bánh và sữa

612 25 8
                                    


"Ưm em không chịu đâu, em muốn có sữa ăn với bánh cơ!"

"Chị không đi được rồi xin lỗi em chụt~"

Chị ta thơm vào má em một cái.

"Ăn bánh không đỡ nhé Hyeonjoon ơi? Ngoan nghe lời chị."

"Không đâuuu, em muốn ăn với sữa cơ!"

Em bĩu môi không thèm nhìn vào hộp bánh nữa.

"Ăn một miếng cho chị vui đi Hyeonjoonie ơi."

Véo véo cái má xinh của em.

"Khô lắm."

Cái mặt em nó méo xệch như cái lúc em ăn cây tanghulu mà chị mua cho.

"Một cái thôi."

Chị lên giọng có hơi cao tí vì công sức làm bánh của mình sáng giờ vậy mà bị em bơ đẹp, không thèm đụng dù là một tí.

"Chị...chị hết thương Hyeonjoon rồi."

Môi em mếu xuống nhìn sắp khóc tới nơi.

"Ôi chu chu chị xin lỗi nhé, chị yêu bé hổ Hyeonjoonie đáng iu nhà mình mà."

Hun lên môi em một cái.

"Vậy...chị...mua sữa cho em i."

"Xa lắm, đi rất cực."

"Hứ, vậy em hong ăn đâu."

Cậu đùng đùng bỏ vô phòng không để ý tới khuôn mặt u ám của chị đằng sau.

Hyeonjoon chui vào phòng liền cảm thấy hai mắt muốn cụp lại liền bay lên giường nằm ngủ, Hyeonjoon đâu biết mình đã vô bẫy của con sói cái ngoài kia.
________________________









Ưm...ưm cảm giác gì đây? Quen lắm

Mở mắt ra đập vào mắt cậu là hình ảnh chị ấy đang co hai chân em lên bú vào cái hang đẫm nước của em, hai tay thì bị còng tay trói chặt trên đầu giường, người em còn mang một bộ đồ thức hoạ tiết bò sữa.

"Hah...c-chị bỏ em ra!"

"Hyeonjoonie tỉnh rồi à?"

Chị mỉm cười nhìn em.

"Nghe nói Hyeonjoonie muốn ăn bánh với sữa, mà sữa nhà mình hết mất rồi nên vì chị rất yêu Hyeonjoonie của chị nên chị hôm nay sẽ cho em uống sữa no luôn nhé!"

"Ưm chị chị ơi đừng mà em em biết lỗi rồi hức em...á! E-em sai rồi em hong đòi hỏi nữa mà!"

Em sợ thật rồi, em biết chị ấy khi lên giường và xuống giường là 2 con người hoàn toàn khác biệt, xuống giường nhẹ nhàng bao nhiêu thì trên giường ác quỷ bấy nhiêu, lần nào em làm xong cũng khó khăn đi lại mấy ngày liền.

"Đ-đừng mút-t nữa ưmm~"

Chị ta bú mút hột le non nớt của em làm nó sưng tấy, tay không quên tuốt mạnh phần trên trắng sạch hồng hào của em.

"Ah...dừng lại...á chị ơi làm ơn...e-em chết mất huhuhhu."

Cả người em vì sung sướng mà run bần bật lên, mặc kệ em có khóc la cỡ nào chị ấy vẫn cứ là lấy lưỡi đay lên hột le đỏ ửng.

[y/n x Oner] [R18] imaginationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ