06

751 101 6
                                    

kể về mỗi lần kiincuzz giận nhau?

kiin

" woochanie ít khi giận lắm tôi còn mong cậu ấy giận dỗi nhiều hơn.."

" kiin không thích tớ hiểu chuyện hả?"

" ở cạnh tớ thì woochanie không cần hiểu chuyện."

woochan

" kiin thì đa số cậu ấy tự ghen rồi dỗi vặt em thôi..."

" cậu thân với top laner vậy còn gì...nào là rascal rồi canna..giờ tới dudu"

" họ là anh em còn kiin là người yêu mà..tớ chỉ yêu kiin thôi."

/con ếch nào đó đang mất kiểm soát mà ôm hun con sóc/

lehends

" lần media gen g trêu kiin là người yêu tôi xong kiin bị woochan dỗi. hôm đó tưởng kiin đấm tôi tới nơi rồi đó, kiin nó giận lên sợ lắm mọi người ơi."

peyz

" em không để ý lắm nhưng anh kiin giận bồ hay bị bồ giận thì gen g đều biến thành hầm băng thôi ạ."

canyon

" em nhớ hôm nào mà anh kiin thấy ảnh dudu khoác vai anh cuzz xong ảnh rủ em gank top mỗi lần gặp kdf."

chovy

" em chỉ muốn nói là anh cuzz tránh xa trai trẻ ra là được. nhìn mặt thằng cha kiin vậy mà ghen lằm ghen lốn ghen xong cọc với cả thế giới."

bdd

" chúng nó giận nhau thì tôi khổ chứ ai, một thằng thì bắt đưa đi uống còn một thằng thì bắt tình báo."

aiming

" hồi ở kt23 em ít thấy lắm, còn giờ khác đội thì mỗi lần giận anh woochan sẽ xưng mày tao trong group chat với anh kiin."

dudu

" xin đừng giận nhau. giận nhau thì em mệt lây đó ạ."

bulldog

" mỗi lần anh woochan giận thì em sẽ là đứa mở cửa cho anh kiin vào dỗ. em được ảnh cho nhiều tiền lắm ạ."

leaper

" em mới đánh cùng hồi hè nên em không có rõ..."

bull

" đa số em thấy mỗi lần giận thì anh kiin sang làm tình à nhầm làm lành chữa tình."

andil

" có hôm em nghe lén được anh siwoo gọi anh woochan sang dỗ anh kiin..."

quantum

" đầu giường cãi nhau cuối giường làm lành." 

[kiincuzz ft lck] love story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ