pond sinh ra trong một gia đình cực kì giàu có. nếu như ở thời xưa thì chắc chắn gia đình của pond là quý tộc cấp cao. những đứa trẻ từ khi ra đời đến khi lớn đều phải nỗ lực để đến vạch đích nhưng pond thì ngược lại. pond phải đi lùi rất rất lâu mới tới được vạch đích.
cái gì cũng phải có cái giá của nó. để có được gia thế khủng, vẻ ngoài hào nhoáng kia pond đã phải đánh đổi rất nhiều thứ như sự tự do, tình cảm gia đình chẳng hạn.
từ khi lên ba pond đã được học rất nhiều thứ. từ những chương trình ở trên trường pond còn phải học thêm những môn năng khiếu, những môn nghệ thuật và những môn thể thao. thời gian biểu khi đó của pond chỉ có học và học thôi. pond biết mình là cháu đích tôn của gia tộc, là người gánh vác gia tộc sau này nên cậu cũng không than vãn gì. thay vào đó cậu luôn nỗ lực để đạt được những gì mà mọi người trong gia đình mong muốn.
pond không còn mong mỏi được gia đình mình yêu thương từ lâu rồi. ba và mẹ pond đến với nhau chỉ vì lợi ích gia tộc đôi bên. và pond cũng thế, cậu là kết quả, là lợi ích tương lại của cả 2 gia tộc. chính vì lẽ đó từ khi sinh ra đến lúc lớn lên cậu chưa bao giờ được yêu thương cả. nhìn những đứa trẻ khác được ba mẹ yêu thương, được ba mẹ cưng chiều mà pond chỉ biết chạnh lòng. ba mẹ cậu không cãi nhau là đã thấy mừng rồi nói chi là chuyện một nhà ba người hòa hợp.
ba mẹ bắt pond tham gia nhiều cuộc thi từ khi còn nhỏ và bắt buộc phải giành được hạng nhất. những kết quả của những cuộc thi ấy được ba mẹ xem là chiến công để khoe khoang với những người khác trên bàn tiệc thượng lưu. những người khác chỉ biết con trai gia đình Lertratkosum là thiên tài từ nhỏ đã bộc lộ được tài năng thiên bẩm của mình. không ai biết được rằng để giành được những thứ đó pond đã đổ biết bao mồ hôi công sức có cả nước mắt lẫn máu nữa.
pond từ nhỏ đã không có bạn. một phần vì pond không có thời gian làm quen bạn mới. một phần vì ba mẹ pond cấm, họ không muốn con trai mình một người tài giỏi như thế lại đi chơi với những kẻ tầm thường như vậy. dunk và gemini là hai người bạn duy nhất của pond. là người mà ba mẹ cho phép pond chơi chung vì dunk và gemini đều xuất thân từ gia tộc lớn sau này có thể hợp tác mang lại lợi ích cho gia tộc.
trong những năm tháng ấy dunk và gemini luôn sưởi ấm, chiếu sáng pond không để pond cô đơn một mình. Pond thức đêm làm bài tập thì cả 2 sẽ thức chung. pond bị phạt thì cả dunk lẫn gem đều tính nguyện chịu phạt chung với pond. vào những năm tháng tối tăm nhất đời mình pond luôn được dunk và gem che chở, bảo vệ. Cả 3 cùng nhau học, cùng nhau chơi. dunk và gem khác pond nhiều tuy cùng xuất thân từ những gia tộc lớn nhưng dunk với gem không cần phải học nhiều như pond. vì không muốn pond cô đơn nên cả 2 đã xin ba mẹ cho học chung với pond. những môn nghệ thuật hay thể thao không phải là những thứ dunk và gem thích nhưng vì Pond học cái này nên cả 2 đã học chung.
cứ tưởng mọi chuyện trôi qua một cách bình thường như thế cho tới khi đến năm cuối cấp 3. lớp pond vừa mới có một bạn từ nước ngoài chuyển trường về. cậu ấy tên là Sailim, là một bạn nam rất xinh đẹp. chuyện cũng có gì nếu như sailim không chủ động tiếp cận pond. sailim là bạn cùng bàn với pond. ngay từ lần gặp đầu tiên cậu bạn này vô cùng niềm nở bắt chuyện với pond. Pond lúc đầu cũng không để ý đến cậu ta nhưng càng về sau cậu bạn này càng ồn, cậu ta nói rất nhiều. cậu ta sẽ nói đến khi nào pond để ý đến cậu ta thì thôi. từ đó về sau mọi người trong trường luôn thấy sau pond luôn có một cái đuôi bám theo. sailim công khai theo đuổi pond, lúc đầu Pond không quan tâm lắm vì sailim không phải là người đầu tiên theo đuổi pond. theo đuổi được 2 tháng thì pond cảm thấy mình đã bị rung động bởi sailim. rung động bởi những hành động, những lời ngọt ngào sailim giành cho mình. Pond là đứa trẻ lần đầu tiên nếm được quả ngọt, lần đầu được người khác yêu thương ngoài dunk và gem ra.
pond và sailim yêu nhau. trong khoảng thời gian yêu nhau pond luôn giành mọi thứ tốt nhất cho sailim, luôn cưng chiều sailim. đến nỗi cả dunk và gem hay nói đùa rằng pond đem sailim đội lên đầu mà cung phụng.
cuộc đời pond không có gì gọi là êm đẹp cả. ông trời dường như không thích pond, không muốn cho pond được hạnh phúc. pond vô tình phát hiện một bí mật. pond và sailim yêu nhau được 6 tháng. hôm tốt nghiệp cấp 3 vì không thấy sailim đâu nên pond đã đi tìm và phát hiện ra một bí mật động trời.
" này, mày tính yêu đương với thiếu gia nhà Lertratkosum tới khi nào nữa? "
pond không biết người đó là ai nhưng có vẻ cậu bạn này là người quen của sailim.
" không biết, nhưng mà nhìn xem tao của bây giờ sống tốt biết bao. được thiếu gia của gia tộc lớn nuông chiều. cuộc sống không cần phải lo nghĩ gì nhiều. tuyệt thế mà. "
" thế à, nếu để cậu ta biết được mày tiếp cận ta chỉ vì tiền thôi là mày xong đời rồi. rõ ràng là thẳng mà lại giả vờ như mình thích con trai rồi yêu đương với cậu ta. hơn nữa lại còn lấy tiền của cậu ta bao nuôi gái nữa. "
" chịu thôi, ai bảo cậu ta ngu. cứ tưởng thiếu gia tài giỏi như nào ai ngờ lại bị tao dắt mũi như bò thế kia. chỉ cần một chút nước mắt, giọng nói nũng nịu, rồi giả vờ đồng cảm thấu hiểu thì thiếu gia đã bị xoay mòng mòng. mà không ngờ nha thiếu gia gia tộc lớn lại đi thích con trai, không thấy ghê tởm hả? "
lại một người nữa. lại một người tiếp cận pond vì lợi ích gia tộc, vì tiền. nhưng lần này đau thật đấy, lần đầu tiên yêu đương, lần đầu tiên học cách yêu, học cách trân trọng người khác lại bị người ta xem như là bò để dắt. cái cảm giác này khó chịu thật đấy. cứ tưởng người đến cứu rỗi cuộc đời tôi, người lại đạp vỡ trái tim tôi, đẩy tôi xuống địa ngục tăm tối thêm một lần nữa.
" thế à? không ngờ trong mắt cậu tôi ngu thế à? "
sailim và cậu bạn kia nhìn thấy pond đến thì vô cùng ngạc nhiên, biểu cảm của cả 2 hiện tại vô cùng đặc sắc.
" p-pond, khoan đã. cậu nghe tớ giải thích nhé? "
sailim ôm lấy cánh tay pond. pond thấy cậu ta chạm vào người mình thì vô cùng chán ghét nhưng vì lễ nghi, vì giáo dưỡng đã thấm sâu vào cốt cách của mình nên chỉ hất tay cậu ta ra chứ không đánh cậu ta.
" giải thích việc gì? giải thích việc tôi bị cậu xem như là bò, bị cậu dắt như thế nào à? hay là việc cậu xem tôi là cây ATM để rút tiền bao nuôi cậu rồi bao nuôi luôn những cô người yêu của cậu? nhưng thôi số tiền đó cũng không đáng là bao coi như tôi dùng số tiền đó để mua bài học cho mình vậy. à còn nữa, đã biết tôi là thiếu gia nhà Lertratkosum mà còn dám trêu chọc thì các cậu chắc hẳn cũng rất dũng cảm đón nhận cơn thịnh nộ từ gia tộc tôi nhỉ? "
pond nói xong liền rời đi. cậu không thích ở chung với những loại người như vậy. còn sailim thì những ngày tháng về sau chắc khó sống rồi. tuy ba mẹ không yêu thương pond nhưng việc sailim làm với cậu không khác gì tát thẳng vào mặt họ cả. bọn họ sẽ vì sĩ diện, vì bộ mặt gia tộc mà trả thù giùm cậu thôi.
____
ý là lâu rồi không up truyện nhưng up mà flop là off tới năm sau=)))))))
relationship với fuck and good chưa end mà tớ đã viết 2 bộ truyện mới. tớ tính up nhưng lười quá các cậu ạ. hay là up thôi tớ sẽ không lấp hố.