"pillow or meiko"
Kim Hách Khuê vô tình liếc ngang khung chat lại thấy câu hỏi chả ăn nhập gì với nhau này, trong đầu đầy dấu chấm hỏi đồng điệu với tiếng ping nhức đầu của đồng đội trong game.
Vốn dĩ Kim Hách Khuê có thể bỏ đó không trả lời cũng chẳng sao, cứ coi đó là một câu hỏi vô tri của fan thôi, nhưng không hiểu sao có gì đó trong lòng cứ thôi thúc anh như trống dồn, ép anh mau mau trả lời câu hỏi của fan đi.
Kim Hách Khuê chỉ đành chat "??" làm dấu để quay lại ván game, nhưng màn hình cũng nhanh chóng chuyển sang màu xám như thể mong anh rep fan lẹ lên.
Iko với cái gối á? Cách so sánh lạ nhỉ?
Bỗng nhiên trong đầu Kim Hách Khuê lại hiện lên cái đùi thỏ trắng trắng mềm mềm của em người yêu, miệng không nhịn được mà cười khờ, dứt khoát gõ một chữ "meiko" rồi quay trở lại với ván game còn đang dang dở.
Trái với vẻ mặt thờ ơ vẫn còn vương chút ý cười của Kim Hách Khuê, khung chat đã bắt đầu ngập tràn những dấu chấm hỏi to đùng. Ngay sau đó, những dòng chat đầy những thứ tiếng Trung Hàn Anh lẫn lộn cứ thế nhảy lên liên tục, tất nhiên không thể thiếu những dòng chat như tiếng sói tru của fan cp.
[_defikoyyds_: hít ke bể phổi ae oy (人*'∀`)。*゚]
[luv_iko: Tao biết ngay hôm nay kiểu gì cũng có hint để gáy mà]
[alpaca_mapo♡: i wanna try to use deft's pillow😉]
[otp.is.real: mấy ông trai thẳng cho tui hỏi là mấy ông có đối xử với bạn mình như vậy không, kiểu điệu cười khờ khờ như trên đó]
[fvckriot333: @otp.is.real là trai thẳng đích thực, tui thề là tui chỉ cần nhìn vào cái mặt loz của thằng bạn cũng đủ nôn mấy bãi rồi, còn kiểu như ông hách khuê thì...chịu¯\_(ツ)_/¯]
[_lol.lovelove: tuy là trai thẳng nhưng mà tự nhiên cũng mún lên chiến hạm defiko👉👈]
[_defikoyyds_: @_lol.lovelove vậy là thẳng dữ rồi đó ní:)))]
[otp.is.real: @_lol.lovelove lên đi ông, chiến hạm này còn chỗ trống đó(◠‿・)-☆]
[...]
Khung chat của Kim Hách Khuê loạn cào cào tới mức lan sang cả stream của Minh Khải (Clearlove). Thấy khung chat của mình nhảy ầm ầm những dòng bình luận kiêm tiếng hú hét của fan cp nhà bên, anh cũng không thể ngồi yên được nữa, đành phải mở wechat lên nhắn với người anh em đang làm ngơ với đống hỗn loạn mà mình đầu têu.
EDG_Clearlove: chúng bay yêu nhau thì giấu cho kĩ tí được không
EDG_Clearlove: fan cp đang hú hét nhặng xị lên này
EDG_Clearlove: tràn qua cả stream của anh
EDG_Clearlove: (。ŏ﹏ŏ)
deft_edg: tình mình đẹp thì mình phải khoe chứ anh
deft_edg: người không có tình iu làm sao mà hiểu được
deft_edg: 😏
Minh Khải tức muốn thổ huyết, căm phẫn nhắn một tràng chửi mắng Kim Hách Khuê không có liêm sỉ, sợ anh không hiểu còn nhắn thêm mười dòng spam toàn là "shibal", thông báo tin nhắn tràn đến như muốn nát cả máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Điển Tích - 02:00] My pillow
FanfictionMeiko là chiếc gối dịu êm nhất, cũng là trân quý, là bảo bối, là tất cả của Kim Deft. ______________________________________ ⊱✿ ✿⊰Câu chuyện thứ ba được kể lại⊱✿ ✿⊰ ~Fanfiction của Defiko, thuộc về project "Điển Tích" mừng ngày Thất tịch~