0.7

61 13 2
                                    

Hơi lạnh kèm theo mùi thuốc sát trùng lơ lửng trong không khí...

Taurus chẳng thích nó chút nào nhưng cuộc sống của gã đã luôn phải gắn bó với nơi phòng lạnh này...

Chiếc áo khoác trắng dài với gọng kính tôn lên vẻ nghiêm túc nửa vời của gã...

Căn phòng thoáng rộng được bài trí gọn gàng, nhẹ nhàng và có khuynh hướng hiện đại. Bộ bàn ghế da thú sang trọng được bày ngay giữa phòng, mùi hơi lạnh lạnh u ám bao trùm căn phòng.

Taurus thảnh thơi ngôi trên ghế nhân nhi tách trà nóng hổi khi tiếng lộc cộc từ cánh cửa vắng lên trong phòng. Dáng hình mờ ảo của ai đó hiện lên trong lớp kính mờ

"Vào đi.." Đánh mắt về phía cánh mở ra, một thanh niên trông có vẻ nhỏ tuổi, mái tóc nâu hạt dẻ được để lù xù tự nhiên, khuôn mặt lành lành , dáng hình có vẻ hơn Taurus một chút...

"Họ về rồi ạ..." Kính cẩn cúi người trước Taurus, cậu trai nói

Taurus nhìn vào chiếc đồng hồ nhỏ trên tay mình...

"1 tiếng 52 phút 37 giây... nhanh hơn dự tính của tôi..."

"Dạ?" Những lời kì lạ thoát ra từ miệng Taurrus khiến cậu trai nọ tò mò...

"Không có gì, cậu lui được rồi Riley" Mỉm cười nhẹ, vậy tay ra hiệu cậu trai nọ rời đi

Cảm thấy thất vọng vì bị Taurrus xua đuổi nhanh như vậy ,Riley trẻ tuổi định nói gì đó nhưng ngậm ngừng lại thôi...

"Cảm ơn ngài... tôi đi trước" Cúi đầu nhẹ trước Taurus , Riley bước ra khỏi cửa, tiếng bước chân xa dần...

Ngồi lại trong phòng, Taurus lại nhìn vào chiếc đồng hồ nhỏ trên tay, đối mắt xanh dương nhàn nhạt ngước lên suy tư hồi lâu...

-_

-_

   Libra đi trên hành lang của con tàu, tiếng cộp cộp vang theo theo từng bước hắn đi, con ngươi trầm ngâm dõi theo bước chân mình, bộ đàm bên hông vong lên xèn xẹt, thời đại hiện đại nhưng những bộ đàm cẫn được thường sử dụng rộng rãi để truyền tin tức:

   Thông báo!
Đoàn bay 001 được chị huy bởi ngài Aries đã trở về an toàn , đề nghị mở cổng vào số 067! Đề nghị mở cổng vào số 067! .  Đoàn bay xuất phát lúc 5 giờ 40 phút sáng, trở về lúc khoảng 6 giờ  17 phút sáng . Đề nghị tập trung vào cổng 067 ! Đoàn người gồm bốn người, đề nghị mọi người chuẩn bị đoàn y tế tập trung theo lệnh ngài Aries

Đề nghị làm theo lệnh gấp
Xin hết!
26/5/WX43

.
Z
.

   Nhìn thất thông báo vang lên trong bộ đàm, Libra cũng chỉ biết tuân theo, tập hợp đến khu vực cổng vào số 067...
Trên đường tới đó, anh thấy khá nhiều người hớt hải chạy nhanh để đến chỗ tập hợp nhưng anh vẫn bình bình thản thản bước từng bước...
"Lũ người chắc lại muốn đến đó sớm để nịnh nọt các sếp lớn đây mà..." Môi anh nhếch lên thành nụ cười khinh khỉnh, bước chân của anh đều đều giữa hành lang lớn...

.
Z
.
   "Nghe bảo...họ về rồi à?" Capricorn ngồi trên giường nghe thông báo trên đài phát thanh
   "Chú ý làm gì chứ, chỉ cần cậu tập trung vào tôi là đủ rồi" Sagittarius thở dài bất mãn...
   "Tý nữa anh dẫn tôi đi xem đi, tôi muốn nhìn thấy dung mạo của 'em trai của thiếu uý Gem' lắm... được không ?" Mặt đối mặt với Sagittarius, Capricorn đưa ra một lời đề nghị
    "Không" Sagittarius từ chối thẳng thắn khi anh bước đến bên cạnh người bạn thân yêu dấu của mình "Quan tâm đến họ làm gì chứ? Một mình tôi còn chưa đủ à?" Giọng của anh trầm và khản đặc, nghe vừa giống một lời trách móc vừa giống một lời cầu xin âm thầm...
                      
           'Em Chỉ Cần Có Tôi Là Đủ Rồi Mà...'

    Đương nhiên câu thoại sến súa đó chỉ xuất hiện trong đầu Sagittarius mà thôi, đúng hơn là dù có nói ra...thì cũng chả giải quyết được vân đề
   "Vậy thôi, tôi nhờ Taurus dưa tôi đi vây, dù sao cậu ấy cũng cần đến đó" Lừ lừ đứng dậy, Capricorn hướng thân mình về phía cửa...
    Lực bất tòng tâm, Sagittarius vươn tay bắt lấy cánh tay hờ hững của Capricorn đồng thời đứng dậy rời bước đến bên canh.
   "Tôi đi cùng?"
     Đó không hẳn là một câu hỏi mà Sagittarius đặt cho Capricorn. Nó giống như một cậu khẳng định.... 'Tôi sẽ đi cùng cậu.'
     Không phàn nàn hay từ chối, Capricorn gật đầu nhẹ khì cả hai bòng hình hoàn toàn khuất sau cánh cửa, trả lại sự im lặng vôn có....
———————

    Taurus đã đứng sẵn đợi ở lối vào 067 để đợi đoàn người trở về, xung quanh cũng còn khá nhiều người khác, những người mà cậu hoàn toàn không biết, nói đúng hơn là chẳng đáng để Taurus để tâm, cậu chỉ chú ý mối một gương mặt quen thuộc, Libra.
   Cậu biết hắn vì hắn cũng từng 'giao du' với Virgo, bạn của cậu, gương mặt thờ ơ với mái tóc tro là đặc điểm nhận dạng đáng để chú ý nhất, đừng tròng hàng ngũ của những tên lính quèn, nhưng thực ra Libra thực sự không hề 'quèn' như vậy, ít nhất thì quá khứ của cậu ta vẫn khá huy hoàng...
     Huy hoàng...? Là như nào, hiện tôi chưa thể buột miệng tiết lộ...
     Taurus liếc nhìn cậu cộng sự Riley đứng cách đó một khoảng, trông cậu ra thật...bối rối? Run rẩy? Lo lắng? ... Taurus không rõ nó là gì nhưng cậu chỉ có thể miệu tả tên nhóc đo bằng những từ như vậy.
     Ngoài ra Taurus cũng có vẻ khá tò mò về thành viên mới sắp chuyển đến, người mà đã khiến hội đồng phải thay đổi lịch trình một cách nhanh chóng và khẩn trương như vậy...? Tại sao? Tai sao thời gian mà Taurus đã dự tính từ trước lại không hề khớp? Taurus chắc chắn rằng anh không bao giờ sai trong công việc,... it nhất là anh nghĩ vậy.

     Cánh cửa mở ra... bốn thân ảnh bước vào

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝕴𝖑𝖑𝖊𝖌𝖆𝖑 𝕲𝖆𝖓𝖌𝖘𝖙𝖊𝖗𝖘 [BL/12 chòm sao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ