Vào một ngày mùa xuân, khi hoa anh đào nở rộ, nhuộm hồng cả khoảng trời Kyoto, hai bóng người hòa mình vào khung cảnh nên thơ tới động lòng người. Nhưng ngay trong thời khắc này, những cánh hoa mùa xuân chỉ là đang tô điểm đang toi điểm cho bức tranh, chứ nào phải thứ ánh sáng thực sự đang len lỏi trong trái tim nhỏ bé của hai bạn nhỏ này mang tên "bóng hình cậu"!?
_ _ _Nhìn những cánh hoa anh đào rơi dần xuống mặt đất, Soshi cất lời:
- Yuki-chan biết không, hoa anh đào luôn mang lại cho tớ cảm giác bình yên đến lạ thường. Như thể mọi lo lắng trong tớ đều đã tan biến theo những cánh hoa rơi.
Yuki cũng cảm thấy giống cậu, tay nhẹ nhàng bắt lấy một cánh hoa đang rơi.
- Quả là bình yên thật.
Bỗng cô cảm thấy hơi ấm quen ở bàn tay của mình.- Nhưng Yuki-chan biết không, có một điều còn khiến tớ hạnh phúc hơn cả khi thấy hoa anh đào. Đó là khi thấy nụ cười của Yuki-chan.
- C-cậu thật là... Nhưng mà c-cảm ơn cậu nhé, Soshi-kun.- Yuki ngại ngùng lí nhí đáp.
- Yuki này, tớ có điều muốn nói với cậu
Soshi nhìn Yuki bằng ánh mắt chân thành, tim đập nhanh hơn. Anh lấy hết can đảm, chuẩn bị tỏ tình.- Yuki à, tớ..."
*ting ting*
- Xin lỗi cậu nhé, tớ có điện thoại.
Yuki nói rồi đi ra một góc, bỏ lại Okita một mình đứng đó với gương mặt đỏ bừng đầy tiếc nuối.- Xin lỗi cậu nhiều nhé, cô giáo có việc cần nhờ tớ nên giờ tớ phải về trường, Soshi có đi cùng tớ không?
- Vậy sao? Chúng mình còn chưa kịp đi ngắm hết chỗ này. " Và tớ còn chưa kịp tỏ tình với cậu "
Cả hai cùng nhau đi về trường, phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng, Yuki lên tiếng:
- Khi nãy Soshi định nói gì với tớ đúng không? Trước khi tớ nhận được điện thoại ấy? " Có phải cậu ấy đã định... "
Yuki nghĩ tới mặt đã đỏ hết cả lên, cố ngăn những dòng suy nghĩ đó lại
- À t-thật ra tớ quên mất mình định nói gì rồi... "Chết rồi, nói gì vậy nè T.T "
- Ể, vậy sao? - Yuki có hơi chút thất vọng, nhưng nhanh chóng nhắc ngở mình không được ảo tưởng về thứ tình cảm này.
Cả hai tiếp tục dạo bước dưới những tán cây anh đào. Yuki cảm thấy chút thất vọng, lặng lẽ nghĩ rằng có thể Soshi không hề có ý định tỏ tình. Trong khi đó, Soshi đi bên cạnh, vò đầu bứt tóc vì đã chẳng thể thốt ra những lời mình đã chuẩn bị.
_ _ _
Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ truyện của tớ nhó💗
Tớ muốn hỏi xem tình tiết truyện có đang nhanh quá không á? Hay có còn gì thiếu sót thì mong mọi người góp ý giúp tớ nha ạ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Hoa Anh Đào: Khoảnh Khắc Định Mệnh - Okita X Reader
RomanceMizuno Yuki là một cô bé yếu tâm lý, dễ bị tổn thương, và mang trong mình nhiều nỗi sợ hãi, nhưng lại rất đáng yêu và có năng khiếu. Cô thường xuyên giấu cảm xúc và chịu đựng một mình. Okita Soshi, ngược lại, là một chàng trai mạnh mẽ, hài hước, và...