Thích còn cần lý do gì sao? Thích đơn giản là thích, bởi vì là em ấy, cho nên mới thích thôi.
Thân là Alpha, Sakura lại rất sợ lạnh.
Thông thường Alpha da thịt dày béo, sức đề kháng tốt, thể chất kiên cường như khoác áo giáp sắt không ngại nắng gió, thân nhiệt cũng cao hơn nhiều so với Beta và Omega, vậy mà cậu lại xui xẻo được ông trời gắn cho cái mác da thịt nhạy cảm.
Không thể chịu lạnh, cũng không thể kháng nóng, khác gì Omega mềm mại đáng yêu đâu chứ! Sakura tức chết cái cơ thể mỏng manh của mình.
Vì cái mác này, đôi khi mấy đứa bạn Alpha cùng phòng ký túc xá sẽ buông vài câu trêu chọc, thậm chí còn đối xử không khác gì đứa bé ba tuổi, hở tí là láo nháo gọi tên cậu, sợ cậu bị lạc đường.
Những lúc như vậy, Sakura siêu mắc cỡ, cậu là Alpha, mà Alpha thì không cần người khác chăm sóc dịu dàng.
Tuy nhiên chiều cao một mét bảy so với Alpha đồng trang lứa mà nói thì đúng là khá thấp, trong mắt các bạn cùng phòng cậu chỉ là mẩu bánh nhỏ xíu xiu, hơn nữa pheromone của cậu cũng rất thơm, ngọt nị tựa trái anh đào chín mọng.
Hương pheromone này thu hút cả Omega lẫn Alpha, thực sự làm khó người khác.
Sáng thứ hai giữa mùa thu, Sakura bọc mình kín mít trong áo khoác bông, lon ton rời khỏi phòng ký túc xá.
Hành lang trường không có máy sưởi, Sakura xoa vành tai đỏ bừng bừng, hối hận vì sao ban nãy không với lấy mũ đội vào.
Lạnh quá đi mất!
"Alpha mà cũng sợ lạnh sao?" Âm thanh khe khẽ phát ra, nếu không phải Sakura có thính lực tốt khẳng định mù mịt rồi. Cậu nhíu mày bực bội, tại sao Alpha không thể sợ lạnh? Quay phắt nhìn người nọ cách mình một khoảng xa, cậu bĩu môi, âm thầm ghim trong lòng.
Nhìn màu áo đồng phục kia cậu lập tức biết được hắn đang học năm ba, song, cậu chưa thấy được mặt của đối phương nên không rõ ràng lắm.
Hứ, đừng để tôi gặp lại anh!
Lớp 1 khối 10.
Sakura kéo ghế, chậm rãi cởi áo khoác, cũng may lớp học có lắp hệ thống máy sưởi, thật là cứu cái mạng nhỏ của cậu. Vui vẻ cười tủm tỉm, cậu gấp gọn áo khoác bông nhét vào ngăn bàn, còn bản thân ngoan ngoãn vén tóc qua vành tai, cẩn thận làm bài tập còn dang dở tối hôm qua.
Nét chữ tròn vo, in đậm lên trang giấy.
Rất chuyên chú, cũng rất thành thật ngồi yên. Cậu dùng chút lực cầm bút, mái tóc hai màu rũ xuống che khuất hàng lông mày mềm mại, đôi khi còn đung đưa tựa lông vũ quét qua tim.
Đáng yêu quá!
Mấy bạn học nữ bên kia tụ năm tụ bảy âm thầm cười khúc khích, trong số các Alpha ở lớp thì Sakura được xem là dễ thương nhất, khuôn mặt không có tính công kích, một mực phủ lên nét nhu hòa dịu dàng mà các cô thích ngắm. Các cô nhỏ giọng bàn luận, mặc dù đều là Omega nhưng không ai nảy lên chút rung động nào với cậu, đơn giản chỉ xem cậu như em trai nhỏ nâng niu dỗ dành thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EndoSaku/ Wind Breker] Siêu thích em!
FanfictionEndo có một em bồ rất đáng yêu, khiến hắn hận không thể bám em ấy cứng ngắc mỗi ngày... Tác giả: Xí Muội (@HaPhuongMai30). Thể loại: 1x1, HE, ngọt ngào, tình cảm, ABO, vườn trường, R18 (Ở phiên ngoại). Độ dài: 2 chương + 1 phiên ngoại (R18). Couple:...