Chương 34

3K 552 39
                                    

Trần Lâm Tắc Hủ, trong bộ vest lịch lãm, đang chờ đợi ở cửa nhà hát.

Đạo diễn ghi hình hỏi cậu: “Cậu mong người đến là ai?”

Trần Lâm Tắc Hủ không chút do dự trả lời: “Anh Kỳ Ngạn.”

Nhưng ngay khi cậu vừa dứt lời, một chiếc xe đỗ lại cách đó không xa.

Cửa xe mở ra, Vinh Nhung trong bộ vest đen bước xuống. Sau khi giúp tài xế đóng cửa, cậu đứng yên tại chỗ cẩn thận cài khuy áo vest.

Trần Lâm Tắc Hủ nhìn thấy cậu, không nhịn được cười: “Vinh Nhung, ở đây này!”

Nghe thấy tiếng gọi, Vinh Nhung ngẩng đầu lên, ánh mắt chạm đến Trần Lâm Tắc Hủ đang vẫy tay với mình, đôi mắt đào hoa xinh đẹp lập tức cong thành vầng trăng khuyết, rồi cậu bước nhanh về phía Trần Lâm Tắc Hủ.

Mặc bộ vest, Vinh Nhung trông cao lớn thẳng tắp, khi không có biểu cảm, cậu toát lên vẻ quý tộc hiếm thấy; nhưng khi cậu cười, lại giống như tuyết tan vào mùa xuân, đẹp đẽ lại rạng rỡ.

Trần Lâm Tắc Hủ bị nụ cười đó làm cho ngỡ ngàng, trên mặt cũng nở một nụ cười, trêu chọc cậu: “Woa! Hôm nay cậu ăn mặc khác hẳn thường ngày đấy.”

Lần đầu tiên Vinh Nhung thử kiểu tóc này, có chút ngượng ngùng: “Trước khi ra ngoài, nhà tạo mẫu đã làm kiểu tóc này cho tôi.”

Trong khi đó, phòng livestream của Trần Lâm Tắc Hủ từ khi Vinh Nhung xuất hiện đã tràn ngập những tiếng hét và lời khen ngợi, giờ thấy cậu ngượng ngùng như vậy, khán giả càng thêm phấn khích:

[Trời ơi, đây là visual đỉnh của đỉnh trong giới gay à!]

[Sao lại ngại ngùng thế này chứ? Dễ thương quá đi mất.]

[Tôi, tôi có thể mua vé đến nhà hát Tinh Không ngay bây giờ được không??]

[Nếu Vinh Nhung đồng ý làm bạn trai tôi, tôi sẵn sàng làm 1??]

[Ờm... cái gì cơ? Vinh Nhung không phải là 0 à?]

[Hahaha Vinh Nhung chắc đang tức điên: Các người có thể tôn trọng một nhược công được không?]

[Thật không?!!! Tuyệt vời quá!]

Trần Lâm Tắc Hủ không biết đến sự náo loạn mà Vinh Nhung gây ra, thấy Vinh Nhung không có vẻ dầu mỡ, cũng không có fan cuồng nhiệt theo sau, cậu cảm thấy rất thoải mái, tiếp tục trêu chọc: “Thấy đối tượng hẹn hò là tôi có thất vọng không?”

Vinh Nhung trả lời một cách nghiêm túc: “Không hề, anh cũng thích âm nhạc mà.” Thật ra, trong số các khách mời thụ, cậu ít lo lắng về Trần Lâm Tắc Hủ nhất, bởi vì Trần Lâm Tắc Hủ thích Tiết Kỳ Ngạn quá rõ ràng, không cần lo lắng cậu ấy là người đã gửi tin nhắn cho mình.

Trần Lâm Tắc Hủ rất hài lòng với câu trả lời của cậu, tiếp tục hỏi: “Cậu đã từng đi xem hòa nhạc chưa?”

“Có.” Vinh Nhung trả lời không chút do dự, hồi nhỏ cậu đã từng đi xem buổi hòa nhạc độc tấu violin cùng ba mẹ rồi hoàn toàn bị mê hoặc. Nhưng sau khi nhớ lại thân phận của mình ở thế giới này, cậu lại sửa lời: “Tôi đã xem một số đoạn trên mạng.”

1.[ĐM] Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê  - dorakenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ