dumating Yung Araw na ayokong mangyari....
DENISE POV:
alam Kung si Dr.Arceta Ang ex ni Mikha and gusto ko lang na siya mismo Ang aamin saakin at handa Ako sa anumang mangyari ayoko Kung pilitin si miks para lang mahalin Ako
Kaya Nung nangyari kagabi sinadya ko talagang pahintuin siya dahil alam Kung Hindi Niya gusto Naman at lasing lang siya
Oo Mahal ko si mikha at handa Akong sumunod sa lahat ng gusto Niya tulad nga sinabi ko ayoko ko siyang pilitin na mahalin Ako pero nararamdaman ko na pinipilit ni Mikha mag move on para lang mahalin Ako
Nung nalaman ko na si aiah Pala Ang ex ni Miks nasaktan talaga ako sobra pero Hindi Naman ako masama para ilayo sila ,Tadhana nalang Ang bahala sa lahat...
Naisipan Kung pumunta sa Bahay nila kuya para bisitahin siya alam Kung may trabaho si aiah okay Naman siguro na isama ko si miks...
MIKHA POV:
Denise-mahal samahan mo ko punta Tayo sa Bahay nila kuya Jeremy she said
Nagdadalawang isip Ako dahil ayoko na Makita si aiah baka lang umiyak Ako at magalit ...
Denise-kung ayaw mo okay lang Ako nalang mag Isa pupunta sad voice
Mikha-no Mahal ,sasamahan Kita okay huwag kana malungkot like what I said gusto ko maglaan ng oras Sayo ngayung Araw I saidNagbihis na kami ,si Denise na Muna Ang magmamaneho dahil Hindi ko Naman alam Kung saan Bahay ng kuya Niya...
20 mins lang Naman binyahe namin ,huminto kami sa malaking Bahay mas Malaki pa sa Bahay namin ni Denise....
Mikha-ito naba Bahay ng kuya mo? I asked
Denise-actually Mahal Bahay ni Dr.Arceta to Sabi ni kuya sa ex daw ni doc. Nakapangalan Ang bahay na itoNatulala Ako sa sinabi ni Denise,Hindi ko alam Kung Ako lang ba Ang ex ni Aiah ,Hindi ko na ito iniaip dahil baka ibang ex Yun at Hindi ako...
Pagpasok namin namangha Ako dahil sobrang laki neto at napaka Ganda kulay orange Ang Bahay na may halong puti naalala ko tuloy Yung pangarap naming Bahay ni Aiah na ganito rin dapat ang kulay...
Denise-laki ng Bahay no chef, mas Malaki pa sa Bahay niyo she said
Mikha-mahal nasaan na ba Yung kuya mo? I askedBiglang may tumawag saamin Ang kuya ni Denise at sa Hindi inaasahan nakita ko si Aiah suot ang damit ko ,Yung paborito Kung t-shirt na lagi niyang hinihiram ....
.
.
.
.
.
AUTHOR: grabeeee naka move na nga ba?
YOU ARE READING
UNEXPECTED COME BACK
Humorsometimes there are things you really have to let go of even if it hurts inside you but it's necessary because that's what makes you feel good, but destiny is there and will come back no matter what it is.