Đèn đường lúc này lung linh chiếu sáng cả bầu trời những cuộc vui chơi cũng chính thức được bắt đầu .
Trong căn phòng cao nhất ở công ty JS mọi người dường như cũng đã tan làm , chỉ có vài người ở lại làm để kịp tiến độ công việc và anh cũng không ngoại lệ , anh chăm chú cắm mặt vào máy tính và ngon tay liên tục gõ lên bàn phím.
Trong phòng anh bây giờ có một con mèo cuộn trọn đắm chìm vào giấc ngủ ngon vì do tiếp nhận nhiều tin tức tố hồi chiều mà đã ngủ , cậu được anh đặt ngay ngắn lên ghế sofa dài , do tiếng gõ phím liên tục cũng đã thành công đánh thức cậu dậy , cố gắng ngồi dậy từ từ hé mắt nhìn xung phong căn phòng đã tắt bớt một bên đèn chỉ bật một anh đèn vàng diệu nhẹ đó là do anh chu đáo tắt đèn ngay chỗ cậu .
Đôi mắt to tròn ngước lên như tìm kiếm một thứ gì đo đặc biệt , hình ảnh anh ngồi làm việc lúc này rất nghiêm túc dường như không có gì có thể làm phiền anh và đúng là như vậy đến mức mà cậu bước đến bên cạnh anh .
Anh cũng không phát hiện ra cho đến khi mùi rượu kèm theo một chút cam và chanh lập tức bay vào cơ thể anh lúc này mới khiến anh nhìn sang bên cạnh , tay thì vẫn gõ laptop miệng thì ân cần hỏi
"Cậu dậy rồi à , thấy trong người mình sao rồi"
"À tôi ổn rồi , cảm ơn vì anh đã giúp đỡ"
"Cũng không có gì "
"Thấy anh bận vậy , tôi xin phép về trước "
"Đứng đó đợi tôi và trong lúc đợi tôi phóng tin tức tố của cậu ra "
Cậu lúc này ngơ ngác như không tin vào lời anh nói , thấy cậu đứng im mà không nhúc nhích gì anh mới lấy từ bên hông mình ra một cái ghế "vỗ , vỗ" kêu cậu ngồi xuống , cậu như một em bé ngoan ngoãn mà ngồi xuống bên cạnh , anh kéo ghế cậu lại gần bên mình và lập lại lời nói lúc nãy một lần nữa :"Tôi nói cậu trong lúc đến tôi làm việc xong thì cậu hãy phóng tin tức tố của cậu ra "
Nếu có bằng chứng nhận em bé ngoan thì cậu sẽ chắc chắn được giải , cậu ngơ ngác có chút ngại ngùng làm theo lời anh nói.
Trong phong một lần nữa lại yên tĩnh chỉ có duy nhất tiếng gõ phím và một mùi rượu cam thèm theo chút chanh hòa nguyện nòng nặc trong không khí nếu có ai mở cửa bước vào chắc chắn sẽ không chịu nổi mà lên cơn phát tình mất nhưng riêng anh có vẽ rất hưởng thụ mùi hương này , mùi hương của cậu khiến cho anh phải đồng ý rằng nó như thuốc phiện chứ không kinh tởm như những con điếm omega trong công ty rẻ tiền lúc nào cung lấy cơ muốn được lên giường với anh.
Quyển tài liệu cuối cùng cũng đã được anh đóng lại những dòng chữ và con số cuối cùng cũng đã được ảnh chỉnh sữa xong xuôi , tiếng đóng laptop làm cho cậu giựt mình tỉnh vậy và phải đó không biết làm sao hôm nay cậu dễ ngủ đến vậy , trong lúc cậu chờ anh hoàn thành xong nốt công việc cậu đã đánh hẳn một giấc 1 tiếng rưỡi lận , anh quay qua thấy cậu giật mình không nhịn nổi sự đáng yêu mà phì cười
"Này sao hôm nay cậu dễ ngủ thế '
"Hả...hả tôi cũng không biết nữa chỉ là sau vụ đó của tôi và anh tôi cảm thấy cơ thể mình là lại và có một chút dễ ngủ "
BẠN ĐANG ĐỌC
JIMMYSEA-My baby is alpha(Enigma x Alpha)
FanfictionSẽ như thế nào nếu alpha có thể mang thai 🥑🌊