"Bang chủ hôm nay đã bảo sẽ có khách đúng không Tiêu các chủ?"
Xa Thành Thái hỏi Tiêu Quân Phương, bang chủ của bọn họ đã đến Thiểm Tây được 2 ngày rồi, trước khi đi gã đã bảo sẽ có khách quý.
Đừng hỏi sao Lý Tử Hà đi lâu hơn bình thường, gã muốn nán lại xem xét Hoa Sơn nhiều hơn vì thấy nơi đó thú vị, môn phái đó khác hẳn với chính phái mà gã biết.
"Chắc vậy, hẳn là Bang chủ sắp về đến nơi rồi"
Tiêu Quân Phương trả lời, thực ra hắn cũng khá thắc mắc ai có thể khiến cho bang chủ của họ xem trọng như vậy.
'Tên thần kinh đó mà cũng có bạn cơ đấy'
Xa Thành Thái thầm nghĩ.
Đang đoán già đoán non thì...
Lý Tử Hà xông vào, theo bên cạnh là một kẻ trông có phần trẻ tuổi, chắc mới đôi mươi.
"Bang chủ!"
Xa Thành Thái và Tiêu Quân Phương tạo thế bao quyền chào hỏi.
"Được rồi"
Lý Tử Hà phất tay.
"Vị này là..."
Đối phương trông khá trẻ, và... Khoan đã? Cái kí hiệu Hoa mai kia? Hoa Sơn??? Đó là chính phái mà? Mà nhìn tên đó sao cứ thấy giống bang chủ...
2 tên thuộc hạ trố mắt nhìn vào Thanh Minh.
"Đây là khách quý ta đã dặn, triệu tập mọi người đi, sau này hắn sẽ thường lui đến Hắc mão bang"
"A... Vâng ạ!"
Dù có chút thắc mắc, nhưng họ không dám thách thức kiên nhẫn của tên điên này đâu.
...
Những thành viên cốt cán của Hắc mão bang đều đang ở đây, ngồi ở vị trí chủ toạ chính là Lý Tử Hà, khác hơn là hôm nay có một thanh niên đứng bên cạnh.
'Ai đây...'
Họ thắc mắc.
"Trước khi đi ta đã căn dặn sẽ có khách nhỉ?"
"Để ta giới thiệu, hắn là Thanh Minh, đến từ Hoa Sơn phái, hắn ta là bằng hữu của ta"
Thanh Minh cũng chào hỏi.
"Chào mấy tên... À không! Chào mấy vị"
"..."
"Hả...?"
"Hoa Sơn?"
"Đó là chính phái mà...??"
Họ muốn nhốn nháo hết cả lên, ngay lúc này, Bạch Thử lại lên tiếng khiến họ càng hoang mang hơn.
"Thanh Minh...? Cái tên này...? Đó không phải là Hoa Sơn Kiếm Hiệp nổi danh đó sao???"
Chưa nói thì thôi, nói xong càng như ong vỡ tổ.
"Cái gì cơ?? Hoa Sơn Kiếm Hiệp á???"
Họ trố mắt nhìn Thanh Minh... Ờm... Sao trông khác tưởng tượng thế nhỉ?
Bỏ qua cái này đi, làm gì có ai chưa biết đến danh Hoa Sơn Kiếm Hiệp Thanh Minh? Nghe đồn hắn ta chính là một cao thủ, chưa kể, hắn chính là kẻ đã thành lập nên Thiên Hữu Minh, một trong những thế lực nắm quyền lực lớn nhất hiện tại, hắn chính là Tổng sư của Thiên Hữu Minh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cuồng Ma Tái Thế x HSTK] Bằng hữu
FanfictionMột tên điên làm bằng hữu với một tên thần kinh. Trung Nguyên rồi sẽ ra sao?