Vừa đi hắn vừa thả tín hương của mình ra như đang vuốt ve em vậy nhưng đối với em người đang trong kì phát tình này nó như là liều thuốc kích dục vậy
" A...Ưm...thơm quá...Minhyung à tin tức tố của bạn thật thơm "
Minhyung cười xấu xa: " Cảm ơn em khen tin tức tố của bạn, một hồi cứ khen đi bạn sẽ giúp em thoải mà "
Vô tới phòng hắn liền quăng em xuống chiếc giường nhưng vẫn không làm gì, hắn nhìn em đang chìm đắm vào mùi hương của hắn còn sót lại trên giường.
Thấy hắn cứ đứng im em liền khó chịu mà lên tiếng " Anh...ưm~nhanh lên...thất thần làm cái gì? Có phải không được hông? " em dùng đôi mắt đang chìm trong sắc tình mà nhìn hắn " Nếu không được....ưm thì để tao tìm người khác ưm~..."
Minhyung biết em bé trước mặt đang trêu hắn nhưng xác thực không Enigma nào muốn bạn đời của mình tìm người khác cả
" Bạn không được ?" Hắn nhẹ nhàng nghiến răng " Lát nữa đừng cầu xin tha thứ dưới thân bạn nhá bảo bối "
" Ai thèm khóc lóc cầu xin ưm.. mày chứ "
" Ai thì một hồi rồi biết, hôm nay dù em có khóc khàn cả cổ để xin tha bạn cũng không tha cho em đâu Hyeonjoon à "
Minhyung xem như hoàn toàn bị Hyeonjoon chọc giận, hắn mặc kệ Hyeonjoon có chịu nổi hay không hắn phát ra lượng tin tức tố vừa nồng vừa đậm.
Hyeonjoon lúc đầu chưa tiếp nhận kịp liền cảm thấy khó thở mà đạp tay chân loạn xạ, sau đó liền mắng: " Hức.... tên Enigma đáng ghét này, chờ tao tỉnh táo lại nhất đình sẽ đánh chết mày, mày toàn ức hiếp tao "
" Vậy thì để coi, ngày mai em bước được ra khỏi giường không đã Moon Hyeonjoonie à "
Sau một hồi tiếp nhận em đã thích nghi được với lượng tin tức tố dày đặc này nhưng giờ đây em liền thấy không đủ
"Không đủ...hức lại đến ...muốn nhiều hơn.. giúp em..."
Hắn nhìn em quằng quại trên giường liền nhếch mép cười " Vừa rồi em vừa đòi kiếm người khác cơ mà "
" Ưm không tìm người khác..... muốn Minhyung...."
Giờ phút này hắn mà còn không chịu làm nữa thì hắn dẹp bỏ mẹ cái cá thể Enigma luôn cho rồi.
Hắn cuối xuống hôn vào môi đỏ của em, một nụ hôn đầy nóng bỏng và ướt át. Hắn mút mát đôi môi em như mút một chiếc kéo ngọt, lưỡi hắn linh hoạt mà khoáy đảo bên trong em, hắn và em hôn rất lâu nên em liền không đủ không khí mà hít thở liền đánh vào vai hắn. Trước khi buông hắn còn cắn vào môi dưới của em một cái, rồi kéo theo đó là sợi chỉ bạc mỏng mà tách ra, em vừa tách ra liền thở dốc, mắt đầy sắc tình ừng ực nước nhìn hắn, đôi môi đỏ mọng sau trận hôn liền sưng lên như trái cherry đỏ hỏn.
Em chưa kịp hoàn hồn hắn đã kéo em quỳ xuống dưới sàn còn hắn thì ngồi trên mép giường, đặt em quỳ giữa hai chân hắn. Em không hiểu liền vươn đôi mắt ướt át lên nhìn hắn, còn hắn thấy vậy máu nóng trong người liền phừng phức bốc cháy.
" Dùng miệng giúp bạn đi nào bảo bối ~"
" Được không nào ? "
Hyeonjoong nhìn chằm chằm vào cự vật của hắn rồi lắc đầu, em không biết phải làm sao, em xưa nay chưa dùng miệng làm cho ai cả hắn cũng không bắt em khẩu giao những đợt làm tình trước, làm sao em có thể chứ. Minhyung biết , hắn là cố ý trêu chọc em bé trước mặt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bồ Ngon Phải Ăn Thôi
Fanfictionr18, thấp tuổi hơn Wooje đừng có mò vào Lee Minhyung : top Moon Hyeonjoon: bot Chuyện tự do sốp nghỉ không có thật cũng đừng mang đi đâu