Silly cats

141 19 1
                                    

Tiếng bước chân vội vã chạy vào con hẻm tối, trong tay gã là chiếc va li thiếc chứa đầy đá quý đáng giá cả tỷ yên trên thị trường buôn bán.

Gã tội phạm chẳng có thời gian để thở khi bọn anh hùng đã dí sát mông mình.

"Đứng lại đó! Tên chết bầm kia!!"

"Kacchan, đợi đã!"

"Đừng có ra lệnh cho tao!"

Izuku vội vã lên tiếng nhưng cũng chẳng kịp giữ lại Katsuki. Hắn phóng nhanh về phía trước nhờ lực của cú nổ bản thân tạo ra.

Tên tội phạm không quan tâm đến việc sau lưng bởi gã sắp thoát khỏi con hẻm. Thế nhưng, ngay lúc ấy, một bức tường được dựng lên ngăn chặn gã. Đó là năng lực của một pro hero.

Vốn Izuku và Katsuki đang đi tuần cùng một vị pro hero xung quanh khu chỉ định thì nhận được tin yêu cầu hỗ trợ.

Có một đám tội phạm vừa đánh cướp ở cửa hàng đá quý gần đây, pro hero có mặt tại đó đang bận bịu bắt giữ đồng đội của bọn cướp thì một tên đã phắn đi mất.

Đó là lí do tại sao Izuku cùng Katsuki phải đuổi theo gã tội phạm này, pro hero dẫn dắt bọn họ đã tách ra để có thể thực hiện kế hoạch chặn hai đầu.

"Đầu hàng đi, ngươi không thắng được đâu!"

Gã tội phạm tặc lưỡi khi nghe thấy giọng của pro hero, gã chẳng còn cách nào khác ngoài phản kháng. Ngay khoảnh khắc gã giơ tay lên, black whip từ đâu nào đã bắn ra mà cột chặt lại gã.

Izuku ghi nhớ thông tin được cung cấp là băng nhóm này đều có quirk, vậy mà nãy giờ truy đuổi, tên đó không hề sử dụng năng lực tí nào.

Cho nên, Izuku đã luôn cảnh giác tìm cách trói gã lại trước khi kẻ địch xài quirk. Đáng tiếc, tên tội phạm chỉ cười mỉa khi thấy Katsuki và Izuku đã bám sát mình.

"Muộn rồi!!"

Một làn khói màu tím tro được phóng ra từ lòng bàn tay gã, dù có bị trói, màn khói vẫn len lỏi vào bầu không khí, bao trùm cả Izuku và Katsuki.

"Kacchan! Khụ khụ khụ."

"Khụ—tên khốn đấy-khụ—đừng nói lại trốn nhé!??"

"Không sao, tôi đã tóm được gã rồi. Hai nhóc vẫn ổn chứ?"

Làn khói mỏng dần tản ra, biến mất theo gió thổi, để lại hình dáng của cậu và hắn có phần thay đổi.

"T-tai mèo!? Kacchan thành mèo rồi nya!"

"Mày mới thành mèo, cả nhà mày mới là mèo nya!"

"..."

Sau đó là một sự im lặng khó xử kéo dài cho đến khi vị pro hero kia ho vài tiếng, cố dập tan sự ngượng nghịu này.

"Tôi sẽ gọi chủ nhiệm của mấy đứa đến đón về. Cảnh sát sẽ tra hỏi gã về việc hóa giải quirk khi đưa về đồn vì tên này ngất mất rồi."

Aizawa sau khi nhận được cuộc gọi liền nhanh chóng chạy xe tới, dù quirk trông có vẻ vô hại qua lời vị pro hero kia nói. Thế nhưng, ai mà biết được bọn tội phạm có giấu điểm mấu chốt nào hay không.

[DekuBaku] Silly catsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ