Series 1.1

10 2 1
                                    

Thì vì quá chán và bỗng nhớ ra bộ này nên tôi sẽ viết một chiếc fic vô tri cho bây coi :)))
Warning: đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng nhưng cũng có thể thay thế thuốc fluoxetine, các nhân vật không đúng với nguyên tác, NTR,
----------------
Bloom và Stella thân nhau từ lâu, cả hai đều đã có người yêu. Ngày mai là WinX và The specialists có một chuyến đi chơi.

[...]
Tối hôm ấy
"Bloommmmm!!! Tớ mong chờ buổi đi chơi ngày mai quá à!!!!"
Stella chạy tới từ phía sau, nhảy lên ôm lấy bloom, làm cô giật mình

"Ah! stella!!! Cậu lại như thế rồi, toàn làm tớ giật mình thôi à!!!!"

"Thì tớ háo hức thôi mà" Stella nũng nịu
"Tớ không thể ngừng háo hức được!!! Tớ sẽ có thời gian riêng với Brandon á! Nghĩ mà háo hức ngang!"

"Ừ nhỉ" Cô cười, một nụ cười rất rạng rỡ ấy vậy mà sâu thẳm trong ánh mắt cô, là một cảm giác khó tả, là một sự đau lòng, một cảm giác rất khó chịu mà cô chảng hề biết nó là gì cả. (có phải là love 🙈 ahihi)
Sáng hôm sau, mọi người lên phi thuyền và bắt đầu chuyến hành trình, Stella vì quá háo hức mà mất ngủ, kết quả là vừa ngồi xuống cạnh bloom đã ngả vào vai cô mà gục mất, các specialist đều bận điều khiển thuyền nên chỉ có các nàng tiên ở với nhau trong cabin thuyền.
Bloom thấy vậy thì chỉ có thể bất lực mà cười trừ
"Stella à...."
"um~" Stella cựa người, khó chịu khi bị Bloom làm phiền.
"Để cậu ta ngủ một chút đi Bloom, nếu không cậu ta cũng sẽ ngủ gục trên đường mất thôi"-Musa
"...cũng được, để cậu ý ngủ một chút vậy..."
Cô nhìn nàng đăm chiêu nghĩ *thật ra cũng có chút đáng yêu*
Giật mình, cô quay đi tại hơi đỏ, lúc này Flora quay sang nhìn thấy vậy cũng không nghĩ nhiều, cho rằng Bloom chỉ là giật mình vì nhớ ra chuyện gì thôi....
Sau khi đến nơi thì mọi người bắt đầu chonj phòng, musa - tecna, flora - helia, Layla -Roy và Riven - Timmy hầu hết đã chọn chúng phòng với nhau nhau, nhưng còn Bloom, Stella, Brandon và Sky thì....
[...]
(Lúc còn trên thuyền)
Stella sau khi tỉnh dậy thì bám lấy Brandon, bloom nhìn   thấy vậy thì có chút khó chịu và cô cũng chẳng hiểu tại sao, nên là thắc mắc cả đường đi.
[...]
(Quay về lúc này)
Stella chú ý thấy bạn mình như vậy thì khẽ rung tay cô hỏi.
"Cậu sao vậy, bị làm sao?"
Bloom giật mình "à-hả...tớ không sao-"
"Tớ ở chung phòng với cậu nhé? Trông cậu không ổn lắm..."
"À không cần đâu cậu ở với Bra- aaa"
Stella không nói thêm gì, kéo cô đi luôn
Sky và Brandon nhìn thấy thế thì bất lực chỉ có thể miễn cưỡng đi lấy thẻ phòng. Vậy là họ không được ngủ cùng bạn gái của họ rồi.
[...]
(Chỗ Bloom và Stella)
Bị kéo đi như vậy làm Bloom cảm thấy khá bối rối
"Chả ph-"
Stella đặt tay lên môi Bloom mỉm cười
"Anh ý thì đến lần sau đi,Làm sao tớ có thể vui vẻ cạnh Brandon nếu cậu đang khó chịu như vậy chứ"
Bloom nghe thấy Stella nói vậy thì liền cảm thấy thoải mái, thả lỏng nhìn vào mắt Stella rồi nói "Cô tiểu thư à, vậy còn đống hành lý thì sao đây?"
Stella bỗng nhớ đến đống hành lý
"Aaaa! Còn hành lý nữa m-"
Nàng quay đầu ra liền thấy hành lý của mình được sắp xếp ngăn nắp ở trước cửa
Bloom thấy vậy thì phì cười
"Lúc nãy nhân viên mang lên phòng rồi, Stella"
Stella làm bộ hờn dỗi, nhảy vào người bloom
"Bloommmmm! Cậu trêu tớ!!!"
Do lực của Stella, cả hai ngã nhào lên giường, Stella trêu bloom xong liền xuống khỏi giường, Bloom cũng ngồi dậy, nhưng mà cô cảm thấy ngại khi tự dưng Stella nhảy lên người mình như vậy...
Bắt đầu từ khi kết thúc nhiệm vụ trước đấy, Bloom bắt đầu có một chít cảm giác gì đấy với Stella, mà cô luôn cảm thấy như vậy với Sky, cô không nghĩ đó là yêu, và cô cũng sợ phải đối mặt với nó, nên cô im lặng.
Chỉ là giờ đây cảm xúc ấy càng ngày càng lớn hơn, và cô cũng không biết nên làm gì cả...
Sau đó, cả nhóm đi chơi với nhau rất vui vẻ, đi biển, đi cầu lượn siêu tốc,...
cả nhóm quyết định đi ăn tối ở một nhà hàng có view biển (siu xinhhhh lun nha!!!!!)
Trong lúc ăn, Brandon và Sky quyết đị bảo cả bọn chơi một trò chơi, mỗi người được phát một lá bài, ai có lá cao nhất thì thắng tất cả những người còn lại sẽ phải uống một ly rượu. Stella, Flora và Tecna quyết định không chơi vì mấy người này đâu có muốn say khướt đâu trời. Sau cùng thì Sky thì thắng liên tiếp còn tất cả mọi người thì đều say. Và Cô cũng không phải ngoại lệ, Stella ngồi cạnh cũng bất lực, kéo Bloom dựa vào người mình.
"Cậu say rồi Bloom"
Bloom khó chịu rướn người dậy
"um~ không có mà~"
"Bloom..."
"Um~ sao vậ-"
Cô xoay mặt ra thì liền bât gặp ánh mắt khó chịu của Stella thì liền nũng nịu
"Tớ không say thật mà~ Cậu không tin tớ à"
Vừa nói cô liền dựa đầu vào ngực Stella
"Stella, hay là em để anh đưa Bloom về nhé, em đưa Brandon về đi"
Stella thấy Sky nói vậy thì có chút khó chịu, cô đúng là muốn đưa Brandon về nhưng khi nghĩ đến việc Sky đưa Bloom về có lại cơ chút không muốn, trong lúc cô đang do dự thì....
"Anh để Stella đưa Bloom về đi, hai cậu ý cùng phòng mà"
Stella nhìn sang, là Flora.
"Ừm, vậy để anh đưa Brandon về"
Nói xong Sky liền đưa Brandon lên xe taxi và đi về khách sạn, Stella cũng đưa Bloom về Khách sạn
Trên xe, Bloom dựa vào vai nàng. Stella im lặng, cô không biết tại sao, nhưng trong khoảnh khắc này cô ấy lại muốn nhìn bloom ngủ, muốn nhìn thấy cô, muốn ở bên cạnh cô nàng không hiểu, nàng thật sự không hiểu...
Do phòng của Brandon và Sky cùng tầng với phòng của Cô và Nàng, phòng của hai anh chàng kia ở ngay cạnh sảnh thang máy, Nàng đi qua và đưa cô về phòng sau đó liền đi ra ngoài để mua thuốc giải rượu cho Bloom, Nàng đi trên hành lang, khi đi đến cửa phòng hé, Nàng liền nhìn vào và thấy....
Đằng sau cánh cửa là Sky bị Brandon đè lên giường,  Sky bất ngờ cố đẩy Brandon ra nhưng ảnh ta đã đè chặt lên người anh, trong cơn say
Brandon đã....Hôn sky?!?
Bị sốc, Stella liên chạy đi, không tin vào những gì mình đã thấy, cô chạy về phòng, Bloom đang chóng mặt ngồi trên giường thấy Stella thất thần như vậy thì liền thắc mắc
"Stella? Cậu sao vậy?"
Stella dựa vào cánh cửa dần khuỵu xuống sàn, cơ thể run run.
"S-sky v-và"
Stella lắp bắp , giọt nước mắt của cô lăn dài trên má
Bloom thấy vậy liền cảm thấy khó hiểu chầm chậm đi xuống giường bước từng bước chập choạng đến chỗ Stella, cúi xuống
"S-stella sao vậy?"
Cô đưa tay lên gạt giọt nước mắt trên má Stella. Bloom nhìn nàng như vậy, cảm thấy sót xa.
"B-Bloom... Ha-hai người h-họ.."
Bloom nhức đầu giờ lại càng nhức đầu hơn, Cô nhìn vào đôi mắt của Stella không hiểu nàng muốn nói gì.
"Hai ng-người ho-họ, h-họ h-... Hôn nh-nhau"
Bloom nghe vậy liền bất ngờ, và rồi im lặng. Stella bật khóc trong đau đớn. Bloom rướn người lên và....
Hôn môi Stella?!?!
Cô đẩy Bloom ra
"Cậu làm cái gì vậy chúng t-" Bloom đặt một ngón tay lên môi Stella, cười chua chát
"Tớ thích cậu, tớ muốn cậu, tớ muốn ở bên cậu, tớ muốn cậu trở thành của riêng mình, tớ..."
Bloom nhìn Stella, trong đáy mắt hiện ra một tia có chút đau thương. Cô cầm lấy tay Stella, áp lên má
"Cậu có cảm xúc gì với tớ không, chỉ một chút thôi, cậu có không?"
--------------------
Hết r mấy ní, rảnh thì vt p2 sau nha :))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đôi cánh "tình yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ