Chương 1. Phu nhân cùng ba dan dâm

90 3 0
                                    

Lưu Hoa là một sinh viên đại học làm thêm tại trung tâm gia sư. Đầu năm nay cô đuợc thuê đến dạy cho cậu chủ nhà họ Lục. Nghe đâu nhà họ giàu nhứt nước Z. Cậu chủ nhỏ bị trầm cảm năm 4 tuổi đến nay. Đã đổi rất nhiều giáo viên nhưng không ai dại được lâu.

Để tiện cho việc dạy và chăm sóc cậu, Lưu Hoa được cấp một phòng ngủ sát bên phòng cậu chủ nhỏ. Những ngày đầu đến ở vì lạ chỗ nên cô không ngủ được bao nhiêu đã thức giấc.

Đến nhà được 1 tuần cô mới gặp được ông chủ Lục Huy Minh, tuổi tầm hơn ba mươi, người nhã nhặn lịch sự, khí chất cao lãnh, đeo một cặp kính, trông rất thành thục đúng chuẩn lãnh đạo.

Phu nhân Giang Thư rất trẻ cũng rất khó gần hằng ngày không đi mua sắm cũng ở trong phòng không ra ngoài. Việc chăm cậu chủ chỉ có bảo mẫu hoặc quản gia làm, cô cũng không để ý gì đến cậu chủ nhỏ.

—————
Đêm nay mưa lớn kèm theo sấm chớp, Lưu Hoa sợ cậu chủ nhỏ ngủ không được nên ở phòng dỗ cậu ngủ. Đến nữa đêm khác nước cô mò mẫn theo ánh đèn ngoài sân hắc hào xuống bếp lấy nước.

Cũng vì sợ mở đèn làm ảnh hưởng mọi người ngủ mà cô phát hiện một chuyện động trời.

Lúc xuống gần tới bếp cô phát hiện có ánh đèn vẫn còn sáng. Chưa đợi cô lại gần, đã nghe thấy tiếng cười lanh lảnh của phụ nữ truyền đến từ trong phòng bếp, tiếng cười đó lộ ra vẻ phong tình lười biếng, giống như mang theo móc câu, khẽ khàng trêu trọc trái tim người bên cạnh.

Lục Hoa đột nhiên cảm thấy có hơi khô cổ, âm thanh phát ra rất giống tiếng phu nhân, nhưng loại cười này, nghe rất... rất lẵng lơ...

Cô chầm chậm lại gần phòng bếp, phòng bếp không bật đèn lớn, chỉ đế một chiếc đèn tường màu vàng cam, ánh lên một tầng mập mờ kiều diễm.

Trong phòng bếp, người phụ nữ cười xong, lại hờn dỗi mắng một câu: "Đáng ghét"

Tiếp đó là giọng trầm thấp của một người đàn ông vang lên: "Đáng ghét sao? Ba thấy con thích muốn chết mà"

"A ... ... Sướng quá, thoải mái quá, sắp bị ba liếm đến chảy nước ra rồi..."

" Lồn này bao lâu rồi chưa được đàn ông liếm vậy, nước dâm chảy sắp thành sông rồi"

" A... aaaa... lồn dâm chảy nước khi gặp ba nha"

" Nghe người hầu nói chồng con tuần này có về nhà, nó có uống nước dâm này không"

" Anh ta nào liếm nó, đụ con còn không có nói gì liếm nước dâm.... Ba ... ba mau liếm cho con.... Con muốn thật nhiều nước dâm chảy ra...."

" Đồ dâm đãng.... Đồ thiếu đụ..."

Âm thanh mềm mại quyền rũ, như đang bị làm đến sướng, trạng thái lẳng lơ đến không chịu nổi.  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo mẫu  (Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ